Thứ tư, 01/02/2023, 15:08 PM

Đảng ủy Liên hiệp các Hội KH và KT Việt Nam thăm và chúc Tết Chi bộ cơ quan Hội KH và KT về TC và CL Việt Nam

(CL&CS) - Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, ngày 1/2/2023, Đảng ủy Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam do Đồng chí Phạm Quang Thao, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (LHH Việt Nam) đến thăm và chúc Tết Chi bộ quan quan Hội KH và KT về TC và CL Việt Nam.

Tại chủ sở cơ quan Hội KH và KT về TC và CL Việt Nam, Chi bộ cơ quan Hội KH và KT về TC và CL Việt Nam cùng tập thể cán bộ PV, BTV Tạp chí Chất lượng và cuộc sống vui mừng được đón Đồng chí Phạm Quang Thao – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH và KT Việt Nam; bà Trần Thị Hồng Ánh - Chánh văn phòng Đảng ủy, phó trưởng ban tổ chức và chính sách Liên hiệp các Hội KH và KT Việt Nam.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Về phía Chi bộ cơ quan Hội KH và KT về TC và CL Việt Nam có: ông Vũ Văn Diện Phó chủ tịch Hội Khoa học và Kỹ thuật về Tiêu chuẩn và Chất lượng Viêt Nam; bà Đặng Thị Kim Hiên, Bí thư chi bộ Cơ quan Hội Khoa học và Kỹ thuật về Tiêu chuẩn và Chất lượng Viêt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Chất lượng và cuộc sống và đại diện  PV, BTV Tạp chí Chất lượng và cuộc sống. 

Tại buổi gặp mặt, ông Vũ Văn Diện, Phó chủ tịch Hội Khoa học và Kỹ thuật về Tiêu chuẩn và Chất lượng Viêt Nam đã  bày tỏ sự vui mừng khi được đón đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đến thăm và  chúc tết Chi bộ, Hội, Tạp chí, đặc biệt là sự quan tâm đồng chí Phạm Quang Thao - Bí thư Đảng ủy , Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH và KT Việt Nam đối với hoạt động của Chi bộ, Hội, Tạp chí trong thời gian qua.

Đại diện LHH Việt Nam thăm, chúc tết tạp chí Chất lượng và cuộc sống.

Đại diện LHH Việt Nam thăm, chúc tết tạp chí Chất lượng và cuộc sống.

Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Liên hiệp các Hội KH và KT Việt Nam, Đồng chí Phạm Quang Thao - Phó Chủ tịch LHH Việt Nam đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí trong chi ủy và chi bộ, tập thể cán bộ PV, BTV Tạp chí Chất lượng và cuộc sống, Hội KH&KT về Tiêu chuẩn và Chất lượng Viêt Nam những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023. Đồng chí cũng đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của Chi bộ, Hội và Tạp chí Chất lượng và cuộc sống trong năm vừa qua với những thành tích rất đáng ghi nhận.

Lãnh đạo LHH Việt Nam thăm, chúc tết tạp chí Chất lượng và cuộc sống.

Lãnh đạo LHH Việt Nam thăm, chúc tết tạp chí Chất lượng và cuộc sống.

Tạp chí Chất lượng và cuộc sống đã khai thác được thế mạnh của Tạp chí khoa học ứng dụng để duy trì đều đặn trên ấn phẩm điện tử và xuất bản ấn phẩm tạp chí in. Chất lượng khoa học của Tạp chí điện tử ngày càng được nâng cao. Tạp chí Chất lượng và cuộc sống còn góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ của Hội Khoa học và Kỹ thuật về Tiêu chuẩn và Chất lượng Viêt Nam, thường xuyên thông tin tuyên truyền về các hoạt động, sự kiện, hội thảo của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. 

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội KH và KT Việt Nam mong rằng, bước sang năm mới, Chi bộ, Hội và đặc biệt là Tạp chí Chất lượng và cuộc sống tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được ngày càng nâng cao chất lượng của Tạp chí, và giữ vững vị thế là cơ quan Tạp chí phát triển đúng hướng, có hiệu quả, có ích cho xã hội, là nơi đăng đàn những bài viết tâm huyết của các học giả, các nhà khoa học có uy tín trong và ngoài nước đối với công cuộc hội nhập và phát triển của đất nước.

Empty

Đáp lại tình cảm đó, đồng chí Đặng Thị Kim Hiên - Bí thư chi bộ Cơ quan Hội Khoa học và Kỹ thuật về Tiêu chuẩn và Chất lượng Viêt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Chất lượng và cuộc sống cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam đối với Chi bộ và đội ngũ PV, BTV Tạp chí Chất lượng và cuộc sống. Những lời chúc mừng của lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam nhân ngày Xuân mới là một động lực  cổ vũ tinh thần tới đội ngũ CB, PV, BTV Tòa soạn. Tạp chí sẽ phấn đấu hơn nữa trong những năm tới để ngày càng xứng đáng hơn với vai trò và sứ mệnh của cơ quan báo chí khoa học ứng dụng gắn nghiên cứu với thực tiễn cuộc sống, tham gia vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trong vai trò và nhiệm vụ của cơ quan báo chí khoa học là  ứng dụng, lan tỏa nhiệm vụ thông tin tuyên truyền phổ biến kiến thức về tiêu chuẩn, chất lượng tới xã hội cũng như truyền tải những chủ trương chính sách, pháp luật nhà nước, ngoài ra, tạp chí thực hiện thông tin và hình ảnh, video  hữu ích, tích cực về cuộc sống người dân trong sự  đổi mới và phát triển của đất nước.

Văn Trì

Bình luận

Nổi bật

EU thay đổi quy định về mức dư lượng thuốc bảo về thực vật (MRL) - hoạt chất Oxamyl đối với nông sản thực phẩm

EU thay đổi quy định về mức dư lượng thuốc bảo về thực vật (MRL) - hoạt chất Oxamyl đối với nông sản thực phẩm

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Theo Thương vụ Việt Nam tại Bỉ, Luxembourg và EU, ngày 22 tháng 1 năm 2024, Ủy ban Châu Âu ban EU ban hành Quy định mới số (EU) 2024/331 sửa đổi Phụ lục II và V Quy định (EC) số 396/2005 của Nghị viện và của Hội đồng Châu Âu liên quan đến mức dư lượng tối đa (MRL) đối với hoạt chất Oxamyl áp dụng đối với một số nông sản.

Tập trung khắc phục sự cố chìm thuyền trên sông Chanh

Tập trung khắc phục sự cố chìm thuyền trên sông Chanh

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 40/CĐ-TTg ngày 25/4/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung khắc phục sự cố chìm thuyền trên sông Chanh thuộc địa bàn thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Bến xe chật kín, người dân ùn ùn về quê dịp nghỉ lễ 30/4-5

Bến xe chật kín, người dân ùn ùn về quê dịp nghỉ lễ 30/4-5

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:53

(CL&CS) - Năm nay, kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người tranh thủ đi du lịch, về quê thăm gia đình, bạn bè… Tại các bến xe lớn trên địa bàn TP Hà Nội, người dân đổ về đông đúc ngay từ đầu giờ chiều.