DongA Bank ưu đãi phí chuyển tiền nước ngoài

DongA Bank triển khai chương trình “Chuyển tiền nhanh chóng, chi phí hấp dẫn” dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

donga
 

Trong thời gian ưu đãi, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài sẽ được áp dụng biểu phí ưu đãi hấp dẫn so với biểu phí cũ. So với biểu phí cũ là 0,2%/trị giá số tiền chuyển, DongA Bank sẽ áp dụng mức phí tối đa là 300USD khi khách hàng có nhu cầu chuyển số tiền lớn.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng “Dịch vụ chuyển tiền thanh toán trả sau” phí chuyển cũng được giảm từ 0,2% trị giá chuyển tiền xuống 0,15%/trị giá chuyển tiền.

Dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài của DongA Bank đã được triển khai từ những năm đầu mới thành lập và được Bank of New York Mellon (BNY) - Hoa Kỳ trao giải thưởng Tỷ lệ công điện đạt chuẩn (STP - Straight Through Processing) cao trong năm năm liên tiếp từ 2010-2014.

Hiện DongA Bank đang tập trung nguồn lực cho các hoạt động: huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, công nghệ ngân hàng tích hợp nhiều tiện ích, cung cấp dịch vụ thu chi hộ, chi lương, chuyển tiền, chi trả kiều hối và nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính khác

Ngân hàng đang tích cực tuyển dụng bổ sung đồng loạt hơn 500 nhân sự cho các chức danh từ quản lý cấp cao đến chuyên viên tại Hội sở chính và các ĐVKD trên toàn hệ thống.

Cụ thể, DongA Bank tuyển hơn 200 vị trí giao dịch viên, thẩm định, phát triển kinh doanh trên toàn quốc và gần 300 vị trí tại Hội sở chính, ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu thị trường, có khả năng duy trì và mở rộng quan hệ khách hàng.

Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2016.

Hà Ngân

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.