Dữ liệu cũ
Thứ năm, 01/09/2016, 09:33 AM

Ca sỹ Đức Tuấn: "Không thích học nhưng vì gia đình nên cố gắng học giỏi"

(NTD) - Trong một buổi giao lưu tại ngôi trường cũ, nam ca sĩ Đức Tuấn đã có những chia sẻ đầy chân thành và hữu ích cho các đàn em trường Lê Hồng Phong trước ngưỡng cửa cuộc đời.

Trở về trường Lê Hồng Phong tham dự cho buổi talkshow “Bạn là ai trước ngưỡng cửa cuộc đời”, nam ca sĩ Đức Tuấn ăn mặc giản dị với quần tây và áo sơ mi sọc pastel. Trong buổi tọa đàm này, anh đóng vai trò là khách mời và cùng các diễn giả khác bộc lộ về những quan điểm lựa chọn thái độ sống, làm việc của các bạn trẻ trước bước ngoặt lớn sắp đến. Từ những kinh nghiệm và tính cách của bản thân, Đức Tuấn đã có những chia sẻ đầy chân thành và hữu ích đối với những đàn em đang còn do dự về những suy nghĩ muốn bứt phá, sống theo sở thích của mình hay nỗi sợ thất bại...Góc nhìn của anh khá khác biệt so với 2 khách mời còn lại nhưng lại mang cho các bạn học sinh chập chững trước ngưỡng cửa cuộc đời một luồng gió mới, để các bạn có góc nhìn đa chiều hơn khi chọn lựa cho mình thái độ sống đúng đắn.

_MG_6889

Nam ca sỹ vui vẻ chia sẻ trong buổi tọa đàm tại trường Lê Hồng Phong

Trong những chia sẻ của mình, anh cũng tâm sự về trải nghiệm của bản thân khi không thích học nhưng vẫn học thật giỏi để ba mẹ vui, rồi rời gia đình ở An Giang, một mình lên thành phố nhập học tại Lê Hồng Phong và được chuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại thương, nhưng lại không đi theo con đường kinh doanh mà trở thành một ca sĩ. Bên cạnh đó, anh còn “bật mí” về bí quyết sống vui và tích cực khi làm những điều mình thích và nỗ lực hết mình vì nó.

_MG_7016

Đức Tuấn đã từng từ bỏ trở thành một doanh nhân và trở thành ca sỹ

Khi kết thúc phần talkshow căng thẳng, nam ca sĩ thay đổi không khí buổi giao lưu với ca khúc Nối vòng tay lớn và tặng những món quà như đĩa CD hay giấy xếp Origami theo hình những nhân vật trong pokemon cho những bạn trẻ trong buổi tọa đàm. Đến cuối giờ anh còn nán lại để chụp hình và kí tặng với những đàn em khóa dưới.

_MG_7013

Chụp hình lưu niệm với các bạn học sinh trong trường

Dù với lịch trình khá bận rộn nhưng với các hoạt động tại các trường cũ như Lê Hồng Phong hay ĐH Ngoại thương, Đức Tuấn luôn cố gắng tranh thủ thu xếp thời gian để tham gia vì với anh đó không chỉ là cách bày tỏ tình cảm và trả ơn với những “cái nôi” của mình mà hơn thế đó còn là dịp để anh gặp gỡ và chia sẻ với những bạn trẻ tài năng những khóa sau.

Tin tức mới nhất độc giả đọc tại đây.

Cao Phong

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.