Thứ sáu, 12/03/2021, 07:19 AM

Doanh số tháng 2 của Hyundai tại Việt Nam giảm 50%

(CL&CS)- Nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 là nguyên nhân doanh số xe bán ra của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam giảm 50% so với tháng trước.

Theo công bố của TC MOTOR, kết quả bán hàng tháng 2/2021 với tổng doanh số 3.021 xe Hyundai các loại, giảm 50% so với tháng đầu năm.

Trong các sản phẩm của Hyundai, sedan Accent tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với 915 xe được bàn giao đến tay khách hàng trong tháng 2; nâng tổng doanh số cộng dồn lên 2.714 xe được khách hàng cả nước đón nhận trong 2 tháng đầu năm 2021.

Hyundai Santa Fe

Sedan Hyundai Accent nằm trong phân khúc hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny hay Kia Soluto.

Xếp sau Hyundai Accent là mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 2 với 513 xe được bàn giao đến tay khách hàng, nâng tổng doanh số trong 2 tháng đầu năm lên 1.906 xe được bàn giao cho khách hàng trong cả nước.

o-to-hyundai_thanhnien-2_xbnb

Các vị trí tiếp theo của Hyundai Accent và Hyundai Grand i10 là mẫu SUV Hyundai Santa Fe trong tháng 2 vừa qua cũng đạt doanh số 412 xe, cộng dồn 2 tháng đầu năm lên 1.108 xe được khách hàng trong nước đón nhận.

Bên cạnh đó, do tác động của đại dịch Covid-19 khiến người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp thắt chặt chi tiêu hơn cho việc mua sắm xe nên việc giảm doanh số bán ra của TC MOTOR cũng là tình trạng chung trong kinh doanh ô tô.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

VinFast tăng tốc hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

VinFast tăng tốc hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 14/04/2024, 20:10

(CL&CS) - Tự chủ về công nghệ trong sản xuất, sở hữu nền tảng hạ tầng vững chắc và mạng lưới phân phối dày đặc, việc VinFast đăng tuyển đại lý ủy quyền trên toàn quốc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư tin tưởng vào năng lực của hãng xe Việt. Theo các chuyên gia, VinFast đang hội tụ đầy đủ yếu tố để bứt tốc hướng đến mục tiêu trở thành hãng xe số 1 tại Việt Nam.

Xây dựng chiến lược mới để thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Xây dựng chiến lược mới để thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

sự kiện🞄Thứ năm, 11/04/2024, 14:15

(CL&CS) - Bộ Công Thương cho biết, để ngành ô tô Việt Nam phát triển, việc xây dựng Chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 là hết sức cấp thiết.

Khách hàng khen chính sách bảo hành, hậu mãi của VinFast “10 điểm không có nhưng”

Khách hàng khen chính sách bảo hành, hậu mãi của VinFast “10 điểm không có nhưng”

sự kiện🞄Thứ tư, 10/04/2024, 08:41

(CL&CS) - Chính sách bảo hành và hậu mãi tuyệt vời kết hợp cùng chất lượng vượt trội, chi phí lăn bánh và vận hành siêu rẻ là những yếu tố tạo nên sức mạnh đa lợi thế của xe điện VinFast so với các đối thủ xe xăng.