Thứ ba, 10/01/2023, 13:13 PM

Đăng ký Hội viên WIN: Sắm Tết thả ga, không lo về giá

(CL&CS) - Tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt mát MEATDeli và rau sạch WinEco, mua sắm hàng trăm sản phẩm thiết yếu cho Tết Nguyên Đán với giá sốc là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng đăng ký Hội viên WIN khi mua sắm tại WinMart/WinMart+.

Sau thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, chương trình Hội viên WIN đã chính thức được triển khai tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 6/1/2023. Đây được nhiều người tiêu dùng đánh giá là chương trình kích cầu mua sắm nổi bật dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

“Chỉ mất vài phút đăng ký gồm đọc số điện thoại và cung cấp mã OTP cho nhân viên thu ngân hoàn tất Hội viên WIN, sau đó mình rất bất ngờ khi được giảm giá đến hơn 200.000đ cho hóa đơn mua sắm hôm nay. Tết này đến WinMart mua sắm là khỏi lo về giá rồi”, chị Thu Hằng, khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart Times City (Hà Nội) chia sẻ.

Ngoài những ưu đãi đặc quyền như tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt mát MEATDeli và rau sạch WinEco, mua sắm 100 sản phẩm thiết yếu giá sốc, Hội viên WIN sẽ được giảm giá ngay 50% tối đa 100.000đ cho hóa đơn đầu tiên khi mở mới thẻ Techcombank và thanh toán qua T-pay.

M1

Chỉ sau 03 ngày chính thức triển khai toàn bộ điểm bán WinMart/WinMart+ toàn quốc, Hội viên WIN đã cán đích 1.000.000 người tham gia. Khách hàng may mắn trở thành Hội viên thứ 1.000.000 đã được gửi tặng ngay 1 phiếu mua hàng tại WinMart/WinMart+ trị giá 1 triệu đồng và giỏ hàng thịt mát MEATDeli và Rau Sạch WinEco. Với sức nóng của chương trình, con số Hội viên WIN dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh chóng.

m2

Ông Nguyễn Trọng Tuấn – Giám đốc vận hành hệ thống WinMart chia sẻ, đơn vị này ghi nhận sức mua tăng dần theo từng tuần từ đầu tháng 12/2022 và dự đoán sẽ cao điểm từ tuần 2 của tháng 1/2023 cho đến sát Tết Nguyên Đán. Trước đó, từ vài tháng trước WinMart/WinMart+ lên kế hoạch cung ứng hàng hóa Tết tăng từ 20 - 30% với từng ngành hàng, đảm bảo đáp ứng đa chủng loại  hàng hóa với giá ổn định xuyên suốt trước, trong và sau Tết.

“Chúng tôi đã tích cực đàm phán với các nhà cung cấp lớn nhằm đảm bảo giá toàn hệ thống luôn ở mức tốt nhất. Hiện nay, các mặt hàng thuộc nhóm bánh kẹo, bơ, trứng, sữa, đồ uống, hàng đông hạnh, xúc xích, thịt nguội, thực phẩm khô được chúng tôi phân phối với giá rẻ hơn từ 5 – 7% so với thị trường. Các mặt hàng hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân có giá thấp hơn từ 4 – 11%” , ông Tuấn cho biết.

Bên cạnh chương trình Hội viên WIN, WinCommerce đồng thời triển khai chương trình “Chọn Tết đủ đầy - Chọn ngay WinMart”, ưu đãi giảm giá trực tiếp đến 50% áp dụng cho toàn bộ ngành hàng.

m3

“Vào WinMart thì hầu như không thiếu thứ gì, đi 1 lần là mua đủ hết mọi thứ cần cho Tết nên mình cũng tranh thủ mua sắm sớm cho đỡ cập rập. Mình thấy giá cả không những không tăng mà còn được khuyến mại rất nhiều, cộng thêm ưu đãi Hội viên WIN phải nói là rất hời”, Chị Quỳnh Liên - khách hàng tại siêu thị WinMart Thảo Điền (Tp. Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Ngoài mua sắm trực tiếp tại siêu thị và cửa hàng, người tiêu dùng có thể đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

Chương trình Hội viên WIN nằm trong hệ sinh thái WINLife được Masan ra mắt vào tháng 9/2022. Trước khi được áp dụng tại toàn bộ hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc, Hội viên WIN đã được triển khai thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, hệ thống WinMart/WinMart+ tại Cần Thơ và Hải Dương.

MS

Bình luận

Nổi bật

Thanh Hóa: Nông dân vùng cao số hóa nông sản mở rộng thị trường

Thanh Hóa: Nông dân vùng cao số hóa nông sản mở rộng thị trường

sự kiện🞄Thứ ba, 09/09/2025, 20:27

(CL&CS)- Vượt qua rào cản địa lý và tập quán canh tác truyền thống, nhiều nông dân vùng cao đang chủ động số hóa sản phẩm nông nghiệp để tiếp cận thị trường rộng lớn hơn, nâng cao giá trị nông sản và cải thiện đời sống.

Saigon Co.op khởi động tháng “Tự hào siêu thị Việt”

Saigon Co.op khởi động tháng “Tự hào siêu thị Việt”

sự kiện🞄Thứ sáu, 29/08/2025, 07:57

(CL&CS) - Saigon Co.op, nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam, chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên “Tự hào siêu thị Việt” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản hướng tới mục tiêu 70 tỷ USD

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản hướng tới mục tiêu 70 tỷ USD

sự kiện🞄Thứ tư, 27/08/2025, 07:23

(CL&CS) - Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết, 7 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu toàn ngành nông lâm thủy sản đạt 39,7 tỷ USD, tăng 14,7% so với cùng kỳ 2024. Với đà tăng trưởng này, nhiều hiệp hội ngành hàng và dự báo kim ngạch xuất khẩu cả năm 2025 có thể đạt 65 tỷ USD, thậm chí chinh phục mốc 70 tỷ USD.