Đồng Nai bổ sung thêm 2 KCN tại Long Thành và Nhơn Trạch

(CL&CS) - Thủ tướng Chính phủ vừa chấp thuận cho tỉnh Đồng Nai bổ sung 2 Khu công nghiệp (KCN) với tổng diện tích 629 ha tại huyện Long Thành và Nhơn Trạch.

Hai KCN gồm: KCN Phước An với diện tích 330 ha, nằm trên địa bàn xã Phước An (huyện Nhơn Trạch) và KCN Phước Bình 2 rộng 299 ha tại 2 xã Phước Bình và Tân Hiệp (huyện Long Thành).

Tính đến nay trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã có 35 KCN

Tính đến nay trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã có 35 KCN

Thủ tướng chỉ đạo các cơ quan liên quan và nhà đầu tư thực hiện thủ tục điều chỉnh Dự án cảng Phước An và khu dịch vụ hậu cần cảng theo quy định của Luật Đầu tư và pháp luật khác có liên quan; xác định rõ ranh giới của khu đất xây dựng khu hậu cần cảng Phước An còn lại và khu cảng Phước An để tiếp tục thực hiện Dự án theo quy định tại Giấy chứng nhận đầu tư đã được cấp.

Thủ tướng Chính phủ cũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện theo quy định của pháp luật; không để xảy ra khiếu nại, khiếu kiện, đặc biệt là khiếu kiện của nhà đầu tư nước ngoài với các cơ quan của Chính phủ.

Dự kiến thời gian tới, UBND tỉnh Đồng Nai sẽ trình HĐND tỉnh về việc điều chỉnh, bổ sung KCN Phước An và KCN Phước Bình 2 vào tiêu chí sử dụng đất KCN trong điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đã được Chính phủ phê duyệt.

Hiện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có 35 KCN, trong đó có 32 KCN đã hoàn thành hạ tầng đang hoạt động và 1 KCN đang trong giai đoạn xây dựng. 

An Nam

Bình luận

Nổi bật

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng). Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.