Thứ năm, 09/11/2017, 15:57 PM

Hoa Hậu Diễm Hương đọ sắc trắng cùng ca sỹ Bảo Anh

(NTD) - Cuối tuần qua, hoa hậu Diễm Hương đã tưng bừng khai trương chi nhánh mới của thương hiệu bánh bông lan Đài Loan mà cô là cổ đông. Đến tham dự sự kiện, ngoài các thành viên trong Ban giám đốc thương hiệu còn có sự xuất hiện của nữ ca sỹ Bảo Anh với môt loạt bản Hit đang được yêu thích.

Ngoài công việc liên quan đến giải trí và việc hoàn thành chương trình học đang dang dở, hoa hậu Diễm Hương còn được công chúng biết đến với tư cách là cổ đông của thương hiệu bánh bông lan Đài Loan đang làm mưa gió trong thị trường ẩm thực thời gian gần đây.

Vừa qua, hoa hậu Diễm Hương cùng những người đồng hành lại tiếp tục cho ra mắt chi nhánh mới của thương hiệu bánh bông lan Đài Loan chính gốc đang được yêu thích nhất hiện nay tại Gò Vấp.

Vẫn giữ nguyên mô hình “Take away” nhưng chi nhánh mới này đã được đầu tư mạnh với không gian rộng rãi và sang trọng, giúp mang đến những trải nghiệm thưởng thức bánh bông lan tại chỗ dành cho những khách hàng đến đây mua bánh.

Nhân dịp này, Le Castella còn giới thiệu về tinh chất collagen được thêm vào những sản phẩm bánh bông lan đang có tại thị trường, một loại bánh bông lan có kết hợp với thần dược làm đẹp Collagen tốt cho nhan sắc của chị em phụ nữ. Với tiêu chí “Càng ăn càng đẹp” mà công ty hướng đến ban đầu với bột organic và đường ăn kiêng đến nay thêm tinh chất collagen là một bước tiến mới giúp thương hiệu tạo nên sự an tâm và tin tưởng đến vói khách hàng.

Đến tham gia sự kiện còn có ca sỹ Bảo Anh với hàng loạt ca khúc như “In the night”; “Lạ Lùng” và bản HIT “Sống xa anh chẳng phải dễ dàng”, đang được yêu thích nhất hiện nay.

Trong thời gian sắp đến, hoa hậu Diễm Hương sẽ tiếp tục mang thương hiệu bánh của mình công phá những miền đất mới (Phan Xích Long - HCM và Cần Thơ) với chuỗi chương trình tri ân khách hàng rầm rộ nhất năm 2017.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

hinh 1.6
 
hinh 1.5
 
hinh 1.2
 
Hình 1.4
 
hinh 1.3
 

Tin, ảnh: Bảo Quang

 

Bình luận

Nổi bật

Ứng dụng công nghệ trong quản lý, bảo vệ rừng

Ứng dụng công nghệ trong quản lý, bảo vệ rừng

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Với việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong theo dõi diễn biến rừng, cảnh báo cháy rừng..., công tác quản lý, bảo vệ rừng (BVR) thời gian qua có những chuyển biến tích cực.

Công nghệ khí hậu - Xu hướng công nghệ trong năm 2024

Công nghệ khí hậu - Xu hướng công nghệ trong năm 2024

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:54

(CL&CS) - Khi thế giới đang phải đối mặt với những tác động của biến đổi khí hậu, các xu hướng công nghệ khí hậu sẽ tiếp tục đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy các giải pháp bền vững.

Toàn cảnh cây cầu 'độc lạ' dài hơn 1.200m, có nhịp dẫn 2 tầng cao 36m xoắn 720 độ

Toàn cảnh cây cầu 'độc lạ' dài hơn 1.200m, có nhịp dẫn 2 tầng cao 36m xoắn 720 độ

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 16:01

Có nhiều người cho rằng thiết kế của cầu là rườm rà và phí phạm tiền của nhưng thực tế thì những cây cầu như này lại tiết kiệm và có nhiều lợi ích bất ngờ.