Thứ ba, 09/02/2021, 08:26 AM

Giảm tới 30% giá vé tàu Tết

(CL&CS) - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa có quyết định sẽ tiếp tục giảm tới 30% giá vé đối với tất cả các đoàn tàu Thống nhất. Thời gian áp dụng từ ngày 9-28/2 (tức từ 28 tháng Chạp tới 17 tháng Giêng).

Chiều Hà Nội - Sài Gòn có giá vé sau Tết chỉ từ 880.000 đồng/vé; Đà Nẵng - Sài Gòn chỉ từ 644.000 đồng/vé; Diêu Trì - Sài Gòn chỉ từ 480.000 đồng/vé, Vinh - Sài Gòn chỉ từ 822.000 đồng/vé…

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vẫn tiếp tục tăng cường triển khai các biện pháp phòng dịch để đảm bảo an toàn cho hành khách đi tàu.

Các nhà ga sẽ tăng cường công tác vệ sinh môi trường, khử khuẩn; bố trí dung dịch rửa tay, sát khuẩn và thực hiện việc đo thân nhiệt cho hành khách khi vào ga lên tàu.

Tại các vị trí tiếp xúc nhiều ở các khu vực phục vụ hành khách ở nhà ga, vệ sinh sát khuẩn 3 giờ/lần; đối với các vị trí trên tàu thực hiện vệ sinh sát khuẩn 30 phút/lần…

Đặc biệt, tại các nhà ga và trên các đoàn tàu đều bố trí khu vực cách ly khi có trường hợp hành khách bị sốt hoặc nghi ngờ nhiễm bệnh.

TL

Bình luận

Nổi bật

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49

(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.

Yếu tố thuận lợi, xuất khẩu rau quả năm 2024 có thể đạt hơn 7 tỷ USD

Yếu tố thuận lợi, xuất khẩu rau quả năm 2024 có thể đạt hơn 7 tỷ USD

sự kiện🞄Thứ năm, 14/11/2024, 20:06

(CL&CS) - Nhu cầu của thị trường thế giới tăng trong dịp lễ tết cuối năm, cộng với hiệu quả từ các Nghị định thư sẽ là những yếu tố chính giúp thúc đẩy xuất khẩu rau quả trong thời gian tới.

Hàng Việt chinh phục người Việt bằng chất lượng, giá thành

Hàng Việt chinh phục người Việt bằng chất lượng, giá thành

sự kiện🞄Thứ năm, 14/11/2024, 10:14

(CL&CS) - Qua 15 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, với sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, hàng Việt giờ đã dần chiếm lĩnh được người tiêu dùng Việt. Để người Việt dùng hàng Việt, tự hào sản phẩm Việt, các doanh nghiệp trong nước cần tiếp tục nâng cao chất lượng và cải thiện về giá thành.