Thứ sáu, 10/09/2021, 09:28 AM

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm Ranger thế hệ mới

(CL&CS)- Ford Motor chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên về thế hệ tiếp theo của chiếc bán tải Ford Ranger.

Những thông tin chi tiết về mẫu xe này sẽ có trong năm nay nhưng phải bước sang năm 2022, những mẫu xe đầu tiên mới có thể đến tay khách hàng.

Xuất hiện trên thế giới từ năm 2011, Ford Ranger là mẫu xe đầu tiên trong chiến lược One Ford có mặt tại Việt Nam từ năm 2012, Mẫu xe này đã giành được những thành công vượt bậc trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam nhờ khai thác được chính sách sản phẩm đồng nhất trên toàn cầu, giúp thị trường Việt Nam được sở hữu những mẫu xe có thiết kế và chất lượng tương đương những thị trường lớn trên thế giới.

Sau 11 năm, đã đến lúc Ranger phải thay đổi và thế hệ Ford Ranger mới vẫn hy vọng kế thừa những thành công mà mẫu xe này có được. Ford Motor cho biết, Ranger thế hệ mới vẫn ngắm đến đối tượng khách hàng sử dụng xe cho cả công việc, gia đình và giải trí.  Ngoài ra Ford cho biết Ranger thế hệ mới vẫn sẽ có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và đi kèm với đó là những hỗ trợ thông minh tiên tiến nhất của Ford hiện nay.

Empty

Với hình ảnh mới nhất mà Ford Motor tiết lộ, cho dù là mà một phiên bản cabin đơn nhưng dễ dàng nhận ra Ford Ranger thế hệ mới sẽ có đèn pha full-led, đèn chiếu sáng ban ngày hình móng ngựa ôm trọn cụm đèn pha, lưới tản nhiệt mang hơi hướng thiết kế của F-150 với ba thanh mạ chrome và logo Ford có tiết diện khá lớn nằm chính giữa, nắp capo có đường gân ở giữa nam tính hơn.

Ở phí sau, cụm đèn hậu ba tầng xếp theo chiều dọc dường như sẽ chỉ có thay đổi ở bên trong so với thế hệ hiện tại…Ford Ranger hiện đang lắp ráp tại Hải Dương với 5 phiên bản (616 – 925 triệu đồng), và nếu như năm 2022 mẫu xe này mới có mặt tại các thị trường lớn thì đối với thị trường Việt Nam – một thị trường nhỏ thì khả năng sự có mặt của Ranger thế hệ mới sẽ chậm hơn 1 - 2 năm.

Empty

Hiện Ford Motor vẫn giữ kín trang bị động cơ của chiếc Ranger thế hệ mới, nhưng khả năng lớn sẽ vẫn là động cơ diesel 2.0L hiện đang dùng cho khu vực ASEAN, động cơ mà hãng xe Mỹ lựa chọn để hướng tới các mục tiêu đạt hiệu suất nhiên liệu và ít thải nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải ngày càng nghặt nghèo trên toàn thế giới.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS)- Doanh số ô tô tháng 4 chưa đạt mức phục hồi mạnh như kỳ vọng nên ngày từ đầu tháng 5 nhiều mẫu xe ăn khách trên thị trường ô tô trong nước được tăng cường ưu đãi nhằm thu hút thêm khách mua.

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - Los Angeles, ngày 11/5/2024 – VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF 8 tại Mỹ. Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ RIDEVU, VinFast tiếp tục khẳng định cam kết đem đến những sản phẩm ô tô điện hiện đại, thông minh và trải nghiệm sử dụng ưu việt.

Tập đoàn Tan Chong chính thức phân phối thương hiệu GAC

Tập đoàn Tan Chong chính thức phân phối thương hiệu GAC

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:07

(CL&CS) - Các dòng xe máy xăng và phụ tùng của thương hiệu GAC sẽ được Tập đoàn Tan Chong chính thức nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.