Giới trẻ xốn xang khi Ocean City được nhuộm vàng trong mùa hoa phong linh

(CL&CS) - Hàng trăm cây phong linh (còn được gọi là chuông vàng) đồng loạt nở hoa đã tạo nên một bức tranh rực rỡ cho “thành phố điểm đến” Ocean City. Giới trẻ từ khắp nơi đã không bỏ lỡ cơ hội check-in tại những bối cảnh “đẹp không tì vết” dịp này, bên cạnh những trải nghiệm vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng thời thượng tại đây.

A2 (2)

Đến Ocean City vào những ngày đầu tháng 4 này, du khách nào cũng thích mê mẩn trước khung cảnh hoa phong linh nhuộm vàng khắp chốn. “Chiếc áo vàng” này đã tạo nên diện mạo mới cho Quảng trường Kinh đô Ánh sáng và các dãy phố kế cận tại trung tâm Vinhomes Ocean Park 2. Sắc vàng rực rỡ của loài hoa có nguồn gốc từ những cánh rừng nhiệt đới Amazon đã làm bừng sáng cả không gian rộng lớn.

A3 (1)

Chạy xe máy vượt hơn 70 cây số từ Thái Bình tới Ocean City, Phạm Thị Hậu và những người bạn của mình đã quên hết mệt mỏi khi bắt gặp mùa hoa phong linh đang ở thời điểm rực rỡ nhất. Thẻ nhớ của những chiếc điện thoại đã nhanh chóng được lấp đầy khi nhóm bạn 4 người “selfie cháy máy” để lưu lại kỷ niệm về một chuyến đi đáng nhớ. “Tới Ocean City vào đúng mùa hoa phong linh thật sự là điều may mắn”, Hậu chia sẻ.

A4 (3)

Không chỉ giới trẻ, các cư dân và du khách trung niên cũng không cầm lòng được trước vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ của những hàng phong linh vàng rực. Trong văn hóa phương Đông, màu vàng tượng trưng cho sự sang trọng, quyền quý và thường gắn liền những điều may mắn, tốt lành. Theo nhiều người, sắc vàng tươi tắn của hoa phong linh còn đại diện cho sự tươi mới, phát triển và thịnh vượng nên ngày nay, loài hoa này thường được chọn trồng tại các khu nghỉ dưỡng, các khu biệt thự, khu dân cư cao cấp…

A5 (2)

Tại “Quận Kinh đô”, hoa phong linh tập trung nhiều nhất ở K-Town. Những hàng phong linh nở rổ như để trang hoàng cho không gian đậm chất Hàn Quốc này một diện mạo rực rỡ trước thời điểm chính thức mở cửa từ ngày 26/4 tới.

A6 (2)

Có thêm điểm nhấn mới, nhiều bạn trẻ đã không bỏ lỡ cơ hội hóa thân thành những “kiều nữ xứ Hàn” trong những bộ Hanbok truyền thống Hàn Quốc tại phân khu được ví như “Á Đông thu nhỏ” của Ocean City. Các cặp đôi cũng tranh thủ khung cảnh đẹp mê ly này để lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau.

A8 (2)

Ocean City được ví như một đại đô thị sinh thái đích thực với những thảm cây trải dài ngút tầm mắt. Đội ngũ hàng chục nhân sự được cắt cử làm nhiệm vụ chăm sóc cây, với công việc hàng ngày là vệ sinh, tưới nước, cắt tỉa, bón phân, phun thuốc, xử lý cọc chống, nhổ cỏ dại… đảm bảo cây sinh trưởng, phát triển xanh tốt, mùa nào, hoa nấy. Nhờ đó mà những cây phong linh có nguồn gốc từ tận châu Mỹ xa xôi đã trở nên lộng lẫy và tràn đầy sức sống ngay trong mùa hoa đầu tiên.

A9

Bước qua cây cầu Đông - Tây trứ danh đến với phân khu The Venice (Vinhomes Ocean Park 3), dòng sông xanh biếc cũng trở nên kiều diễm, thơ mộng hơn khi hàng cây đôi bờ “bung lụa”, tỏa thêm sắc vàng xuống mặt nước trong xanh... Những dãy nhà rực rỡ sắc màu phong cách Ý được tô điểm thêm bởi sắc vàng phong linh tạo nên một khung cảnh đẹp không tì vết.

A10 (1)

Khung cảnh hiếm có này chỉ xuất hiện vào thời điểm giữa mùa xuân trăm hoa đua nở nên du khách khắp nơi đều đổ dồn về Grand World để không bỏ lỡ những góc check-in mỏi tay. Cùng với mùi hương dịu nhẹ lan tỏa, hoa phong linh cũng giúp cho kỳ nghỉ cuối tuần của du khách bên dòng Venice thêm thư thái, an nhiên.  

A11 (1)

Grand World nói riêng và Ocean City nói chung thường được ví như một “phim trường khổng lồ” với vô vàn điểm check-in độc lạ, đẹp như tranh vẽ. Ngoài mùa hoa phong linh chỉ đến duy nhất một thời điểm trong năm, giới trẻ miền Bắc còn bị “đốn tim” bởi hàng trăm bối cảnh với phong cách đa dạng, hòa trộn cả văn hóa phương Đông và phương Tây. Đó là dòng sông Venice thơ mộng, là sân khấu của show diễn thực cảnh The Grand Voyage, các cây cầu Đông Tây, Viva, đài phun nước Amore…

A12

Hàng nghìn bộ ảnh, clip của cư dân, du khách và cả những người sáng tạo nội dung số đã được thực hiện tại Grand World, liên tục “gây bão” trên mạng xã hội.

Trải nghiệm ở Ocean City là một hành trình bất tận, kéo dài từ sáng tới đêm, suốt 24/7. Khi những tia nắng cuối cùng vừa tắt, du khách sẽ bước vào thế giới nghệ thuật đích thực, với âm thanh sôi động của âm nhạc châu Âu; những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt trên bầu trời hay sự hòa trộn các cung bậc cảm xúc khác nhau được mang tới bởi show diễn thực cảnh The Grand Voyage… Những “đặc sản” này được kỳ vọng sẽ là nhân tố “thắp sáng” kinh tế đêm ở khu vực phía Đông, từ đó, tạo sức bật để ngành du lịch Thủ đô bứt phá trong dài hạn.

VG

Bình luận

Nổi bật

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng). Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.