Thứ sáu, 19/04/2024, 10:00 AM

Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã năm 2024

(CL&CS)- Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024 được khai mạc tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Tiếp nối chuỗi sự kiện hưởng ứng Tháng hành động vì Hợp tác xã năm 2024, ngày 18/4, tại công viên Thống Nhất, thành phố Hà Nội, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024 (khu vực phía Bắc).

Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024 (khu vực phía Bắc) nằm trong khuôn khổ chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2024 được Bộ công thương phê duyệt, đồng thời là sự kiện hưởng ứng Tháng hành động vì Hợp tác xã năm 2024.

Empty

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phát biểu tại Lễ khai mạc Hội chợ

Hội chợ cũng là dịp để các HTX, Liên hiệp HTX, THT các tỉnh, thành phố trưng bày, quảng bá, giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm của từng vùng, miền, các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào quá trình sản xuất, kinh doanh theo chuỗi giá trị nhắm nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu trong nước và xuất khẩu, góp phần từng bước khắc phục, tháo gỡ những điểm “nghẽn” đối với hoạt động tiêu thụ sản phẩn, tiến đến xây dựng hình ảnh, uy tín, thương hiệu Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phát triển bền vững.

Các mặt hàng trưng bày tại hội chợ là các sản phẩm rau, củ quả; nông sản chế biến; sản phẩm dinh dưỡng; thực phẩm hữu cơ; sản phẩm là đặc sản các vùng miền, làng nghề truyền thống; sản phẩm thủ công mỹ nghệ may mặc; máy móc, thiết bị, vật tư nông nghiệp công nghệ cao;...đều đảm bảo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, VSATTP, các sản phẩm OCOP,…

20240418183331_0D8A4268

Đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ

Theo Ban tổ chức Hội chợ, Hội chợ sẽ diễn ra trong 05 ngày từ 18/4 - 22/4/2024, tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Trong thời gian này sẽ diễn ra một số sự kiện chính như: Trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, có thương hiệu và được sản xuất theo công nghệ cao, oganic, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn; Quảng bá các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của các HTX, doanh nghiệp tham gia chuỗi giá trị; Tổ chức kết nối cung - cầu hàng hóa, sản phẩm, đàm phán, ký kết các thỏa thuận giao dịch xúc tiến thương mại giữa các HTX với các doanh nghiệp, tổ chức ở trong và ngoài nước; Tổ chức các hoạt động tư vấn xúc tiến thương mại, tư vấn tiếp cận vốn tín dụng, công nghệ và đầu tư cho các HTX.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Phân khúc bất động sản nào đang được 'tiếp kháng thể' trở thành 'miếng bánh' đắt khách nhất?

Phân khúc bất động sản nào đang được 'tiếp kháng thể' trở thành 'miếng bánh' đắt khách nhất?

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:49

Mặc dù không thể ngay lập tức vực dậy được sau "trận ốm" nhưng một vài phân khúc bất động sản được tiếp thêm "kháng thể" và kỳ vọng sẽ trở thành "miếng bánh" ngon hút khách trong chu kỳ mới.

Toà nhà văn phòng lớn nhất thế giới xô đổ kỷ lục 80 năm của Lầu Năm Góc: Trị giá gần 400 triệu USD, toạ lạc tại ‘thủ phủ kim cương’

Toà nhà văn phòng lớn nhất thế giới xô đổ kỷ lục 80 năm của Lầu Năm Góc: Trị giá gần 400 triệu USD, toạ lạc tại ‘thủ phủ kim cương’

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:44

Với diện tích mặt sàn 660.000m2, tòa nhà này đã vượt qua Lầu Năm Góc ở Mỹ để thiết lập kỷ lục là toà nhà văn phòng lớn nhất thế giới.

Giá chung cư tăng 21 quý liên tiếp, thời gian tới liệu có hạ nhiệt?

Giá chung cư tăng 21 quý liên tiếp, thời gian tới liệu có hạ nhiệt?

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:27

Thị trường căn hộ chung cư tiếp tục thu hút quan tâm của nhóm có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư trung và dài hạn. Giá bán trung bình một số dự án tại TP. Hà Nội và TP. HCM dao động 50-70 triệu/m2.