Thứ sáu, 13/09/2019, 19:29 PM

Dàn mỹ nhân Việt ngồi ghế giám khảo đêm chung kết "Mister Việt Nam 2019"

(NTD) - 5 người phụ nữ xinh đẹp và nổi tiếng sẽ ngồi vào vị trí ghế nóng để chấm thi cho cánh mày râu trong đêm chung kết “Mister Việt Nam 2019” diễn ra tại Vũng Tàu vào tối 14/9.

5 người phụ nữ ngồi trên ghế giám khảo đêm chung kết cuộc thi này là Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, Á hậu Trương Thị May và ca sĩ Thu Minh. Đặc biệt đêm thi này cũng là lần đầu tiên ca sĩ Thu Minh chính thức tham gia “ghế nóng” của “Mister Việt Nam 2019”.

224
Ca sĩ Thu Minh

Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Hà Kiều Anh ngồi ghế giám khảo “Mister Việt Nam 2019”. Tuy nhiên, cựu “Hoa hậu Việt Nam” cho biết, cô đã có quá trình theo dõi cuộc thi từ trước đó và bày tỏ rất ấn tượng với dàn thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết tới.

228
Hoa hậu Hà Kiều Anh

Bên cạnh 5 người đẹp , Ban giám khảo đêm chung kết “Mister Việt Nam 2019” còn có sự tham gia của nhà thiết kế Cory Dũng Trần, bác sĩ Đức Tuyên và đặc biệt là 2 giám khảo danh dự đến từ hai đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho nam giới là Chủ tịch cuộc thi “Mahunt International” – Rosko Dickinson và Chủ tịch “Mr International”- Alan Sim.

Tại đêm chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua 4 phần thi: trình diễn trang phục biển, trang phục thể thao, trang phục áo dài, trang phục vest.

"Mister Việt Nam 2019" là cuộc thi nhan sắc cấp Quốc gia duy nhất dành cho nam giới Việt Nam, được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu tuổi từ 18-32, có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Mong muốn của Ban tổ chức là thông qua cuộc thi sẽ tìm được những hình mẫu tiêu biểu đại diện cho vẻ đẹp nam giới Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Thiện Phong (T/h)

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.