Bảo hiểm FWD đứng Số 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
(CL&CS) - Bảo hiểm FWD xếp hạng Số 1 về Trải nghiệm khách hàng xét trên tất cả ngành nghề tại Việt Nam trong năm nay.
Theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Việt Nam 2021 của KPMG vừa công bố, trong top 10 đã xuất hiện những tên tuổi lớn như Vinpearl, Nike, Bảo hiểm FWD, Lock & Lock, Viettel, Vietnam Airlines, Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)....
Và Bảo hiểm FWD đã xuất sắc được xếp hạng Số 1 về Trải nghiệm khách hàng xét trên tất cả ngành nghề tại Việt Nam trong năm nay.
Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Việt Nam đã đánh giá trên 76 thương hiệu trong 8 ngành hàng kinh doanh khác nhau tại Việt Nam như: Dịch vụ Tài chính, Giải trí, Bán lẻ, Nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh, Du lịch và Khách sạn, Viễn thông, Hậu cần và cung ứng Logistics...

FWD là thương hiệu Số 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021
Ông Đào Hữu Phúc, Phó Tổng Giám đốc Công nghệ Thông tin và Nghiệp vụ FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về kết quả này. Điều này chứng thực rằng các công nghệ tiên tiến mà FWD Việt Nam đã triển khai không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm số hóa và sự thuận tiện mà còn thể hiện tầm nhìn của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
FWD Việt Nam đã áp dụng các công nghệ mới để cải tiến chất lượng các hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Việt Nam. Trong số những thành tựu được ghi nhận phải kể đến voicebot, đây là Trợ lý công nghệ đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ hoạt động của Trung tâm dịch vụ khách hàng.
Voicebot có thể thực hiện các cuộc gọi tự động và tương tác hai chiều với khách hàng để trao đổi và cập nhật thông tin về hợp đồng bảo hiểm và phí bảo hiểm. Công nghệ AI cũng cho phép công ty tối ưu hóa chi phí và quản lý rủi ro, qua đó mang đến khách hàng các dịch vụ nhanh chóng hơn.

FWD Việt Nam được xếp hạng cao nhất tại ba trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Kỳ vọng", "Sự đồng cảm" và "Giải pháp"
FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á.
Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.
FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.
FWD Việt Nam luôn cam kết làm cho bảo hiểm trở nên đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hơn thông qua việc ra mắt hàng loạt các cải tiến như chi trả bồi thường bảo hiểm trực tuyến trong 24 giờ, kiểm thử tự động, thẩm định tự động, bồi thường bảo hiểm tự động và đặc biệt là “FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, dự án tiên phong trên thị trường nhằm thay đổi nhận thức lâu nay của nhiều người về một bảo hiểm phức tạp trở nên rõ ràng, đơn giản và dễ hiểu hơn.
Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2021 của KPMG (CEE) đã khảo sát 1.500 khách hàng của 76 thương hiệu tại Việt Nam. Ở quy mô toàn cầu, Báo cáo đã khảo sát 88.000 khách hàng của gần 3.000 thương hiệu tại 26 thị trường, trong đó có Việt Nam.
Mỹ Chi
- ▪Nâng hạn mức trả tiền bảo hiểm tiền gửi lên 125 triệu đồng
- ▪Công bố Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả và Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2021
- ▪Mua đồ điện tử tại Viettel Store được tham gia bảo hiểm tránh rủi ro rơi vỡ
- ▪Sun Life khuyến mãi cho khách hàng mua bảo hiểm qua Kênh phân phối ACB với tổng giá trị quà tặng hơn 21 tỷ đồng
Bình luận
Nổi bật
Tâm điểm CL&CS: Sàn TMĐT nộp thuế cho người bán hàng
sự kiện🞄Thứ bảy, 08/03/2025, 13:30
(CL&CS) - Những nội dung chính: Tạm hoãn xuất cảnh người nợ thuế quá hạn 50 triệu đồng; Bộ Chính trị quyết định miễn toàn bộ học phí cho học sinh công lập cả nước; Sàn thương mại điện tử nộp thuế cho người bán hàng; Người lao động được nghỉ 3 ngày dịp Giỗ Tổ, 5 ngày dịp lễ 30/4 và 1/5.
Tâm điểm CL&CS: Tăng mức phạt vi phạm về quyền bảo vệ người tiêu dùng
sự kiện🞄Thứ bảy, 01/03/2025, 17:51
(CL&CS) - Những nội dung chính: Hà Nội lắp camera ‘phạt nguội’ người vứt rác không đúng quy định; Cục Hàng không yêu cầu hãng bay bổ sung máy bay; Tăng mức phạt đối với các hành vi vi phạm hành chính về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Ngành dệt may tận dụng tối đa cơ hội tăng tốc xuất khẩu.
Tâm điểm CL&CS: Giá thuê mặt bằng bán lẻ trung tâm Hà Nội tăng 16%
sự kiện🞄Thứ bảy, 22/02/2025, 16:36
(CL&CS) - Những nội dung chính: Người dân đổ xô mua máy hút ẩm; Nhiều người sắp được tăng lương hưu, trợ cấp; Giá thuê mặt bằng bán lẻ trung tâm Hà Nội tăng 16%; Người dân mệt mỏi khi đi làm thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.