Thứ năm, 27/04/2023, 18:08 PM

Hà Nội: Phát hiện nhiều sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo

(CL&CS) - Đội QLTT số 11 (QLTT Hà Nội) tạm giữ trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Thông tin từ Cục QLTT Hà Nội, Đội Quản lý thị trường số 11 vừa phối hợp Đội Cảnh sát kinh tế (Công an quận Hà Đông, Hà Nội) tiến hành kiểm tra kho hàng tại địa chỉ số 1, khu nhà dân cư mới, tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Burberry, Zara… Tổng giá trị hàng hóa khoảng 150 triệu đồng. 

Tại thời điểm kiểm tra, chủ kho hàng thừa nhận, số hàng hóa trên được nhập trôi nổi trên thị trường về livestream quảng cáo là các sản phẩm thời trang hàng hiệu để bán hàng online trên các trang mạng xã hội.  

Đội QLTT số 11 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Đề xuất tăng mức xử phạt vi phạm về an toàn thực phẩm

Đề xuất tăng mức xử phạt vi phạm về an toàn thực phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 30/10/2025, 19:51

(CL&CS) - Bộ Y tế đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2018/NĐ-CP ngày 04/9/2018 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 124/2021/NĐ-CP ngày 28/12/2021 của Chính phủ.

Lấy ý kiến góp ý về dự thảo Thông tư truy xuất nguồn gốc thực phẩm

Lấy ý kiến góp ý về dự thảo Thông tư truy xuất nguồn gốc thực phẩm

sự kiện🞄Thứ ba, 28/10/2025, 11:58

(CL&CS) - Sáng 28/10, tại trụ sở Bộ Công Thương, diễn ra Hội thảo lấy ý kiến góp ý về dự thảo Thông tư của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định về truy xuất nguồn gốc thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công Thương. Tham dự và chỉ đạo tại hội nghị có Thứ trưởng Trương Thanh Hoài.

Các nhóm giải pháp trọng tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2026–2030

Các nhóm giải pháp trọng tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2026–2030

sự kiện🞄Thứ năm, 23/10/2025, 16:47

(CL&CS)- Với mục tiêu là nâng cao hiệu quả toàn diện công tác bảo vệ người tiêu dùng tại Việt Nam, đề án đặt ra các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2026–2030.