Huế đón đoàn khách gần 600 người trong ngày đầu mở lại hoạt động du lịch
(CL&CS) - Ngay trong ngày đầu mở lại hoạt động du lịch, tỉnh Thừa Thiên Huế đã đón đoàn khách gần 600 người đến từ Hà Nội và TP.HCM tham quan quần thể di tích Cố đô Huế trong thời gian 4 ngày 3 đêm.
Chiều ngày 15/3/2022, tại Ngọ Môn – Đại Nội, thành phố Huế, lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế; Lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế; Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế... đã tổ chức đón Đoàn khách của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt (Công ty Viettours) với số lượng khách gần 600 người đến tham quan Hoàng cung Huế.
Được biết, đoàn khách đến Huế thông qua 5 chuyến bay (2 chuyến bay từ Hà Nội, 3 chuyến bay từ TP HCM) trong khuôn khổ chương trình du lịch theo hình thức Incentives (khen thưởng) và Teambuilding (giao lưu tập huấn/đào tạo), tổ chức cho các nhân sự cao cấp và cán bộ của một tập đoàn lớn. Đoàn sẽ ở lại Huế 4 ngày 3 đêm.
Sau khi đón đoàn, cùng với những biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống dịch, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Công ty Viettours đã tổ chức các hoạt động tham quan tại Quần thể di tích Cố đô Huế. Tại đây, đoàn du khách sẽ được trải nghiệm, khám phá về du lịch, văn hoá, lịch sử, các giá trị về phi vật thể qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật, tìm hiểu công trình kiến trúc,…
Theo đại diện Công ty Viettours, đoàn khách gần 600 người này được bố trí thăm Đại Nội Huế theo từng nhóm ở các khung giờ khác nhau trong buổi để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19. Các thành viên trong đoàn cũng đã được Công ty kiểm tra sức khỏe và test âm tính trước khi đến Huế.
Ông Trần Hữu Thùy Giang- Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Công ty Viettours là một trong những đơn vị lữ hành lớn đóng tại TP. HCM có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế các chương trình tham quan du lịch trong và ngoài nước, du lịch khen thưởng, du lịch kết hợp với chương trình team building, gala dinner và hội nghị, hội thảo… Việc tổ chức đón các đoàn của ngành du lịch tỉnh là để kích cầu và đẩy mạnh phát triển loại hình team building, MICE, charter nguyên chuyến đến Huế.
Thực hiện mở cửa hoàn toàn trở lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới, Thừa Thiên Huế đẩy mạnh quảng bá hình ảnh du lịch với thông điệp "Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện", khẳng định thương hiệu "Huế - Kinh đô Áo dài", "Huế - Kinh đô Ẩm thực", "Huế - Festival bốn mùa" gắn với thông điệp chung của du lịch quốc gia "Việt Nam – Trải nghiệm trọn vẹn".
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo Sở Du lịch có các giải pháp cụ thể, sẵn sàng và chuẩn bị tốt nhất để mở cửa trở lại cả du lịch quốc tế và nội địa trong điều kiện bình thường mới. Sở Y tế tỉnh được giao phối hợp với Sở Du lịch xây dựng quy trình, hướng dẫn cụ thể để phục vụ việc đón khách nói chung, trong đó có khách quốc tế, quy trình xử lý các tình huống trong phòng chống dịch Covid-19.
Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế được giao chỉnh trang, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, khai thác hiệu quả các di tích, chủ động xây dựng, phục hồi các sản phẩm du lịch phụ vụ du khách về đêm, tạo ra các sản phẩm du lịch đặc trung thu hút du khách đến với Huế.
Trung tâm Festival Huế đang tích cực đẩy mạnh tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật, các lễ hội mang những nét văn hóa đặc trưng, tạo điểm nhấn trong các không gian, các thời điểm khác nhau trải đều trong năm tạo ấn tượng để thu hút du khách khi đến Huế…
Thời gian tới, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tiếp tục liên kết với nhau để hình thành, cung cấp các chương trình, sản phẩm trọn gói hấp dẫn, giá cả ưu đãi kết hợp với chính sách kích cầu và phát triển mạnh loại hình du lịch teambuilding, MICE, charter nguyên chuyến đến Huế.
Thế Sơn
- ▪Lộ diện những thí sinh ấn tượng tại cuộc thi ảnh online trước thềm sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
- ▪Hà Nội: Phát hiện lô kit test Covid-19 và thuốc tân dược trên 10 tỉ đồng nhập lậu
- ▪Gia đình nhà sáng lập Nhựa Ngọc Nghĩa đồng ý bán doanh nghiệp cho đại gia Thái Lan
- ▪Tuyến vận chuyển đường thủy Cù Lao Chàm - Cửa Đại được mở trở lại phục vụ du khách
Bình luận
Nổi bật
Du lịch xanh với hành trình cụ thể hóa mục tiêu Net Zero
sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 22:17
(CL&CS) - Thực hiện Net Zero - đạt phát thải ròng bằng 0 - giảm khí nhà kính không chỉ là hành động thiết thực, mang lại những kết quả tích cực cho môi trường sống mà còn giúp doanh nghiệp du lịch quảng bá sản phẩm của mình hiệu quả hơn.
Vô vàn trải nghiệm trong mùa kích cầu “Chạm Sa Pa, chạm những tầng mây”
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 21:46
(CL&CS) - Sa Pa bùng nổ hàng loạt lễ hội và trải nghiệm chào đón du khách trong mùa săn mây. Hơn 130 doanh nghiệp đồng loạt tung ưu đãi lên đến 50%, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024. Chất lượng với giá cả hấp dẫn, Sa Pa hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn nhất miền Bắc dịp thu đông này.
Ghé thăm một nước Lào yên bình những ngày cuối năm
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 15:23
(CL&CS) - Những ngôi chùa trang nghiêm, đậm chất Phật giáo, những thác nước kỳ vĩ và những dòng sông thơ mộng là những điều khiến du khách ấn tượng khi đến với Lào. Nhưng đất nước này đâu chỉ có thế, bởi điều khiến cho Lào trở thành một trong những điểm đến nhất định phải ghé thăm một lần trong đời chính là sự bình yên không đâu có được, cùng nụ cười hiền hậu, mến khách của người dân nơi đây.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.