Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 14/06/2024, 15:01 PM

Hạ Long sẽ có chợ đêm giải trí bên biển đầu tiên của miền Bắc

(CL&CS) - Hè này, chợ đêm giải trí bên biển đầu tiên của miền Bắc – VuiFest Ha Long sẽ chính thức được “trình làng” tại khu vực đường Kỳ Quan bao biển Bãi Cháy, TP. Hạ Long, hứa hẹn trở thành “hiện tượng” du lịch cực chất thu hút hàng chục nghìn du khách.

Dự kiến mở cửa từ 22/6 để đón đầu mùa du lịch hè cao điểm, VuiFest Ha Long là tụ điểm ăn chơi giải trí đặc biệt hấp dẫn, giúp du khách có những trải nghiệm ấn tượng về đêm tại thành phố di sản. VuiFest Ha Long sẽ mở cửa từ 9h00 đến 24h00 hàng ngày.

Picture1

Mô hình chợ đêm VuiFest đã đem đến sự sôi động cho Phú Quốc nay đã có mặt tại Hạ Long

Đến VuiFest để ăn “cả thế giới”, mua sắm thỏa thích

Tọa lạc tại vị trí “vàng” bên vịnh kỳ quan, chợ đêm VuiFest Ha Long “không phải dạng vừa đâu” khi quy tụ hàng trăm gian hàng đa dạng, từ những chủ cửa hàng đến từ mọi miền Tổ quốc.

Picture2

Các gian hàng ẩm thực 3 miền đa đạng với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ hàng đầu

Không cần đi đâu xa, ngay tại chợ đêm, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực không chỉ của địa phương mà còn cả 3 miền đất nước cùng của nhiều quốc gia trên thế giới. Chưa kể, đến đây du khách còn không phải lo ngại vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm do nguyên liệu được các đầu bếp tuyển chọn và kiểm soát kỹ càng, chất lượng phục vụ cũng được đặt lên hàng đầu theo tiêu chuẩn “dịch vụ từ tâm” hay vấn đề “chặt chém” bởi giá cả đã được ban quản lý kiểm soát chặt chẽ và niêm yết rõ ràng trên menu.

Khi đến với VuiFest Ha Long, chắc chắn ngoài ẩm thực, du khách còn bị “quyến rũ” bởi khu vực các gian hàng quần áo, giày dép, trang sức, đồ lưu niệm và sản vật OCOP đậm dấu ấn từ những nghệ nhân sáng tạo của địa phương và cả Việt Nam. Sẽ không quá khi nói đây là chợ đêm “có hết” bởi du khách sẽ có thể tìm thấy được bất kỳ món đồ yêu thích nào tại đây.

Đến VuiFest để “vui phết”

Không đơn thuần là mô hình chợ đêm chỉ để du khách... “đi chợ”, VuiFest Ha Long còn là không gian văn hóa đặc sắc và giải trí sôi động. Phục vụ nhu cầu của mọi lứa tuổi, chợ đêm hội tụ đủ những hình thức giải trí từ Bar & Club, gamezone, show live music cho đến kidzone để bất cứ ai cũng có thể “xả stress” và vui hết mình. Chợ đêm cũng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm nghệ thuật mới mẻ qua những màn diễu hành đường phố sôi động đầy màu sắc, “check-in” với biểu tượng VuiFest “khổng lồ” tại bãi biển cùng những góc Pop Art “cực nghệ”, ký họa chân dung hay xem nhân tượng, ảo thuật hấp dẫn,...

Picture3

Du khách được tận hưởng không khí sôi động từ những tiết mục nghệ thuật sôi động 

Đặc biệt, để khuấy động không khí “quẩy” hè bên bờ biển hàng đêm, VuiFest Ha Long còn quy tụ những nghệ sỹ biểu diễn trong và ngoài nước để trình diễn những tiết mục nghệ thuật sôi động, không chỉ mang đậm dấu ấn của Việt Nam mà còn cả màu sắc quốc tế hiện đại, hứa hẹn là hơi thở giải trí mới lạ lần đầu tiên xuất hiện bên Vịnh Hạ Long.

Nằm tại khu vực đường bao biển Bãi Cháy, thật tuyệt vời khi du khách có thể vừa hưởng trọn không khí biển thoáng đãng, lại vừa có thể mua sắm, thưởng thức ẩm thực và giải trí hết mình.

Đến VuiFest để tận hưởng sống “xanh”

VuiFest Ha Long còn là khu chợ thân thiện với môi trường khi cam kết hạn chế sử dụng rác thải nhựa, tập trung vào việc tái chế và sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường. Khách hàng đến đây được khuyến khích sử dụng túi vải nhiều lần và giữ gìn môi trường cảnh quan của chợ.

Picture4

Lối sống xanh được ứng dụng trong mọi gian hàng trong chợ đêm

Sự xuất hiện của VuiFest tại Hạ Long hứa hẹn giúp cho khái niệm chợ đêm vượt xa những ý nghĩa vốn có để trở thành một mô hình du lịch hấp dẫn, phục vụ hiệu quả cho kinh tế đêm đang được nhiều địa phương quan tâm. Chợ đêm chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của nhiều du khách trong dịp hè này, bởi không chỉ là nơi văn hóa, đặc sản địa phương và các sản phẩm sáng tạo giao thoa bên bờ biển, mà còn là nơi gieo mầm những niềm vui cho những du khách đam mê trải nghiệm và khám phá.

SG

Bình luận

Nổi bật

Hạ Long sẽ có chợ đêm giải trí bên biển đầu tiên của miền Bắc

Hạ Long sẽ có chợ đêm giải trí bên biển đầu tiên của miền Bắc

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/06/2024, 15:01

(CL&CS) - Hè này, chợ đêm giải trí bên biển đầu tiên của miền Bắc – VuiFest Ha Long sẽ chính thức được “trình làng” tại khu vực đường Kỳ Quan bao biển Bãi Cháy, TP. Hạ Long, hứa hẹn trở thành “hiện tượng” du lịch cực chất thu hút hàng chục nghìn du khách.

Mẹ Lý Nhã Kỳ tậu siêu xe 15 tỷ đồng

Mẹ Lý Nhã Kỳ tậu siêu xe 15 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ năm, 13/06/2024, 21:18

(CL&CS) - Mẹ của Lý Nhã Kỳ vô cùng hào hứng khi đến lễ nhận xe Land Rover trị giá sau thuế lên đến 15 tỷ đồng.

‘Nàng hậu Gen Z’ lên đời xế xịn, hoàn thành bộ sưu tập ‘nhà sang, xe đẹp’ ở tuổi 24

‘Nàng hậu Gen Z’ lên đời xế xịn, hoàn thành bộ sưu tập ‘nhà sang, xe đẹp’ ở tuổi 24

sự kiện🞄Thứ năm, 13/06/2024, 19:45

Chỉ sau 6 năm đặt chân vào showbiz, nàng hậu này đã vươn lên trở thành một trong những mỹ nhân đình đám nhất nhì làng giải trí Việt.