Giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai” gây quỹ học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học

(NTD) - Mới đây tại Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng phối hợp tổ chức giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai” nhằm kêu gọi cộng đồng tích cực rèn luyện sức khỏe đồng thời chung tay hỗ trợ các trẻ em nghèo hiếu học thông qua quỹ học bổng “Ươm mầm ước mơ” của SeABank.

Tại giải chạy SeABank đã trao học bổng Ươm mầm ước mơ cho 10 em học sinh nghèo hiếu học ở Đà Nẵng, Quảng Trị và Bình Định với mức hỗ trợ từ 1 triệu đồng/tháng cho đến khi các em hoàn thành chương trình học lớp 12. Tổng số tiền hỗ trợ học tập trọn đời cho các em lên tới gần 1 tỷ đồng.

Giải “Cộng đồng chạy vì tương lai” thu hút sự tham gia của gần 850 vận động viên bao gồm Ban lãnh đạo, CBNV SeABank, lãnh đạo Hội Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng, lãnh đạo và CBNV các doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng hưởng ứng tham gia các nội dung thi gồm: Tiếp sức gia đình, cá nhân nam, cá nhân nữ.

Trao hoc bong Uom mam uoc mo

SeABank luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội như là một cam kết phát triển bền vững của ngân hàng với tổng số tiền nhiều tỷ đồng mỗi năm.

Đặc biệt, tại sự kiện này, Quỹ học bổng Ươm mầm ước mơ của SeABank đã trao học bổng cho 10 em học sinh nghèo hiếu học tại Đà Nẵng (7 học sinh), Bình Định (1 học sinh), Quảng Trị (2 học sinh) với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng. Những hành động thiết thực này sẽ giúp cho giấc mơ được đến trường của 10 em nhỏ tiếp tục được bay cao, bay xa hơn nữa. Mỗi em học sinh sẽ được Quỹ Ươm mầm ước mơ hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng cho đến khi học hết lớp 12.

Ông Phan Hải, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng cho biết: Giải “Cộng đồng chạy vì tương lai” là một hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về phong cách sống xanh, khỏe mạnh và thân thiện với môi trường. Đặt biệt phần thi chạy gia đình tiếp sức đã góp phần gieo mầm yêu thương vào trái tim của mỗi trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước. Sự kiện này lần đầu tiên Hội Doanh nhân trẻ tham gia phối hợp cùng với SeABank tổ chức tại Đà Nẵng, Hội cũng mong rằng sự kiện này sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm để tạo một sân chơi hoạt động ngoại khóa cho các gia đình, các tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp của thành phố Đà Nẵng.

Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Trong 24 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc phát triển kinh doanh, SeABank luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội như là một cam kết phát triển bền vững của ngân hàng với tổng số tiền nhiều tỷ đồng mỗi năm. Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi trong hoạt động của SeABank luôn hướng tới cộng đồng".

H.H

Bình luận

Nổi bật

ĐHĐCĐ GELEX 2024 thông qua mục tiêu lợi nhuận trước thuế hợp nhất 1.921 tỷ đồng

ĐHĐCĐ GELEX 2024 thông qua mục tiêu lợi nhuận trước thuế hợp nhất 1.921 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ sáu, 29/03/2024, 10:32

(CL&CS) - Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Năm 2024, PNJ đặt mục tiêu doanh thu 37.148 tỷ đồng, tăng 12%

Năm 2024, PNJ đặt mục tiêu doanh thu 37.148 tỷ đồng, tăng 12%

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 09:27

(CL&CS) - CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa triển khai định hướng và kế hoạch kinh doanh của năm 2024 với doanh thu tăng 12%, lợi nhuận sau thuế tăng 6% so với năm 2023.

Vinacafé Biên Hòa trả cổ tức năm 2023 bằng tiền đến 25.000 đồng/cổ phiếu

Vinacafé Biên Hòa trả cổ tức năm 2023 bằng tiền đến 25.000 đồng/cổ phiếu

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 13:12

(CL&CS) - Vinacafé Biên Hòa thường xuyên trả cổ tức bằng tiền ở mức cao với hàng chục ngàn đồng cho mỗi cổ phiếu. Công ty dự định chia cổ tức 25.000 đồng/cổ phiếu cho năm 2023.