Flamingo tạo bước tiến mới trong hợp tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch

(CL&CS) - Sáng ngày 13/11, tại Flamingo Đại Lải Resort đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực du lịch giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao này và 8 cơ sở đào tạo, dạy nghề thuộc khu vực phía Bắc.

1

Lễ ký kết có sự tham gia của 8 trường đại học, cao đẳng, trung cấp dạy nghề du lịch, khách sạn thuộc khu vực phía Bắc

Tham dự buổi lễ có đại diện của các trường: Cao đẳng Công nghiệp & Thương mại (Vĩnh Phúc), Đại học Thương mại Hà Nội, Trung cấp nghề Nấu ăn- Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội, Trung cấp Kinh tế Du lịch Hoa Sữa, Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Cao đẳng Du lịch và Thương mại (Hải Dương), Cao đẳng du lịch Hà Nội và Cao đẳng nghề Phú Thọ.

Flamingo Đại Lải Resort và 8 cơ sở đào tạo, dạy nghề này cùng thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, lâu dài trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nhân lực ngành du lịch, khách sạn. Thỏa thuận hợp tác có giá trị trong vòng 5 năm, tập trung vào 3 lĩnh vực chủ yếu: Đào tạo, Tuyển sinh – Tuyển dụng và Thực tập. Cụ thể, Flamingo Đại Lải Resort sẽ phối hợp với các cơ sở này để tổ chức các khóa đào tạo/ bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên của khu nghỉ dưỡng. Đồng thời, Flamingo Đại Lải Resort cũng sẽ tạo điều kiện để các giảng viên, sinh viên các trường được đến tham quan, trải nghiệm thực tế, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu tại cơ sở này.

2

Sự hợp tác chiến lược này được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều thay đổi tích cực trong các vấn đề về nhân lực ngành du lịch, khách sạn

Các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc tại các vị trí thích hợp tại Flamingo Đại Lải Resort. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng 5 sao này tạo điều kiện và cơ hội cho các sinh viên từ các trường đã ký kết hợp tác được thực tập và hưởng trợ cấp theo quy định. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này còn lên kế hoạch xét tặng học bổng và tài trợ cho các hoạt động văn hóa, nghiên cứu khoa học của các sinh viên tại các trường kể trên.

3

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng tại hội trường Opera Hall đẳng cấp, Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort nói riêng và tập đoàn Flamingo nói chung từ lâu đã có truyền thống hợp tác cùng phát triển với các cơ sở đào tạo, dạy nghề chuyên ngành du lịch, khách sạn. Thực tế, tập đoàn luôn ý thức được tầm quan trọng của giáo dục và đã có nhiều hành động thiết thực để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục như xây trường học cho trẻ em nghèo tại Nậm Hồng (Sơn La) và Nà Ón (Thanh Hóa). Sự kiện ký kết hợp tác này một lần nữa nằm trong chiến lược dài hạn đầu tư cho giáo dục và phát triển con người của Flamingo. Bước tiến mới này cũng đồng thời khẳng định khát vọng không ngừng vươn lên, chinh phục những đỉnh cao mới của một tập đoàn du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Trong bối cảnh ngành du lịch, khách sạn đang phải đối mặt với sự thiếu hụt nguồn nhân sự chất lượng cao, sự hợp tác chiến lược của Flamingo và các cơ sở đào tạo, dạy nghề còn có ý nghĩa xã hội to lớn. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nguồn thu nhập hấp dẫn, Flamingo mở ra nhiều cơ hội “vàng” cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề này. Đây có thể là đòn bẩy tạo nên nhiều sự thay đổi tích cực trong các vấn đề về nhân lực ngành du lịch, khách sạn. Đó cũng là tiền đề góp phần đưa du lịch Việt Nam cất cánh, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam.

Top 10 Resort đẹp nhất hành tinh, Flamingo Đại Lải Resort trải dài trên 123 héc ta thuộc xã Ngọc Thanh (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) là tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái tiêu chuẩn 5 sao được đầu tư, xây dựng và phát triển với định hướng gìn giữ và bảo tồn môi trường sinh thái, gắn liền với chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn Flamingo. Đặc biệt, mới đây Flamingo vừa bắt tay hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts – Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới để ra mắt thương hiệu Wyndham Grand Flamingo Dai Lai Resort tại tòa nhà xanh nhất hành tinh Forest In The Sky. Sự kiện này tế được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt du lịch Đại Lải và lấp đầy mọi trải nghiệm về dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của khách hàng.

Anh Trâm

Bình luận

Nổi bật

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng 2024

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 12/04/2024, 20:20

(CL&CS) - Ngày 10/4 tại trung tâm hội nghị thành phố Hải phòng, công ty Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024. Đây là lần thứ 3 Vedan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp FDI có nhiều hoạt động lành mạnh, hiệu quả và những đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Cơ hội nào cho Trương Mỹ Lan được ân giảm án tử hình?

Vụ Vạn Thịnh Phát: Cơ hội nào cho Trương Mỹ Lan được ân giảm án tử hình?

sự kiện🞄Thứ sáu, 12/04/2024, 18:48

Trương Mỹ Lan bị tuyên án Tử hình, buộc bồi hoàn cho SCB hơn 673.849 tỷ đồng trong vụ Vạn Thịnh Phát.

Vụ Vạn Thịnh Phát: ‘Choáng’ với số tiền án phí mà bị cáo Trương Mỹ Lan phải nộp

Vụ Vạn Thịnh Phát: ‘Choáng’ với số tiền án phí mà bị cáo Trương Mỹ Lan phải nộp

sự kiện🞄Thứ sáu, 12/04/2024, 17:03

Mức án phí bị cáo Trương Mỹ Lan phải nộp trong vụ Vạn Thịnh Phát đã xô đổ mọi kỷ lúc trước đó.