Cánh tay phải của các nhà môi giới: Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land

(CL&CS) - Với mục tiêu trở thành Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản hàng đầu Việt Nam, Meey Land đang đều đặn có những thành tựu nhất định được đông đảo người dùng công nhận. Đặc biệt, Meey Land luôn đồng hành và là cánh tay phải vô cùng đắc lực cho các nhà môi giới, giúp họ đột phá được doanh số bán hàng trong thời gian ngắn.

Ưu thế của hệ sinh thái Meey Land mang lại cho nhà môi giới

Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land, là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp đột phá kết hợp ba lĩnh vực Công nghệ - Bất động sản – Tài chính. Với sự kết hợp hài hòa các yếu tố công nghệ 4.0 hàng đầu hiện nay như Big Data, AI, Blockchain, hệ sinh thái bước đầu đã mang lại nhiều lợi ích lớn cho người dùng.

m1

Nổi bật trong hệ sinh thái này là website MeeyLand.com và ứng dụng MeeyLand. Hai sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật giúp thay đổi thói quen người mua bán BĐS với hơn 10,000 lượt tải app và gần 3,000,000 tin đăng bất động sản.

Với mỗi tin đăng, nhà môi giới có thể tiếp cận lên đến 10,000 khách hàng/ngày. Chính nhờ điều này, nhiều căn hộ chung cư, biệt thự liền kề, nhà đất, mặt bằng văn phòng,... đã tìm được chủ nhân chỉ sau 3-5 ngày đăng tin trên MeeyLand. Nổi bật, có những trường hợp chỉ sau chưa đầy 24h.

Tin đăng đã được làm mới sau 01 ngày đăng. Khách đăng tin nhận được cọc sau chưa đầy 24h.

Tin đăng đã được làm mới sau 01 ngày đăng. Khách đăng tin nhận được cọc sau chưa đầy 24h.

Những tính năng đặc biệt hữu ích dành cho các nhà môi giới

Không chỉ giúp nhà môi giới tăng khả năng tiếp cận với khách hàng, website MeeyLand.com và App MeeyLand còn cung cấp một loạt tính năng hữu ích giúp họ có sự đột phá về doanh số:

-       Đăng tin miễn phí không cần đăng nhập. Bên cạnh các gói tin đăng trả phí: Vip 1, Vip 2, Vip 3, Website Meeyland.com và App MeeyLand cung cấp những gói tin miễn phí đặc biệt dành để các môi giới trải nghiệm dịch vụ

-       Tính năng up- tin, làm mới tin, đảm bảo tin đăng nằm top đầu danh sách tìm kiếm của khách hàng

-       Tính năng đặt lịch hẹn giúp khách hàng có thể trực tiếp đặt hẹn đi xem bất động sản với môi giới

-       Nền tảng SEO nằm trong top tìm kiếm của Google                                                                   

Hệ sinh thái Meey Land - Cánh tay phải của các nhà môi giới

Bên cạnh sản phẩm hữu ích là website MeeyLand.com và App MeeyLand, hệ sinh thái công nghệ BĐS Meey Land còn đem đến cho các nhà môi giới những công cụ đi kèm là Meey Page và Meey Ads. Trong đó Meey Page – nền tảng thiết kế landing page tự động và miễn phí cùng Meey Ads – nền tảng chạy quảng cáo Google tối ưu.

Đối với Meey Page: Dành cho những nhà môi giới mong muốn tự tạo landing page chuyên nghiệp nhưng miễn phí, ứng dụng này đem đến những lợi ích tuyệt vời như: tối ưu tốc độ Google Speed Insight theo tiêu chuẩn của Google; tối ưu chuyển đổi; SEO web hiệu quả và tính năng bảo mật thông tin khách hàng. Mỗi landing page được thiết kế cho mỗi sản phẩm bất động sản khác nhau từ dự án chung cư, shophouse, liền kề, dự án nghỉ dưỡng, …

m3

Meey Page còn sở hữu thư viện giao diện khủng đáp ứng mọi nhu cầu BĐS, giao diện đơn giản dễ sử dụng, tương thích với nhiều thiết bị giúp nhà môi giới khởi tạo landing page tự động, nhanh chóng.

Đối với Meey Ads: Đây là nền tảng quảng cáo đầu tiên và duy nhất chuyên biệt cho bất động sản với nhiều ưu điểm nhằm đem lại hiệu suất cao nhất cho các nhà môi giới. Bởi nó hỗ trợ kho dữ liệu về thông tin dự án bất động sản cùng với kho template landing page cũng như dữ liệu chạy quảng cáo google ads dựa đã phân tích trước.

m4

Ngoài ra, nền tảng kỹ thuật này còn cung cấp các tiện ích chức năng hữu ích như: thiết lập quảng cáo tự động tối giản hơn so với Google Ads, dễ dàng quản trị các dự án hay chiến dịch quảng cáo (ads) đã chạy, hỗ trợ hệ thống chống đối thủ chơi xấu một cách thông minh và tự động tối ưu chiến dịch, đề xuất mẫu quảng cáo, keyword, ngân sách hợp lý cho các nhà môi giới. Giúp họ có chiến dịch hiệu quả mang lại doanh thu đột phá trong mỗi dự án.

Ngoài các nền tảng trên thì sắp tới hệ sinh thái Meey Land cũng đang chuẩn bị cho sự ra mắt các sản phẩm mới khác là Meey Maps, Meey CRM, Meey Notary, Meey Chat, Meet Report…nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu cũng như hỗ trợ hết mình cho công tác chốt Deal nhanh chóng cho các nhà môi giới.

Với hiệu quả mà các nền tảng và tính năng 4.0 hữu ích của Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land mang lại, đây thì đây xứng đáng được mệnh danh là cánh tay phải của các nhà môi giới.

Nhằm thu hút thêm người dùng mới và hướng đến sự phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021, Meey Land triển khai Chương trình khuyến mãi hấp dẫn: “TẢI APP MEEYLAND - QUÀ MỪNG NĂM MỚI - CHIA SẺ VẠN ĐIỀU MAY” với các phần quà có tổng giá trị lên tới 59,400,000 VNĐ. Từ ngày 30/12/2020 - 29/01/2021, khách hàng chỉ cần tải app và tạo tài khoản nhận ngay mã chơi vòng quay may mắn.

Link tải App Hệ điều hành Android: https://bit.ly/MeeyLand_Android

Link tải App Hệ điều hành iOS: https://bit.ly/MeeyLand_IOS

Bộ phận CSKH: 086 909 2929

Bộ phận KD: 096 704 056

Email: [email protected]

Website: https://meeyland.

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 08:12

(CL&CS) - Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của Thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ hai, 25/03/2024, 13:07

(CL&CS) - Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.

“Sóng” đất nền Hà Nội tập trung ở phân khúc dưới 1 tỷ đồng

“Sóng” đất nền Hà Nội tập trung ở phân khúc dưới 1 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ sáu, 22/03/2024, 15:25

Sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán, thị trường bất động sản nhìn chung vẫn còn trầm lắng, chưa xuất hiện nhiều giao dịch nhưng ở phân khúc đất nền, đã xuất hiện một số giao dịch thành công, tập trung chủ yếu ở phân khúc giá dưới 1 tỷ đồng. Đa số, các giao dịch này nằm ở các huyện vùng ven Hà Nội, nhóm khách hàng đầu tư là người có nhu cầu ở thực hoặc nhà đầu tư có tài chính thấp.