Hàng chục nghìn khách hàng trúng thưởng của Nutifood GrowPLUS+ dịp cuối năm
(CL&CS)- Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng”của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.
Được diễn ra từ ngày 15/11/2023 – 15/01/2024, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng”có tổng giá trị lên đến gần 6 tỷ đồng với nhiều phần quà có giá trị gồm: iPhone 15 Pro, học bổng trị giá 20 triệu đồng, voucher du lịch trị giá 5 triệu đồng… Đây chính là lời tri ân chân thành của Nutifood GrowPLUS+ gửi đến các khách hàng đã tin yêu, liên tục ủng hộ trong suốt thời gian qua.
Theo đó, khi mua các sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng/Suy dinh dưỡng ít đường hoặc Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non, khách hàng sẽ tìm thấy 1 thẻ cào may mắn trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn loại 180ml và 110ml. Kế tiếp, khách hàng sẽ truy cập vào trang https://khuyenmainutifood.growplus.vn/, sử dụng mã trong thẻ cào để tham gia quay thưởng và nhận ngay kết quả qua tin nhắn điện thoại.
Tính đến thời điểm này, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.
Là một trong các khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là chiếc điện thoại iPhone 15 Pro, chị Nguyễn Thị Bích (Đồng Nai) hồ hởi cho biết: “Điện thoại tôi đang sử dụng đã cũ nên cũng đang có ý định đổi điện thoại mới. Nào ngờ hôm nay trúng luôn điện thoại xịn nên tôi vui lắm, cảm ơn Nutifood GrowPLUS+ đã mang đến cho tôi bất ngờ này”.
Chị Nguyễn Thị Bích vui mừng nhận giải đặc biệt – iPhone 15 Pro
“Ngày trước, con tôi “thấp bé nhẹ cân” hơn bạn bè cùng trang lứa khá nhiều. Bé rất kén sữa nên mỗi lần uống là một “cực hình” cho cả hai mẹ con. May sao được bạn bè giới thiệu, tôi mua Nutifood GrowPLUS+ Đỏ dùng thử thì thấy con chịu uống. Sau 2 năm sử dụng,con tôi giờ đã “bắt kịp” vóc dáng của bạn bè.Bé ngày càng cao lớnkhỏe mạnh, thông minh hoạt bát và rất ít khi bệnh vặt”, chị Bích hạnh phúc kể.
Cũng như chị Bích, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ luôn là lựa chọn số 1 của chị Phạm Thanh Thảo (Bình Dương) trong hành trình nuôi con khôn lớn. Chị Thảo cho biết: “Thấy bé trai đầu dùng hợp, mìnhtiếp tục cho bé sau uống Nutifood GrowPLUS+từ lúc dứt sữa mẹ đến giờ. Trộm vía,con ăn ngon ngủ ngoan, phát triển khỏe mạnh qua từng năm nên mình rất yên tâm”.
Chia sẻ về giải thưởng học bổng trị giá 20 triệu đồng, chị Thảo nói: “Đây là “món quà” rất ý nghĩa khi qua nămbé nhỏ sẽ vào lớp 1, mình sẽ dành toàn bộ số tiền này vào việc học của con. Xin cảm ơn Nutifood GrowPLUS+ rất nhiều”.
Các khách hàng vui mừng khi nhận giải thưởng giá trị của nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+
Chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” hiện đang tiếp tục diễn ra và nhận được sự quan tâm, ủng hộ nồng nhiệt của nhiều khách hàng từ khắp mọi miền đất nước.
Chính vì vậy, các mẹ hãy nhanh chân mua sữa, cào thẻ, quay số để trở thành khách hàng may mắn tiếp theo trúng thưởng của Nutifood GrowPLUS+ nhé.
Tú Viên
- ▪Nutifood và loạt doanh nghiệp kêu cứu về dự án lò hỏa táng sát sườn nhà máy thực phẩm
- ▪Nutifood Thụy Điển chính thức ra mắt Värna Colostrum bổ sung sữa non cho người trưởng thành
- ▪Nutifood tiếp sức cho học sinh, sinh viên nghèo thực hiện mơ ước đến trường
- ▪Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp tết thiếu nhi
Bình luận
Nổi bật
Đa dạng các mặt hàng đặc sản vùng miền được quy tụ tại hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2024
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 15:30
(CL&CS)- Đa dạng sản phẩm đặc trưng, đặc sản của các địa phương, sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, có nhiều sản phẩm mới với chất lượng và mẫu mã bao bì hướng tới xuất khẩu.
Khám phá xu hướng mới và công nghệ tiên tiến trong ngành gỗ xuất khẩu
sự kiện🞄Thứ tư, 13/11/2024, 14:18
(CL&CS) - Chiều 11/11, tại TP. Thuận An, một buổi tọa đàm thú vị về ngành gỗ và nội thất đã được tổ chức, mang đến những xu hướng đột phá và các giải pháp nội thất thông minh hiện đại. Sự kiện này là sự hợp tác giữa Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - chi nhánh TP.HCM, Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ B.I.F.A và Pablo Publishing & Exhibition.
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024
sự kiện🞄Thứ ba, 12/11/2024, 12:00
(CL&CS)- Bộ Công Thương vừa ban hành Văn bản số 8791/BCT-TTTN ngày 1/11/2024 về việc hưởng ứng Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc năm 2024.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.