Thứ sáu, 26/03/2021, 07:53 AM

Hơn 10 nghìn chỉ tiêu tuyển dụng trực tuyến chờ người lao động

(CL&CS) - Hơn 10.000 chỉ tiêu tuyển dụng đã được Sở LĐ-TB&XH Hà Nội phối hợp với Sở LĐ-TB&XH 5 địa phương (Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Bắc Kạn và Sơn La) tổ chức phiên giao dịch việc làm trực tuyến vào ngày 25/3, với sự tham gia của 77 doanh nghiệp, nhãn hàng có uy tín.

Tại phiên giao dịch, các doanh nghiệp, đơn vị mang đến hơn 10.000 cơ hội việc làm, thuộc các nhóm ngành nghề: Hành chính - nhân sự, nhân viên kinh doanh, bán hàng, kế toán, công nhân sản xuất, phiên dịch - biên dịch, nhân viên kỹ thuật, nhân viên kinh doanh, công nhân sản xuất, cơ khí - hàn, xây dựng, may mặc…

Người lao động tham gia tuyển dụng (Ảnh minh họa)

Người lao động tham gia tuyển dụng (Ảnh minh họa)

Theo ban tổ chức, các chỉ tiêu mà doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng có chất lượng cùng quyền lợi và mức thu nhập thỏa đáng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động chưa có việc làm tìm kiếm việc làm phù hợp, người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp quay trở lại thị trường lao động. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội cho lực lượng lao động phổ thông trên địa bàn cũng như các tỉnh, thành phố lân cận tìm kiếm việc làm ổn định.

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cho biết, tham gia phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 6 tỉnh, thành phố, người lao động và doanh nghiệp hoàn toàn không phải đóng góp bất kỳ khoản phí nào.

Minh Việt

Bình luận

Nổi bật

Sớm hoàn thiện 28 quy chuẩn quốc gia về môi trường

Sớm hoàn thiện 28 quy chuẩn quốc gia về môi trường

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 12:34

(CL&CS) - Theo Quyết định số 558/QĐ- BTNMT ngày 23/3/2022 của Bộ trưởng Bộ TN&MT, Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường được giao xây dựng 28 quy chuẩn kỹ thuật môi trường quốc gia của Việt Nam (QCVN).

Cần đảm bảo quy chuẩn để nâng cao giá trị sầu riêng xuất khẩu

Cần đảm bảo quy chuẩn để nâng cao giá trị sầu riêng xuất khẩu

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 10:16

(CL&CS) - Để duy trì và phát triển ổn định xuất khẩu sầu riêng đòi hỏi người nông dân, hợp tác xã... phải phát triển một cách bài bản, đáp ứng yêu cầu từ các nước nhập khẩu.

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị bể bơi

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị bể bơi

sự kiện🞄Thứ sáu, 12/04/2024, 10:22

(CL&CS)- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị bể bơi.