Địa ốc Hưng Thịnh mua lại 2 dự án của BCI

(NTD) - BCI sẽ chuyển nhượng dự án An Lạc Plaza và toàn bộ dự án Western Palza tại 510 Kinh Dương Vương, P.An Lạc A, Q.Bình Tân cho Hưng Thịnh.

CTCP Đầu tư Xây dựng Bình Chánh (BCI) vừa công bố nghị quyết HĐQT thông qua việc chuyển nhượng hai dự án cho CTCP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh.

Western Plaza
Western Dragon là tên gọi khác của An Lạc Plaza, nhưng sau khi mua lại dự án, Hưng Thịnh đổi tên thành Moonlight Park View. Ảnh: Internet.

Theo đó, BCI chuyển nhượng Dự án An Lạc Plaza tại phường An Lạc A, quận Bình Tân với giá là 234,5 tỷ đồng, (bao gồm VAT) và toàn bộ dự án Western Palza tại 510 Kinh Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân là 228 tỷ đồng (bao gồm VAT) cho  công ty Hưng Thịnh. Như vậy, số tiền mà công ty Hưng Thịnh dự chi để thâu tóm 2 dự án này là 462 tỷ đồng.

Dự án An Lạc Plaza có diện tích 7.649 m2 với quy mô 463 căn hộ. Dự án đã được khởi công vào năm 2011 nhưng lại “ngủ yên” một thời gian. Tháng 11/2015, BCI đã hợp tác với Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn khởi động lại dự án với tên gọi mới là Western Dragon. Western Palza tọa lạc tại 510 Kinh Dương Vương, dự án có diện tích 10.000 m2.

Trước đó, vào đại hội cổ đông thường niên được tổ chức vào tháng 4/2016, BCI cho biết đặt kế hoạch doanh thu 420 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 120 tỷ đồng trong năm 2016, giảm hơn 51% so với thực hiện 2015.

T.Lợi

Bình luận

Nổi bật

Cú bắt tay lịch sử của các thương hiệu huyền thoại: Kempinski Hotels và Kengo Kuma tại Ecovillage Saigon River

Cú bắt tay lịch sử của các thương hiệu huyền thoại: Kempinski Hotels và Kengo Kuma tại Ecovillage Saigon River

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:48

Kempinski Saigon River - Tổ hợp khách sạn sang trọng, biểu tượng sống của sự tinh tế với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kempinski Saigon River là kết quả bắt tay của các huyền thoại: Nhà sáng lập Ecopark, Kempinski Hotels cùng huyền thoại kiến trúc đương đại - Kengo Kuma.

Condotel tiếp tục đóng băng, mất thanh khoản

Condotel tiếp tục đóng băng, mất thanh khoản

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

Condotel xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2014 và phát triển bùng nổ ở giai đoạn 2015 - 2018, theo thống kê của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), đã có khoảng 30.000 sản phẩm condotel được tung ra thị trường tại nhiều địa bàn có lợi thế du lịch như Nha Trang (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Nẵng... Tuy nhiên, khi thị trường khó khăn, loại hình này bắt đầu lắng xuống, đóng băng và mất thanh khoản.

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.