Hà Nội: Phát hiện nhiều sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo
(CL&CS) - Đội QLTT số 11 (QLTT Hà Nội) tạm giữ trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.
Thông tin từ Cục QLTT Hà Nội, Đội Quản lý thị trường số 11 vừa phối hợp Đội Cảnh sát kinh tế (Công an quận Hà Đông, Hà Nội) tiến hành kiểm tra kho hàng tại địa chỉ số 1, khu nhà dân cư mới, tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Burberry, Zara… Tổng giá trị hàng hóa khoảng 150 triệu đồng.
Tại thời điểm kiểm tra, chủ kho hàng thừa nhận, số hàng hóa trên được nhập trôi nổi trên thị trường về livestream quảng cáo là các sản phẩm thời trang hàng hiệu để bán hàng online trên các trang mạng xã hội.
Đội QLTT số 11 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Ngành công thương tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trong năm 2025
sự kiện🞄Thứ năm, 17/07/2025, 17:24
(CL&CS) - Bộ trưởng Công thương vừa ký ban hành Quyết định số 1970/QĐ-BCT về Kế hoạch hành động của bộ thực hiện Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 18/6/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại trong và ngoài nước để thúc đẩy hoạt động thương mại năm 2025.
Ngăn chặn hàng giả, hàng nhái để bảo vệ doanh nghiệp chân chính
sự kiện🞄Thứ sáu, 11/07/2025, 21:20
(CL&CS)- Người tiêu dùng cần đặc biệt lưu ý khi một mặt hàng có thương hiệu được bán với giá rất thấp, vì đây là một trong yếu tố hàng đầu để nghi ngờ hàng giả.
Đẩy mạnh triển khai các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng năm 2025
sự kiện🞄Thứ sáu, 11/07/2025, 20:53
(CL&CS) - Trước diễn biến tăng trưởng bán lẻ chưa như kỳ vọng và yêu cầu điều chỉnh theo địa giới hành chính mới. Bộ Công Thương đã có văn bản đề nghị các địa phương khẩn trương ổn định bộ máy, đẩy nhanh thực hiện các giải pháp phát triển thị trường và kích cầu tiêu dùng.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.