Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng

(CL&CS) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021.

Generali Việt Nam hiện sở hữu danh mục sản phẩm bảo hiểm toàn diện cùng chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) cao nhất ngành bảo hiểm.

Phát huy thế mạnh hàng đầu về bảo hiểm sức khỏe của Tập đoàn Generali trên toàn cầu với một trong những mạng lưới y tế lớn nhất thế giới bao gồm hơn 1,82 triệu đối tác y tế tại 197 quốc gia, Generali Việt Nam nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe.

Danh mục giải pháp bảo hiểm sức khỏe vượt trội của Generali bao gồm bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý” và “VITA – Sức Khỏe Vàng”, bảo hiểm ung thư “VITA – Lá Chắn Vàng”, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “VITA – Sống Lạc Quan”, với quyền lợi toàn diện, điều khoản minh bạch, mức phí cạnh tranh, cùng trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường.

1

Với mục tiêu trở thành “Người Bạn Trọn Đời” của khách hàng, Generali Việt Nam lấy phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi nỗ lực từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Cụ thể, để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS). 100% khách hàng của Generali được hỏi ý kiến và yêu cầu đánh giá về tất cả các dịch vụ, trải nghiệm của họ với công ty.

Generali không ngừng đơn giản hóa các hợp đồng và tài liệu bảo hiểm, cũng như các quy trình liên quan, rút ngắn thời gian phản hồi các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm xuống 30 phút. Generali số hóa thành công hầu hết mọi giao dịch bảo hiểm như theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới, ... trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita.

Nhằm xây dựng mối quan hệ mật thiết và mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali tiên phong trong việc mang đến những dịch vụ hoàn toàn miễn phí như dịch vụ tư vấn sức khỏe từ xa với các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của công ty, dịch vụ cung cấp thông tin về sức khỏe, luyện tập thể thao, giải đáp thắc mắc của khách hàng về bảo hiểm, ... trên GenVita.

Bên cạnh đó, tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người Bạn Trọn Đời Của Khách Hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này.

Nhờ đó, chỉ số R-NPS của Generali, chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt với công ty đã liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và Quý 1 năm 2021.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, định hướng của Generali là cạnh tranh bằng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Sau 10 năm hoạt động, kết quả kinh doanh cùng những thành tựu và ghi nhận rất tích cực của thị trường cũng như khách hàng dành cho hai hạng mục chiến lược này đã chứng minh chúng tôi đi đúng hướng. Đây là nguồn động lực to lớn giúp Generali Việt Nam tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng, hiện thực hóa tham vọng trở thành “Người Bạn Trọn Đời” của hàng triệu gia đình Việt.”

Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Giải thưởng Rồng Vàng 2021 đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động của chương trình.

Thanh Thanh

Bình luận

Nổi bật

Stavian ED và Shinec ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc triển khai các giải pháp giảm phát thải carbon cho các khu/cụm công nghiệp

Stavian ED và Shinec ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc triển khai các giải pháp giảm phát thải carbon cho các khu/cụm công nghiệp

sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 21:22

(CL&CS) - Stavian ED và Shinec đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc triển khai các giải pháp nhằm giảm phát thải carbon cho các khu/cụm công nghiệp. Đây là bước đi quan trọng trong tiến trình chuyển dịch năng lượng xanh, phù hợp với Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.

Vinatex muốn lấy ý kiến cổ đông để chia cổ tức năm 2024

Vinatex muốn lấy ý kiến cổ đông để chia cổ tức năm 2024

sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 20:38

(CL&CS)- HĐQT Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex - mã: VGT) vừa công bố nội dung lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về phương án phân phối lợi nhuận sau thuế năm 2024.

VinEnergo và FIMO ký kết hợp tác chuyển giao dữ liệu đo gió đầu tiên ở Việt Nam

VinEnergo và FIMO ký kết hợp tác chuyển giao dữ liệu đo gió đầu tiên ở Việt Nam

sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 20:28

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 29/9/2025 – Công ty Cổ phần Năng lượng VinEnergo (Tập đoàn Vingroup) và Trung tâm FIMO (trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội) đã ký kết biên bản hợp tác chuyển giao bộ dữ liệu đo gió ngoài khơi đầu tiên ở Việt Nam. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho các dự án sản xuất điện gió quy mô lớn, góp phần đưa Việt Nam tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành quốc gia tiên phong về năng lượng xanh trong khu vực.