Media chất lượng & cuộc sống
Thứ năm, 04/11/2021, 16:04 PM

Bảo hiểm FWD đứng Số 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(CL&CS) - Bảo hiểm FWD xếp hạng Số 1 về Trải nghiệm khách hàng xét trên tất cả ngành nghề tại Việt Nam trong năm nay.

Theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Việt Nam 2021 của KPMG vừa công bố, trong top 10 đã xuất hiện những tên tuổi lớn như  Vinpearl, Nike, Bảo hiểm FWD, Lock & Lock, Viettel, Vietnam Airlines, Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)....

Và Bảo hiểm FWD đã xuất sắc được xếp hạng Số 1 về Trải nghiệm khách hàng xét trên tất cả ngành nghề tại Việt Nam trong năm nay.  

Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Việt Nam đã đánh giá trên 76 thương hiệu trong 8 ngành hàng kinh doanh khác nhau tại Việt Nam như: Dịch vụ Tài chính, Giải trí, Bán lẻ, Nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh, Du lịch và Khách sạn, Viễn thông, Hậu cần và cung ứng Logistics...

FWD là thương hiệu Số 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021

FWD là thương hiệu Số 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021

 Ông Đào Hữu Phúc, Phó Tổng Giám đốc Công nghệ Thông tin và Nghiệp vụ FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về kết quả này. Điều này chứng thực rằng các công nghệ tiên tiến mà FWD Việt Nam đã triển khai không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm số hóa và sự thuận tiện mà còn thể hiện tầm nhìn của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

FWD Việt Nam đã áp dụng các công nghệ mới để cải tiến chất lượng các hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Việt Nam. Trong số những thành tựu được ghi nhận phải kể đến voicebot, đây là Trợ lý công nghệ đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ hoạt động của Trung tâm dịch vụ khách hàng.

Voicebot có thể thực hiện các cuộc gọi tự động và tương tác hai chiều với khách hàng để trao đổi và cập nhật thông tin về hợp đồng bảo hiểm và phí bảo hiểm. Công nghệ AI cũng cho phép công ty tối ưu hóa chi phí và quản lý rủi ro, qua đó mang đến khách hàng các dịch vụ nhanh chóng hơn.

FWD Việt Nam được xếp hạng cao nhất tại ba trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Kỳ vọng

FWD Việt Nam được xếp hạng cao nhất tại ba trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Kỳ vọng", "Sự đồng cảm" và "Giải pháp"

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á.

Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

FWD Việt Nam luôn cam kết làm cho bảo hiểm trở nên đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hơn thông qua việc ra mắt hàng loạt các cải tiến như chi trả bồi thường bảo hiểm trực tuyến trong 24 giờ, kiểm thử tự động, thẩm định tự động, bồi thường bảo hiểm tự động và đặc biệt là “FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, dự án tiên phong trên thị trường nhằm thay đổi nhận thức lâu nay của nhiều người về một bảo hiểm phức tạp trở nên rõ ràng, đơn giản và dễ hiểu hơn.

Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2021 của KPMG (CEE) đã khảo sát 1.500 khách hàng của 76 thương hiệu tại Việt Nam. Ở quy mô toàn cầu, Báo cáo đã khảo sát 88.000 khách hàng của gần 3.000 thương hiệu tại 26 thị trường, trong đó có Việt Nam.

Mỹ Chi

Bình luận

Nổi bật

Tâm điểm CL&CS: Hội báo toàn quốc 2025 dịp kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tâm điểm CL&CS: Hội báo toàn quốc 2025 dịp kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

sự kiện🞄Thứ bảy, 21/06/2025, 14:19

(CL&CS) - Những nội dung chính: Công chức, viên chức không được thành lập, góp vốn và quản lý doanh nghiệp; Hơn 80 cơ quan báo chí tham gia Hội Báo toàn quốc năm 2025 tại Hà Nội; Giá điện tăng 4 lần nhưng lương tối thiểu vùng chỉ tăng 1 lần; Cơ quan thuế nêu lý do gần 3.000 hộ kinh doanh tại Hà Nội đóng cửa.

Tâm điểm CL&CS: Cần hạ nhiệt giá bất động sản

Tâm điểm CL&CS: Cần hạ nhiệt giá bất động sản

sự kiện🞄Chủ nhật, 15/06/2025, 15:32

(CL&CS) - Những nội dung chính: Chính phủ yêu cầu hạ nhiệt giá bất động sản; Quốc hội thông qua sáp nhập tỉnh, phố từ 12/6; Ngân hàng Nhà nước sắp xóa độc quyền vàng miếng; Bộ Tài chính: Mức thuế bình quân của hộ kê khai gấp 7 lần hộ khoán.

Tâm điểm CL&CS: Đề xuất bỏ độc quyền thương hiệu Nhà nước vàng miếng

Tâm điểm CL&CS: Đề xuất bỏ độc quyền thương hiệu Nhà nước vàng miếng

sự kiện🞄Thứ hai, 02/06/2025, 08:12

(CL&CS) - Những nội dung chính: Toàn bộ xe buýt ở Hà Nội sử dụng năng lượng xanh năm 2030; VCCI kiến nghị bỏ rào cản với doanh nghiệp xuất khẩu gạo; Loạt dự án năng lượng tái tạo chưa thống nhất giá bán điện; Xóa bỏ độc quyền Nhà nước về thương hiệu vàng miếng.