Hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong 1 giờ đầu tiên tại Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

(CL&CS) - Các thương hiệu và nhà bán hàng đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán ra mỗi phút vào giờ cao điểm.

 Shopee thực hiện ba cam kết trong ngày 9.9 Siêu Mua Sắm

Shopee chính thức khép lại sự kiện ngày 9.9 Siêu Mua Sắm thành công nhất từ trước tới nay. Được hỗ trợ bởi hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee, Ngày 9.9 Siêu Mua Sắm mang đến những hoạt động siêu giải trí và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, đồng thời tăng cường khả năng phục hồi kinh tế cho các nhà bán hàng và đối tác thương hiệu với hơn 12 triệu mặt hàng được bán trong giờ đầu tiên vào ngày 9 tháng 9.

image001_Fotor(2)
Sự kiện ngày 9.9 Siêu Mua Sắm vừa ghi nhận những con số tích cực từ nhu cầu mua sắm người dùng

Hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee đảm bảo việc mua và bán vẫn diễn ra liền mạch ngay cả khi hoạt động mua sắm đạt đỉnh điểm trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Các Nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu có thể hoàn tất đơn hàng nhanh chóng với mạng lưới hậu cần tích hợp của Shopee, trong khi đó người dùng được tận hưởng các giao dịch liền mạch với nhiều lựa chọn thanh toán trên Shopee, bao gồm cả ví điện tử AirPay.

Shopee đồng thời cung cấp “siêu” bộ sưu tập các hoạt động giải trong suốt ngày cao điểm của sự kiện ngày 9.9 Siêu Mua Sắm. Người dùng có thể tận hưởng các trò chơi kéo dài cả ngày và dành được các giải thưởng đặc biệt với hàng loạt trò chơi trên ứng dụng Shopee, với 250 triệu yêu cầu nhờ tưới nước để trồng cây tại trò chơi Nông trại Shopee được yêu thích hiện nay.

Người dùng tích cực theo dõi Shopee Live để kết nối với các người nổi tiếng, Nhà bán hàng và thương hiệu trong thời gian diễn ra ngày 9.9 Siêu Mua Sắm. Số giờ xem các live stream trực tiếp trên Shopee đã tăng gấp 3 lần so với trung bình mỗi ngày, nổi bật là các chương trình countdown và chuỗi livestream vào ngày 9 tháng 9 nhân kỷ niệm Ngày Siêu Mua Sắm đối với người dùng trên toàn khu vực. Shopee Live cũng mang đến cho người dùng những cách thức mới để khám phá và mua sắm theo xu hướng mới nhất, với số lượng mặt hàng được mua trong các livestream trực tiếp nhiều gấp 2,5 lần trong thời gian này.

Các điểm nổi bật trong sự kiện ngày 9.9 Siêu Mua Sắm tại Việt Nam

Ngày 9.9 Siêu Mua Sắm ghi nhận đạt được thành công lớn tại Việt Nam. Sức khỏe & Sắc đẹp là một trong những danh mục sản phẩm được mua nhiều nhất vào ngày 9 tháng 9, với hơn 1000 mặt hàng được bán ra mỗi phút.

Người tiêu dùng thuộc mọi tầng lớp tại Việt Nam đã tận dụng tối đa ngày 9.9 Siêu Mua Sắm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mình, điều này đồng nghĩa với việc vai trò của mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng trong thời kỳ bình thường mới. Đặc biệt, nam giới tích cực mua sắm cáp sạc trong khi bút kẻ mắt chống trôi là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng. Ly giữ nhiệt rất phổ biến ở người dùng từ 18 đến 34 tuổi, trong khi người dùng từ 35 đến 50 tuổi chủ yếu mua sắm sữa dinh dưỡng.

Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam cũng chuyển qua mua sắm tại các cửa hàng chính hãng để mua sắm sản phẩm của các thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các thương hiệu như Samsung, Unilever, Abbott, Adidas và Lock&Lock được yêu thích nhất trong ngày 9.9 Siêu Mua Sắm này.

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Bất động sản 2025: Thị trường đi qua vùng lặng, tích lũy nội lực cho chu kỳ mới

Bất động sản 2025: Thị trường đi qua vùng lặng, tích lũy nội lực cho chu kỳ mới

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/11/2025, 18:02

Năm 2025 dần khép lại, thị trường bất động sản không còn “nóng hầm hập” như những năm trước, thay vào đó là một nhịp điệu chậm rãi, có chọn lọc – một năm của tái cấu trúc, thanh lọc và chuẩn bị cho chu kỳ phát triển bền vững hơn.

Thị trường bất động sản có thể sẽ “thoát” tình trạng mất cân đối cung cầu, tâm lý người mua cũng dần cải thiện

Thị trường bất động sản có thể sẽ “thoát” tình trạng mất cân đối cung cầu, tâm lý người mua cũng dần cải thiện

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/11/2025, 10:53

Theo đánh giá của các chuyên gia, nếu các chính sách hỗ trợ và cơ chế phê duyệt được đẩy nhanh, thị trường có thể sớm khắc phục tình trạng mất cân đối nguồn cung, đặc biệt ở phân khúc nhà ở vừa túi tiền và nhà ở xã hội - nhóm sản phẩm vốn luôn khan hiếm suốt thời gian qua.

Triển vọng của thị trường bất động sản: Hạ tầng là động lực quan trọng nhất, đô thị vệ tinh sẽ trở thành “tâm điểm”

Triển vọng của thị trường bất động sản: Hạ tầng là động lực quan trọng nhất, đô thị vệ tinh sẽ trở thành “tâm điểm”

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/11/2025, 10:53

Theo ông Troy Griffiths - Phó Tổng Giám đốc Savills Việt Nam, hạ tầng là động lực quan trọng nhất của thập kỷ tới. Đồng thời, khi giao thông và logistics được cải thiện, đô thị vệ tinh sẽ trở thành trung tâm phát triển mới.