Thứ tư, 08/03/2023, 15:37 PM

Giải thưởng xe của năm dành cho phụ nữ được vinh danh

(CL&CS)- Ban giám khảo Giải thưởng Xe của năm dành cho Nữ giới – Women’s World Car of the Year bao gồm 63 nhà báo nữ chuyên về mảng ôtô đến từ 45 quốc gia.

Điểm đặc biệt, là thời điểm công bố về chiếc xe đạt giải cũng là hôm nay 8/3/2023 - Ngày Quốc tế Phụ nữ. Đây là dịp rất đặc biệt, vì không chỉ vì mang lại tiếng nói cho phụ nữ trên khắp thế giới mà còn tôn vinh những chiếc xe trong ngành công nghiệp ôtô.

Ban giám khảo Giải thưởng Xe của Năm dành cho Nữ giới bao gồm 63 nhà báo nữ chuyên về mảng ô tô đến từ 45 quốc gia trên thế giới – đây là ban giám khảo toàn nữ duy nhất của ngành công nghiệp ô tô.

Những mẫu xe vượt qua vòng bình chọn thứ nhất gồm KIA Niro (xe cho đô thị tốt nhất); Ford Ranger (xe dẫn động 2 cầu tốt nhất), Jeep Avenger (SUV cho gia đình tốt nhất), Citroen CX-5 (xe cỡ lớn tốt nhất), Nissan X-Trail (SUV cỡ lớn tốt nhất), Audi RS 3 (xe có thiết kế đẹp nhất).

nu lai xe

Các mẫu xe tham gia sáu hạng mục giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau: tính an toàn, cảm giác lái, sự thoải mái, trang bị công nghệ, hiệu suất, tác động đến môi trường và giá bán hợp lý. Ban giám khảo thực sự ấn tượng trước tính đa dụng của Ranger: “Đây là một chiếc xe bán tải đáng tin cậy, đầy phong cách và lôi cuốn. Chiếc xe có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Ranger sở hữukhả năng vận ànhtương đương một chiếc xe địa hình chuyên dụng, nhưng thực dụng hơn nhiều nhờ có thùng hàng ở phía sau.”

Bà Natasha Milner -Quản lý Chương trình Nền tảng của Ranger và Everest cho biết: “Với kinh nghiệm phát triển Ranger từ những ngày đầu tiên, sản phẩm này này đã được cải tiến rất nhiều sau quá trình lắng nghe ý kiếnkhách hàng. Nhờ vậy chúng tôi có thể đảm bảo Ranger làchiếc xe phù hợp cho tất cả mục đích sử dụng của khách hàng,từ công việc, gia đình và thỏa mãn đam mê của chủ sở hữu. Hơn nữa, với tư cách là một người mẹ, tôi đánh giá cao tính thực dụng và hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS) của xe. Xin cảm ơn ban giám khảo Giải thưởng Xe của Năm dành cho Nữ giới đã tôn vinh sức hút toàn cầu và khả năng vượt trội vận hành của Ranger.”

Được hé lộ tới công chúng lần đầu tiên năm 2021 và chính thức ra mắt năm 2022, Ranger hiện được phân phối từ phiên bản XL bền bỉ, thực dụng đến phiên bản hiệu suất năngRanger Raptor.

Ranger đem đến người dùng đa dạng tùy chọn động cơ, từ động cơ diesel 2.0L single-turbo tiết kiệm nhiên liệu, hay phiên bản 2.0 Bi-turbo mạnh mẽ. Các điểm nhấn thiết kế mới trên Ranger có thể kể đếnnhư bộ giảm chấn được dịch chuyển ra phía ngoài khung gầmgiúp tăng cường khả năng kiểm soát, bậc bước vào thùng hànggiúp dễ dàng tiếp cận khu vực thùng sau, các chế độ lái nâng cao và hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian mới.

Giải thưởng Xe của Năm dành cho Nữ giới là giải thưởng xe duy nhất trên thế giới dành riêng cho các nhà báo nữ về mảng xe. Giải thưởng được thiết lập vào năm 2009 bởi bà Sandy Myhre - nhà báo nữ chuyên ngành ô tô tại New Zealand. Mục đích của giải thưởng là làm nổi bật vai trò của phụ nữ trong thế giới xe hơi, đồng thời công nhận những chiếc xe tốt nhất của năm.

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Ô tô nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam tăng mạnh

Ô tô nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam tăng mạnh

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:18

(CL&CS) - Theo Tổng cục Hải quan, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu từ Trung Quốc trong quý 1/2024 tăng đột biến, vượt qua cả 2 thị trường được Việt Nam nhập thường xuyên là Indonesia và Thái Lan.

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:47

(CL&CS) - Hộp số ô tô là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống truyền động. Nhớt hộp số ngoài việc bôi trơn các chi tiết cơ khí bên trong còn giúp giảm sự mài mòn, tản nhiệt, đảm bảo hộp số hoạt động bền bỉ và hiệu quả.