Thứ tư, 20/01/2021, 12:54 PM

Dược phẩm Tâm Bình - 10 năm vững bền thương hiệu

(CL&CS) - Ngày 13/12/2010, Dược phẩm Tâm Bình chính thức ghi tên trên thị trường dược phẩm Việt Nam. Trải qua nhiều khó khăn, Tâm Bình vẫn luôn đứng vững, là thương hiệu Dược phẩm uy tín, được đông đảo người dân tin dùng.

Nỗ lực vì khát vọng “Nam dược trị Nam nhân”

Ngay từ ngày đầu thành lập, dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình đã xác định lấy chữ Tâm làm kim chỉ nam cho mọi định hướng hoạt động. “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” là thông điệp gần gũi, chân tình nhưng lan tỏa được đến mọi khách hàng. Có Tâm sáng dẫn đường, dù gặp muôn vàn khó khăn khi mọi thứ bắt đầu từ con số 0, dược sĩ Lê Thị Bình vẫn nuôi khát vọng phải xây dựng bằng được thương hiệu Đông dược uy tín.

Thời điểm năm 2010, rất nhiều công ty không thể trụ vững trước sức ép, sự cạnh tranh khốc liệt và những biến động của nền kinh tế. Như cây non lớn lên giữa mùa bão, Dược phẩm Tâm Bình cũng đứng trước những thách thức: thương hiệu chưa ai biết đến, không nhà thuốc nào nhận ký gửi hoặc bán hàng, người bệnh chưa tin tưởng sử dụng sản phẩm… Thế nhưng, chữ Tâm của người thầy thuốc và chân lý “làm thật sẽ bền” đã đưa Dược phẩm Tâm Bình vượt qua khó khăn, ngày càng phát triển.

Dược Tâm Bình nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp bền vững

Dược Tâm Bình nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp bền vững

Định hướng chiến lược mà Tổng giám đốc Lê Thị Bình đưa ra là phải tạo nên các sản phẩm có chất lượng – yếu tố tiên quyết cho sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, từ việc lựa chọn thảo dược, quy trình sao tẩm, bào chế đều phải được thực hiện một cách chặt chẽ, bài bản. Công ty xây dựng vùng chuyên canh thảo dược quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO và nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP để vừa đảm bảo chất lượng, vừa có giá thành hợp lý, phù hợp với kinh tế của đại đa số người dân. Nhờ vậy, các sản phẩm như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình… đều đạt doanh số bán hàng tăng trưởng qua từng năm, thể hiện sự tin yêu của người tiêu dùng.

Doanh nghiệp vẹn tròn chữ Tâm – chữ Tín

Trong suốt 10 năm qua, dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình không thể nhớ nổi đã bao nhiêu lần nhận được những lời cảm ơn được gửi về từ khắp mọi miền Tổ quốc, qua email, điện thoại, thư tay… Lần nào dược sĩ Lê Thị Bình cũng không giấu được niềm vui và sự xúc động. Đó là trường hợp của anh Thông, anh Thành ở Phú Thọ, anh Duyển ở Thái Bình, anh Trước ở Bắc Ninh… bị bệnh khớp nhiều năm đã được dược sĩ Lê Thị Bình chữa trị miễn phí. Và còn rất nhiều những bệnh nhân khác như Đại tá Phạm Quy, PGS.TS Nguyễn Huy Oánh… đều đã thoát khỏi chứng bệnh đeo bám nhiều năm nhờ sản phẩm chất lượng của Dược phẩm Tâm Bình.

Dược sĩ Lê Thị Bình kiểm tra tình trạng bệnh khớp cho anh Thông – Phú Thọ

Dược sĩ Lê Thị Bình kiểm tra tình trạng bệnh khớp cho anh Thông – Phú Thọ

Không những vậy, Dược phẩm Tâm Bình còn là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội. Chương trình Tết ấm vùng cao, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, phát cháo miễn phí tại Bệnh viện Nhi Trung ương, tặng quà cho các cháu ở trại trẻ mồ côi, khám và cấp phát thuốc cho đồng bào miền núi, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn…. được Tâm Bình thực hiện hằng năm.

Xác định phát triển bền vững phải gắn với nguồn nhân lực, Tâm Bình luôn tập trung xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp, để mỗi cán bộ công nhân viên Tâm Bình đều coi công ty là ngôi nhà thứ 2 của mình. Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm túc các quy định chung trong Luật, công ty còn có nhiều đãi ngộ khác như du lịch nước ngoài; ngày đàn ông 3/8, các lớp học khiêu vũ, yoga…

CBNV Dược phẩm Tâm Bình trong Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

CBNV Dược phẩm Tâm Bình trong Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Với Dược phẩm Tâm Bình, hành trình của chữ Tâm, chữ Tín sẽ không bao giờ kết thúc; hứa hẹn các sản phẩm Đông dược của công ty sẽ mang lại niềm vui cho người bệnh nước nhà và vươn xa ra thị trường quốc tế.

Một số giải thưởng nổi bật Tâm Bình đạt được trong 10 năm qua:

- 2 lần nhân bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế

- Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội

- Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

- Hàng Việt Nam chất lượng cao

- Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia

- Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

- Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững

- Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động…

Dược Phẩm Tâm Bình

Điện thoại: (024) 3734 5600 | Email: [email protected]

Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội | Website:https://tambinh.vn/

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Chọn nhẫn cưới như cặp đôi 'ngôn tình' trong phim “Chúng ta của 8 năm sau”

Chọn nhẫn cưới như cặp đôi 'ngôn tình' trong phim “Chúng ta của 8 năm sau”

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 11:12

(CL&CS) - Sau bao biến cố, cặp đôi “ngôn tình” Lâm - Dương trong phim “Chúng ta của 8 năm sau” đã có một cái kết vẹn tròn, viên mãn.

Mùa yêu 'bật mí' Wishlist cuộc đời của mọi cô gái

Mùa yêu 'bật mí' Wishlist cuộc đời của mọi cô gái

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 13:58

(CL&CS) - Trong tình yêu, mỗi cô gái đều có mong muốn riêng, song về cơ bản, họ luôn thích sự lãng mạn đến từ người đàn ông của mình.

Hàng nhãn riêng Co.op “xanh” hút khách hàng

Hàng nhãn riêng Co.op “xanh” hút khách hàng

sự kiện🞄Thứ năm, 21/03/2024, 09:52

(CL&CS) - Chương trình “Cùng Co.opmart tôi chọn sống xanh” tiếp tục diễn ra trên toàn hệ thống 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op, bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket đến hết 27/3/2024.