Thứ năm, 04/03/2021, 22:12 PM

Dự báo iPhone 13 sẽ nhanh chóng ra mắt vào tháng 9/2021?

(CL&CS) - Dù iPhone 12 vẫn chưa hết hot trên thị trường nhưng nhiều thông tin rò rỉ hiện nay cho thấy hãng điện thoại hàng đầu thế giới đang có dấu hiệu cho ra mắt sản phẩm mới.

download (1)

Có thể nói, iPhone 12 là một trong những thành công lớn của Apple. Hãng công nghệ đến từ Cupertino đã vượt qua Samsung để trở thành thương hiệu sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới.

Doanh số bán iPhone tăng kỷ lục, đặc biệt nhảy vọt trong quý cuối cùng của năm 2020. Vị trí của Apple ngày nay phần nào phải kể đến việc Huawei thất thế trên thị trường cạnh tranh.

Kuo dự đoán Apple sẽ tổ chức cuộc họp báo thường niên vào tháng 9 năm nay. Trong năm 2020, Apple đã phải hủy sự kiện truyền thống này vì dịch bệnh COVID-19. Cuộc họp báo được cho là sẽ tiết lộ 4 phiên bản của iPhone 13 bao gồm iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Kích thước của 4 dòng mới được đồn đoán sẽ giống với iPhone 12.

Dựa trên cách thức ra mắt sản phẩm của Apple, khoảng 10 ngày sau khi tổ chức họp báo. Nhiều người tin rằng dòng điện thoại mới nhất của “nhà Táo” sẽ được trình làng trong tuần thứ 3 của tháng 9.

Gần đây, đã có nhiều tin đồn cho rằng iPhone 13 mới của Apple sẽ không có cổng sạc USB-C hiện đại nhất mà vẫn dùng cổng Lightning như các dòng cũ. Tuy nhiên, camera và phần cứng sẽ được cải tiến, trang bị màn hình tần số quét 120 Hz với lỗ khuyết nhỏ hơn.

Tin đồn Apple sẽ tích hợp cảm biến vân tay Touch ID vào nút nguồn cho dòng iPhone mới là không thiết thực. Dù đây là tính năng mà fan Táo khuyết đã mong chờ bao lâu nay.

Apple đã xuất xưởng khoảng 90 triệu chiếc điện thoại thông minh, chiếm 23% thị phần trên thế giới. Theo Tim Cook, CEO Apple, 2 trong số 3 mẫu điện thoại thông minh cao cấp bán chạy nhất ở Trung Quốc thuộc về thương hiệu này. Nếu iPhone 13 tiếp tục thành công, Apple sẽ có cơ hội củng cố chỗ đứng của mình trên thị trường.

Nguyễn Ngọc

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".