Dữ liệu cũ
Thứ ba, 04/03/2014, 15:00 PM

Hành hạ con gái của người tình trong cơn phê ma túy

Hưng khai tức tối khi thấy Ngọc mang con riêng đến phòng trọ nên đánh, cắt tóc, hành hạ dã man đứa trẻ mới 2 tuổi này.

Từ Bệnh viện quận 7, TP HCM về thẳng nhà ở xã Bình Hưng, Bình Chánh chỉ gần 8 km, song để cắt đuôi người truy đuổi, kẻ bắt cóc bé trai đã vạch ra hành trình lắt léo với 5 chặng xe dài hơn 27 km.

Công an quận Ba Đình, Hà Nội vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Đức Hưng (22 tuổi) về tội Cố ý gây thương tích. Hưng có một tiền án cướp tài sản, từng đi cai nghiện bắt buộc.

Hưng và chị Ngọc (23 tuổi) thuê phòng trọ sống như vợ chồng. Hai người thường xảy ra mâu thuẫn do ghen. Tối 6/12/2013, khi chị Ngọc bỏ về nhà mẹ đẻ, Hưng gọi điện thoại yêu cầu tới phòng trọ thu dọn đồ về. Khi đến, Ngọc mang theo con gái riêng là cháu Hồng (2 tuổi).

Hưng sau đó đã đánh đứa trẻ, cắt tóc, dán băng dính vào miệng, trói tay. Ngọc can ngăn nhưng bị Hưng đánh nên không dám cứu con. Cháu bé khóc to liền bị Hưng cắn… Sau khi Hưng bỏ đi, Ngọc mới đưa con đến Bệnh viện Nhi trung ương cấp cứu.

Khai với cảnh sát, Ngọc cho biết do sợ bị liên lụy và không có tiền trả viện phí nên gọi cho mẹ để đến chăm sóc con rồi bỏ trốn. Ngày 23/12/2013, Hưng bị bắt. Giám định pháp y cho thấy bé Hồng bị thương tích 15%.

Theo cơ quan công an, Hưng và Ngọc yêu nhau từ năm 2008. Trong thời gian Hưng đi tù tội cướp tài sản, Ngọc lập gia đình và có hai con. Khi Hưng được tự do trùng với thời điểm chồng Ngọc đi tù nên hai người cặp kè với nhau.

Trước khi hành hạ bé Hồng, Hưng có dùng ma túy “đá”.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Việt Dũng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.