Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 15/12/2017, 17:06 PM

Dự án Lancaster Lincoln của Tập đoàn Trung Thủy giờ ra sao?

(NTD) - Dự án Lancaster Lincoln vừa có một sự hoài nghi vì Chủ đầu tư dự án - Tập đoàn Trung Thủy bị xử phạt trong quá trình xây dựng và bị đình chỉ thi công. Vậy dự án này hiện tại như thế nào?

Ngày 22/4, Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holdings) ra mắt khách hàng dự án căn hộ Lancaster Lincoln tại Q.4, TP.HCM. Theo thông cáo báo chí từ phía chủ đầu tư, đây là dự án căn hộ thuộc dòng sản phẩm bất động sản và thương mại – dịch vụ cao cấp Lancaster mà TTG Holdings đang phát triển.

1.
Dự án Lancaster Lincoln của Tập đoàn Trung Thủy nằm ngay trên đường Nguyễn Tất Thành, Q.4

So với các dự án cùng khu vực, Lancaster Lincoln được đánh giá có vị trí nổi trội hơn hẳn. Dự án này được xây dựng trên khu đất có diện tích 8.414m2 với mật độ xây dựng 41%. Lancaster Lincoln gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng, 1 tháp văn phòng cao 8 tầng và có 3 hầm để xe. Dự án có 696 căn hộ cao cấp và 298 căn hộ officetel. Căn hộ của Lancaster Lincoln có giá bán từ 2,5 tỷ/căn.

Đại diện TTG Hodlings cho biết, tháng 6/2017 dự án đã tiến hành thử tải trọng cọc nhồi và cải tạo sàn công tác. Hiện tại, đơn vị chịu trách nhiệm thi công dự án là Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (Hòa Bình Group).

1
Hiện dự án đã tiến hành thử cọc nhồi và sàn công tác

Thế nhưng, theo nguồn tin riêng của PV, thời gian trước tại dự án xảy ra vi phạm và đã được xử lý xong. Ghi nhận tại hiện trường ngày 15/12, dự án này đang tạm dừng thi công bên ngoài.

2
Một phần công trình dự án Lancaster Lincoln của Tập đoàn Trung Thủy

Một đại diện Sở Xây dựng TP.HCM cũng xác nhận điều này và cho biết, dự án Lancaster Lincoln đang chờ Sở Xây dựng giải quyết cấp phép phần thi công ngầm.

3
Hòa Bình Group là đơn vị thi công chính của dự án này

 Trao đổi với phóng viên, đại diện TT hodlings cho biết, hiện tại dự án đang tiến hành thi công giai đoạn 1 và đã được Sở cấp giấy phép xây dựng số 269/GPXD vào ngày 8/12 vừa qua.

Nhóm PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.