Thứ tư, 30/12/2020, 09:42 AM

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu mới “Live The Ranger Life"

(CL&CS)- Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe.

Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới” từ năm 2021, Ford Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger. Cùng mang trong mình những giá trị “chất” như Ranger – kiên cường vượt khó, vạch lối đi riêng, chung tay gánh vác, chia sẻ hành trình, thoả sức đam mê, họ là những con người tiên phong trước mọi thách thức, không ngừng hoàn thiện và sẵn sàng đồng hành cùng nhau để chinh phục hành trình mới.

2632_Song_chat_nhu_ranger

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Năm 2020 là một năm rất là khó khăn và có nhiều biến động với nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp ô tô nói riêng vì ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên, nhờ những thay đổi nhanh chóng, kịp thời trong chiến lược cũng như các chương trình trải nghiệm an toàn và thân thiện hơn với người tiêu dùng, chúng tôi đã từng bước vượt qua khó khăn và đặc biệt tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường với các phân khúc thế mạnh của Ford Việt Nam như bán tải Ranger. Đây là dòng xe đã khai mở phân khúc xe bán tải đa năng, trở thành ông vua trong công việc, thành viên lý tưởng cho gia đình và người bạn đồng hành tuyệt vời trên khắp nẻo đường của người tiêu dùng.”

Cụ thể, Ford Ranger đã ghi nhận tổng cộng hơn 13.000 xe bán ra trong cả năm 2020, thể hiện sức hút mạnh mẽ và vị thế vững chắc của dòng xe bán tải này trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy, Ford luôn mong muốn đưa đến những phương tiện không chỉ phục vụ mục đích di chuyển đơn thuần, mà còn khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho lối sống mới, cũng như đồng hành cùng chủ xe để kiến tạo, tận hưởng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Đặc biệt, trong năm 2020, bên cạnh con người, thì những hành trình của họ - đội ngũ, đối tác của Ford Việt Nam và cộng đồng chủ xe Ford Ranger - đã đóng góp vào quá trình xây dựng triết lý “Sống “chất” như Ranger”. Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, với sự hỗ trợ của các thành viên Câu lạc bộ bán tải Việt Nam (PVC), những chiếc Ford Ranger đã được biến đổi thành phương tiện cứu trợ lưu động để phân phát các phần quà và nhu yếu phẩm đến với những đối tượng yếm thế trong xã hội. Ngoài ra, nhằm góp phần ổn định cuộc sống sau thiên tai cho người dân miền Trung sau đợt lũ lụt, Ford Việt Nam đã tài trợ chi phí nhiên liệu, các Đại lý uỷ quyền của hãng cũng hỗ trợ xe kỹ thuật và hậu cần xuyên suốt hành trình cho đoàn xe cứu trợ của Câu lạc bộ Bán tải PVC, đảm bảo việc chuyên chở gần 60 tấn hàng hóa cứu trợ về với đồng bào 4 tỉnh miền Trung bao gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế và Quảng Trị một cách linh hoạt, an toàn và nhanh chóng.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Rẻ hơn taxi, tiện hơn xe buýt: Xe điện VinFast “gây sốt” với chính sách “khủng”

Rẻ hơn taxi, tiện hơn xe buýt: Xe điện VinFast “gây sốt” với chính sách “khủng”

sự kiện🞄Thứ hai, 18/03/2024, 15:35

(CL&CS) - Với chi phí trả góp chỉ từ 176.000 đồng/ngày, rẻ hơn nhiều so với di chuyển bằng taxi và riêng tư, tiện lợi hơn xe buýt, các mẫu xe điện thông minh của VinFast đang tạo nên làn sóng “chốt đơn” để được hưởng chính sách ưu đãi tốt chưa từng có.

Loạt xe gia nhập thị trường ô tô Việt trong tháng 3

Loạt xe gia nhập thị trường ô tô Việt trong tháng 3

sự kiện🞄Thứ hai, 18/03/2024, 11:53

(CL&CS)- Những sản phẩm mới gia nhập thị trường trong tháng 3 sẽ đến từ nhiều phân khúc khác nhau, trải dài từ sedan đến SUV.

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

sự kiện🞄Thứ sáu, 15/03/2024, 17:05

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 15/03/2024 - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.