Dược phẩm Tâm Bình - Tự hào Hàng Việt Nam chất lượng cao

(CL&CS)- Kiên định với triết lý kinh doanh “làm thật sẽ bền” cùng với cái “Tâm” hướng tới người bệnh, Dược phẩm Tâm Bình đã vươn lên trở thành thương hiệu đông dược uy tín hàng đầu Việt Nam và tự hào 3 năm liên tiếp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Dược phẩm Tâm Bình – Thương hiệu uy tín được người dân tin dùng

Những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đông dược chộp giật, kém chất lượng, sử dụng dược liệu bẩn đã tác động không nhỏ đến những đơn vị dược uy tín và niềm tin của người tiêu dùng. Nhưng bằng cái “Tâm” hướng tới người bệnh, chữ “Đức” trong hoạt động kinh doanh, 11 năm qua, Dược phẩm Tâm Bình vẫn là địa chỉ uy tín của người bệnh khắp mọi miền đất nước. 

Các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình như: Viên khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình… được phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh, thành phố và nhận hàng loạt giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng…

Không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển, năm 2020, Dược phẩm Tâm Bình đã cho ra đời 4 sản phẩm mới là Mỡ máu Tâm Bình, Viganam Tâm Bình, Khớp AKA Tâm Bình, Đại tràng Extra Tâm Bình. Chỉ sau thời gian ngắn, các sản phẩm này đã nhận được sự tin tưởng của người dân cả nước và vinh dự được bầu chọn là top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Bằng những nỗ lực cố gắng không mệt mỏi vì sức khỏe cộng đồng, Dược phẩm Tâm Bình 3 năm qua đã liên tiếp được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Dược phẩm Tâm Bình nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Dược phẩm Tâm Bình nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Giải thưởng cao quý này được người tiêu dùng bình chọn nhằm tôn vinh những thương hiệu Việt có chất lượng sản phẩm tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín, được người dân tin tưởng sử dụng. Chương trình được tổ chức thường niên trên cả nước với sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp trên tất cả các ngành hàng.

Theo Thạc sĩ, Dược sĩ Nguyễn Minh Hoàng – Đại diện Dược phẩm Tâm Bình: “Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao không chỉ giúp Dược phẩm Tâm Bình khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu trên thị trường dược phẩm mà còn là niềm động lực để cán bộ công nhân viên Công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để chiếm lĩnh thị trường nội địa và quốc tế”.

Nỗ lực không ngừng vì sức khỏe người bệnh

Để làm nên thương hiệu như ngày hôm nay, tất cả là nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn và cái “Tâm” của “nữ thuyền trưởng” Lê Thị Bình. Ngay từ khi thành lập (2010), Dược phẩm Tâm Bình đã xác định lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để làm nên thành công. Chính vì vậy, Công ty đã sử dụng nguồn dược liệu sạch, áp dụng dây chuyền công nghệ vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn. Tất cả quy trình đều được quản lý một cách chặt chẽ, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, sản xuất, đóng gói đến lưu hành trên thị trường.

Bên cạnh đó, Công ty còn sở hữu vùng chuyên canh cung cấp dược liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO và nhà máy GMP với tổng diện tích 8.200m2, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Nhà máy Dược phẩm Tâm Bình đạt tiêu chuẩn GMP

Nhà máy Dược phẩm Tâm Bình đạt tiêu chuẩn GMP

Từ tâm niệm “làm thuốc cứu người” và chân lý “làm thật sẽ bền” Dược sĩ, Tổng Giám đốc Lê Thị Bình đã truyền lửa cho nhân viên để tất cả cùng nỗ lực, nhằm tạo ra các sản phẩm có giá trị cao nhất. Nhưng làm thế nào để ai cũng có cơ hội sử dụng, nhất là người nghèo? Giải pháp được đưa ra là luôn tiết kiệm tối đa mọi chi phí để các sản phẩm có giá thành hợp lý. Chính vì vậy, trong nhiều năm liên tục, các sản phẩm của Tâm Bình luôn giữ ở mức giá phù hợp để người nghèo cũng có cơ hội sử dụng.

Với những đóng góp tích cực trong công tác chăm lo sức khỏe cộng đồng, Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen và các danh hiệu cao quý như: Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín, Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, 7 năm liên tiếp được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô”, Top 100 doanh nghiệp bền vững, Top 60 doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động, Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Cúp Thương hiệu Dược phẩm Việt Nam, Cúp Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế…

Sở hữu thế mạnh các sản phẩm chất lượng, hiệu quả, giá thành hợp lý, trong nhiều năm qua, Dược phẩm Tâm Bình tự hào là thương hiệu dược phẩm quốc gia được người tiêu dùng tin yêu và sẵn sàng cho những thử thách mới để mở rộng quy mô, chinh phục thị trường quốc tế trong tương lai.

Dược Phẩm Tâm Bình

Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0343 44 66 99

Website: https://tambinh.vn/

Phương Hoàng

Bình luận

Nổi bật

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 08:17

Những thành công vang dội của VinFast không thể thiếu sự đóng góp to lớn của vị lãnh đạo này.

VinFast và ON Energy hợp tác thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ cho điện mặt trời mái nhà

VinFast và ON Energy hợp tác thúc đẩy sử dụng pin lưu trữ cho điện mặt trời mái nhà

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:15

(CL&CS) - TP.HCM, ngày 06/05/2024 - Công ty VinFast và Công ty Cổ phần Năng Lượng Xanh ON Energy thuộc Tập đoàn KTG công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh ứng dụng pin lưu trữ năng lượng cho hệ thống điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam.

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:30

(CL&CS)- Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024" quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.