Bún Khương Huy – Thương hiệu sạch của bún Hà Nội

(NTD) - Bún là món ăn dân dã hàng ngày, được mọi gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên không phải bao giờ bạn cũng tìm được quán bún ngon miệng, vừa lòng. Bởi vì trên thị trường hiện nay, sản phẩm bún không đảm bảo chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe lan tràn khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang.

Bún Khương Huy là một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng bún sạch, đáp ứng nhu cầu của mọi người với sự lựa chọn nhanh gọn khi không có thời gian của các bà nội trợ.

1 (3)
 

Trong ẩm thực Việt Nam, bún là loại thực phẩm dạng sợi tròn, trắng mềm, được làm từ tinh bột gạo tẻ, tạo sợi qua khuôn và được luộc chín trong nước sôi. Bún là một thực phẩm ăn liền được nhiều người ưa chuộng vì tính tiện lợi của nó.

Bún sạch Khương Huy ban đầu là một cơ sở nhỏ sản xuất bún truyền thống. Mặc dù nhỏ nhưng với sự sáng tạo và cần mẫn trong lao động, từ thời gian đầu, Khương Huy đã cho ra đời dòng sản phẩm bún tươi rất ngon phục vụ bà con trong thôn xóm Điện Tiền, xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành , tỉnh Bắc Ninh. Chính bởi chất lượng bún mà chỉ sau một năm tiếng vang về một loại bún được sản xuất sạch và ngon đã lan rộng ra ngoài biên giới của xã Điện Tiền.

2 (4)
 

Từ những thành công  ban đầu, xét thấy nhu cầu của người dân về bún sạch là rất lớn, Khương Huy đã đăng kí thương hiệu và xây dựng nhà xưởng có quy mô lớn hơn, theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của “Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc Gia”. Từ đó thương hiệu Khương Huy dần dần được nhiều người ngoài tỉnh biết đến và tâm đắc.

Không dừng lại ở đó, với ước mơ vươn ra biển lớn, Khương Huy đã nỗ lực không ngừng trong việc đảm bảo chất lượng của bún và được người tiêu dùng Hà Nội đón nhận và tin dùng. Cái tiếng bún sạch Khương Huy càng ngày càng vang xa, người dân tin cậy và yên tâm khi sử dụng bún.

3 (1)
 

Phần thưởng đối với Bún sạch Khương Huy đó là vào tháng 3 năm 2014,  thương hiệu này đã đạt Huy chương Vàng trong cuộc bình chọn sản phẩm tin cậy của Cục sở hữu trí tuệ và được các nhà báo phóng viên về tìm hiểu, đưa tin trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1.

4 (3)
 

Thành công nối tiếp thành công, đến nay thương hiệu bún Khương Huy đã có mặt trên hầu hết các cửa hàng thực phẩm sạch, rau an toàn, các siêu thị lớn nhỏ ở Hà Nội như Siêu thị Thái Hà, siêu thị Hiway... Đồng thời, hiện nay cơ sở bún Khương Huy đang là địa chỉ chính cung cấp bún sạch cho một số Trường tiểu học ở Hà Nội như Trường tiểu học Phú Đô, Mỹ Đình, Nhật Tân, Đại Mỗ và Tây Mỗ. Từ những bước đệm ban đầu đó, bún sạch Khương Huy sẽ ngày càng tiến sâu hơn vào thị trường Hà Nội. 

Sở dĩ bún Khương Huy chất lượng vượt trội như vậy bởi vì quy trình làm bún vô cùng đảm bảo. Bún sạch Khương Huy được làm hoàn toàn từ nước sạch và gạo sạch, không có chất bảo quản Foocmon, Natri Benzoate, không chất tẩy trắng Tinopal và các chất có hại cho sức khỏe con người theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc gia. Sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm của Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia.

Bún sạch Khương Huy được bán dưới dạng đóng gói bao gồm ba loại : 0.3 kg, 0.5 kg và 1.0 kg. Các sản phẩm dưới dạng đóng gói của Khương Huy không có chứa không khí, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua về nhà chế biến các kiểu bún khác nhau. Cũng tại Hà Nội, Bún Khương Huy là cơ ở đi tiên phong trong việc sản xuất bún chân không, đảm bảo chất lượng.

5 (2)
 

Khi được hỏi về dự định tương lai, ban lãnh đạo công ty chia sẻ: “ Trong thời gian tới Khương Huy sẽ cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm khác như: Đậu phụ sạch, bánh phở sạch, gạo sạch hữu cơ,…vv”.

Cũng như nhiều loại thức ăn truyền thống khác, bún đã gắn bó với người dân Việt Nam từ rất lâu đời, thường xuất hiện trong những bữa ăn hàng của gia đình, trong các dịp lễ, tết, trên các vỉa hè và cả trong các nhà hàng sang trọng. Bún có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm: cua, cá, ốc, thịt bò, thịt lợn,…để tạo lên nhiều loại bún như: bún rêu cua, bún chả cá, bún ốc, bún bò huế, bún mọc sườn chua,… làm tăng thêm sự đa dạng cho các bữa ăn của bạn. Thế nhưng không phải ai cũng có thể chọn được những loại bún vừa ngon vừa sạch, lại giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Hãy đến với Khương Huy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bún!

Thông tin mới nhất mời bạn đọc theo dõi tại đây.

Thông tin liên hệ:

Điện Tiền, Nguyệt Đức, Thuận Thành, Bắc Ninh

Hotline: 0944757658 Email: [email protected]

PV

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.