Công ty CP truyền thông VMG: thương hiệu thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam

VMG là công ty tiên phong trong nhiều lĩnh vực của ngành công nghệ nội dung số ở Việt Nam như kinh doanh dịch vụ nội dung số cho điện thoại di dộng, Internet, cung cấp giải pháp, ứng dụng  thanh toán, thương mại điện tử…

Năm 2011, VMG đã cho ra mắt Lingo và coi đây là dự án trọng điểm của tập đoàn. Sau 3 năm, Lingo đã có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được những thành công đáng kể như: Là một trong những website thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam năm 2014 do người tiêu dùng bình chọn, xây dựng các điểm ưu đãi rộng lớn, cung cấp hàng chục ngàn sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng, phương thức thanh toán tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 hoàn hảo.

Thương hiệu Lingo bao gồm thẻ tích điểm Lingo và hệ thống thương mại điện tử Lingo.vn. Đây là hệ thống giải pháp mua sắm tin cậy, nhanh chóng và tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời Lingo cũng là giải pháp marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp.

Lingo.vn là website mua sắm trực tuyến số 1 dành cho phụ nữ và gia đình trẻ, cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm cần thiết cho cuộc sống từ hàng điện tử, đồ gia dụng đến quần áo thời trang, sách, đồ thể thao, đồ chơi trẻ em… Cam kết mang đến những lợi ích bền vững cho khách hàng: sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, giá cả hợp lý và khách hàng được tích lũy điểm thưởng, miễn phí vận chuyển cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7.

Thẻ Lingo là thẻ tích điểm đa tiện ích dành cho thành viên của mạng lưới Lingo. Khách hàng sở hữu thẻ Lingo sẽ nhận được điểm thưởng khi mua sắm, đồng thời sử dụng điểm thưởng để thanh toán khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại tại các điểm ưu đãi nằm trong mạng lưới chấp nhận thẻ Lingo bao gồm hàng trăm điểm trải rộng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống. Một số thương hiệu tiêu biểu như: thời trang May 10, Canifa, mỹ phẩm Naris, nhà hàng Chiaki BBQ, trung tâm làm bánh Bakerland, khu vui chơi Skateland, bệnh viện đa khoa Medlatec,… và  cả trên www.lingo.vn.

Với tiêu chí “Tiết kiệm hơn, vui hơn” cùng định hướng phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam, Lingo hứa hẹn là lựa chọn thông minh và là giải pháp tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt Nam.

 

 

Bình luận

Nổi bật

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:14

Nhà sáng lập Infosys nhấn mạnh: "Tôi cho rằng nhu cầu về công nghệ luôn có, do công nghệ luôn luôn thay đổi, vận động không ngừng".

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 08:34

Tròn 5 năm tuổi, startup của ông Phạm Nhật Vượng đã giúp Việt Nam được định vị trên bản đồ công nghệ AI cho y tế toàn cầu.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.