Dữ liệu cũ
Thứ năm, 15/10/2015, 11:49 AM

Hamleys đã có mặt tại Việt Nam

(NTD) - Hamleys, thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng trên thế giới, đã chính thức chọn được ngày khai trương, và mang chú Gấu Hamleys tới Việt Nam trong chuyến diễu hành trên xe buýt Luân Đôn.

Thương hiệu đồ chơi lớn tuổi nhất trên thế giới Hamleys được thành lập vào năm 1760, trong một thông báo vào khoảng tháng 6 năm nay rằng thương hiệu sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM. Ngày khai trương chính thức đã được quyết định vào ngày 21/10/2015. Cửa hàng đồ chơi với diện thích lớn nhất tại Việt Nam sẽ mở cửa chào đón các vị khách lúc 19h sau khi đoàn diễu hành Hamleys kết thúc tiết mục của mình.

Hamley 1
 

Để chuẩn bị cho lễ khai trương chính thức, một đoàn diễu hành khác của Hamleys được dẫn bởi xe buýt hai tầng Hamleys sẽ tới thăm các trường học và các trung tâm mua sắm trong thành phố. Hành trình sẽ diễn ra trong các ngày từ 9-10/10 và 16-17/10.

Một số điểm mà xe buýt và đoàn diễu hành Hamleys sẽ tới tại khu vực quận 1 như: Diamond Plaza, Vincom B, Union Square,đại lộ Nguyễn Huệ, Sài Gòn Notre Dame Basilica, và nhà hát thành phố, bên cạnh một số địa điểm như British Council, American International School.. Các địa điểm tại khu vực quận 7 như Crescent Mall, Parkson Paragon, SC VivoCity và Lotte Mart, các trường học như Việt Nam Australia International School. Một số trường học khác mà chú Gấu Hamley và đoàn diễu hành sẽ ghé thăm như British International School, Saigon Pearl International, ILA Education for Life và rất nhiều các điểm khác.

Để thêm vào các sự kiện sẽ diễn ra, Hamleys Việt Nam sẽ tổ chức một số cuộc thi nhỏ trên các trang mạng xã hội với một số giải thưởng và vé tham dự lễ khai trương của Hamleys Việt Nam lúc 17:30 chiều ngày 21 tháng 10 tại SC VivoCity. Để có thêm thông tin chi tiết về các cuộc thi, vui lòng theo hướng dẫn của đường link sau đây: www.Facebook.com/HamleysVietnam.

Hamley 2
 

Bà Nina Komolova, Giám đốc truyền thông và Marketing của Hamleys phát biểu:“ Chuyến hành trình vòng quanh thành phố của xe buýt London sẽ mang tới một trải nghiệm đầy thú vị cho các gia đình! Gấu Hamley và các thú rối sẽ mang cho bạn dự đoán về lễ khai trương của Hamleys. Sự trải nghiệm của khách hàng là một trong những điểm quan trọng của tinh thần Hamleys và bất cứ ai tham dự lễ khai trương sẽ có thể có một trải nghiệm đầy đủ với sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật đồ chơi Hamleys, các hoạt động hoạt náo như chú lính đồ chơi rung chuông, búp bê vải Rag Doll tới các nhân vật cướp biển và cả Gấu Hamley”

Ông Wee Keng, Tống giám đốc của SC VivoCity cho hay:“ Chúng tôi lấy làm vinh dự rằng cửa hàng Hamleys đầu tiên tại Việt Nam được mở cửa tại SC VivoCity vào ngày 21 tháng 10 tới. Với những đặc điểm truyền thống của một cửa hàng với các hoạt động trình diễn đồ chơi ngay tại cửa hàng, với một thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường thế giới, sự có mặt của Hamleys tại SC VivoCicty sẽ nâng tầm diện mạo của một điểm đến dành cho các gia đình.

Hamley 3
 

Những người mua hàng sẽ được bước vào một thế giới đồ chơi phép thuật, nơi chứa đựng hàng ngàn các đồ chơi đã được kiểm chứng chặt chẽ về chất lượng và độ an toàn sử dụng, từ những đồ chơi truyền thống tới các đồ chơi mang tính chất công nghệ cao, game và các câu đố, mỹ thuật, kỹ thuật, hay những đồ trang trí… nơi mà các bé gái sẽ tìm được một sự lựa chọn hoàn hảo cho trang điểm tóc, móng tay, và tất nhiên cả những chú gấu bông đặc trưng của Hamleys Teddy nữa…

Đặc điểm chính của Hamleys là mang những đồ chơi hoà nhập vào cuộc sống hàng ngày của trẻ thơ và các gia đình bằng cách thuyết phục các bạn nhỏ cùng tham gia trải nghiệm các đồ chơi tại cửa hàng. Để nhắc nhở khách hàng tới thương hiệu Hamleys, các hoạt động sự kiện sẽ được tổ chức như gặp gỡ Gấu Hamley, các nhân vật của Hamleys, các nhân vật trong những bộ phim nổi tiếng trong những dịp đặc biệt tại cửa hàng Hamleys.

Hãy theo dõi facebook của Hamleys Việt Nam tại www.facebook.com/HamleysVietnam

Về Hamleys (www.hamleys.com)

Hamleys là một thương hiệu đồ chơi giàu lịch sử được thành lập bởi ngài William Hamley, một người Cornish từ Bodmin, Vương quốc Anh. Ông đã mơ ước mở một cửa hàng đồ chơi tốt nhất trên thế giới, điều đã được nhận ra khi ông mở cửa tiệm đầu tiên tại Holborn, London năm 1760. Và 255 năm sau đó, Hamleys trở thành một thương hiệu đồ chơi nổi tiếng thế giới, mang tới những trải nghiệm thú vị và niềm vui cho trẻ nhỏ. Điểm đặc trưng của Hamleys bao gồm những cơ hội để chơi cùng đồ chơi, tham gia trang trí cho cửa hàng và sự chuyên nghiệp của dịch vụ khách hàng.

Để xây mở rộng thương hiệu Hamleys thành một thương hiệu toàn cầu, không chỉ là một cửa hang đồ chơi nổi tiếng tại Luân Đôn, hiện tại Hamleys đã có cửa hàng của mình trên khắp 18 quốc gia khác nhau, với 11 cửa hàng tại Anh và Ireland, 45 cửa hàng quốc tế tại các thành phố như Moscow, Dubai, Mumbai, Istabul và Kuala Lumpur. Thêm những cửa hàng sắp được mở cửa tại Egypt, Ấn Độ, và Mexico trong nửa cuối năm 2015.

Về Maison JSCĐược thành lập vào năm 2002 bởi một cặp vợ chồng trẻ với một tầm nhìn vượt trội về xu hướng về ngành bán lẻ thời trang quốc tế, Công ty Cổ phần Maison (JSC) là một bước đi táo bạo trong xây dựng hình ảnh công ty với niềm đam mê và sự sang tạo một cách hợp lý đáp ứng nhu cầu và tiềm năng của ngành công nghiệp bán lẻ thời trang cao cấp tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Maison đã đi đầu trong việc giới thiệu các thương hiệu bán lẻ quốc tế vào ngành dệt may của Việt Nam bởi Richard Trinh và Mai Sơn Phạm.

Công ty bán và phân phối sản phẩm qua 61 cửa hàng với một danh mục đáng chú ý của các thương hiệu. Từ thiết kế của các nhãn hiệu quốc tế, các thương hiệu tầm cỡ như Christian Louboutin, tới các thương hiệu đường phố rất dễ nhận biết như Topshop / Topman, Miss Selfridge, Dorothy Perkins, Max Mara, Max & Co, Mango, Karen Millen, Coast, Warehouse, Oasis, Bebe, Charles & Keith, Pedro, Accessorize, Havaianas, Monsoon Children, NYS Sunglasses và sớm sẽ được ra mắt như CH bởi Carolina Herrera, Santoni, cũng như thêm 30 cửa hàng vào tháng Tám năm 2016.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.