Tin - Ảnh
Thứ năm, 23/03/2023, 19:47 PM

Hà Nội: Đường Nguyễn Xiển mở rộng chờ “nghiệm thu”, người dân ùn ùn lái xe đi vào

(CL&CS) - Nhiều phương tiện xe máy bất chấp nguy hiểm tạt đầu ô tô, cắt dòng phương tiện khác để sang đường là thực trạng đang diễn ra tại đường Nguyễn Xiển mở rộng (đoạn qua công trường dự án xử lý nước thải Yên Xá).

Tháng 2/2023, trước thực trạng đường Nguyễn Xiển ùn tắc do rào công trường dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá chiếm dụng tới 2/3, Sở GTVT Hà Nội đã yêu cầu đơn Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp Hà Nội (Ban Hạ tầng và nông nghiệp-chủ đầu tư) xén dải phân cách giữa làm một làn đường mở rộng.

Tháng 2/2023, trước thực trạng đường Nguyễn Xiển ùn tắc do rào công trường dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá chiếm dụng tới 2/3, Sở GTVT Hà Nội đã yêu cầu đơn Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp Hà Nội (Ban Hạ tầng và nông nghiệp-chủ đầu tư) xén dải phân cách giữa làm một làn đường mở rộng.

Sau khoảng 1 tháng thi công, làn đường mở rộng (bên phải) hiện đã làm xong nhưng vẫn chưa đưa vào sử dụng.

Sau khoảng 1 tháng thi công, làn đường mở rộng (bên phải) hiện đã làm xong nhưng vẫn chưa đưa vào sử dụng.

Theo ghi nhận của PV Chất lượng và cuộc sống, sáng ngày 23/3, đoạn đường Nguyễn Xiển mở rộng đã láng nhựa và đảm bảo để phương tiện lưu thông nhưng 2 điểm đầu vào và ra đều xuất hiện các ụ bê tông chắn ngang.

Theo ghi nhận của PV Chất lượng và cuộc sống, sáng ngày 23/3, đoạn đường Nguyễn Xiển mở rộng đã láng nhựa và đảm bảo để phương tiện lưu thông nhưng 2 điểm đầu vào và ra đều xuất hiện các ụ bê tông chắn ngang.

Nhiều phương tiện xe máy vẫn bất chấp lách rào để di chuyển.

Nhiều phương tiện xe máy vẫn bất chấp lách rào để di chuyển.

Người dân đã tự ý di chuyển các ụ bê tông chắn để thuận tiện cho việc rẽ sang Đại lộ Chu Văn An.

Người dân đã tự ý di chuyển các ụ bê tông chắn để thuận tiện cho việc rẽ sang Đại lộ Chu Văn An.

Tình trạng tạt đầu ô tô, cắt dòng phương tiện khác để sang đường diễn ra phổ biến, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Tình trạng tạt đầu ô tô, cắt dòng phương tiện khác để sang đường diễn ra phổ biến, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Tại đoạn cuối đường mở rộng, người dân cũng làm đổ ụ bê tông để trở lại đường Nguyễn Xiển.

Tại đoạn cuối đường mở rộng, người dân cũng làm đổ ụ bê tông để trở lại đường Nguyễn Xiển.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

ESG - hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp

ESG - hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp

sự kiện🞄Thứ bảy, 23/08/2025, 20:01

(CL&CS) - Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) vừa tổ chức tại Hà Nội với chủ đề: “Phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới - Biến khát vọng vươn mình thành hành động”. Diễn đàn VCSF 2025 quy tự hơn 400 đại biểu tham gia trực tiếp cùng hàng nghìn lượt tham gia trực tuyến.

Dòng vốn bất động sản đang rót vào khu vực tiềm năng nào

Dòng vốn bất động sản đang rót vào khu vực tiềm năng nào

sự kiện🞄Thứ ba, 19/08/2025, 14:15

Khi quỹ đất tại khu vực nội đô đang ngày càng khan hiếm, điều này khiến lựa chọn đầu tư trở nên hạn chế hơn. Do đó, nhiều nhà đầu tư bất động sản đang tìm kiếm những “vùng đất hứa” mới.

Đánh giá hiệu quả mô hình chính quyền địa phương 2 cấp trong lĩnh vực KH&CN

Đánh giá hiệu quả mô hình chính quyền địa phương 2 cấp trong lĩnh vực KH&CN

sự kiện🞄Thứ hai, 18/08/2025, 14:35

(CL&CS) - Qua đánh giá bước đầu việc triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp trong lĩnh vực KH&CN cho thấy, các địa phương đã chủ động, sáng tạo, bảo đảm vận hành thông suốt bộ máy, phục vụ tốt hơn người dân và doanh nghiệp.