BSH tổ chức thành công "Hội nghị sơ kết kinh doanh 6 tháng đầu năm & triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2022"

(CL&CS)- Ngày 15/7 tại Đà Nẵng, Bảo hiểm BSH tổ chức Hội nghị Sơ kết kinh doanh 6 tháng đầu năm & triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2022" với thông điệp “Đoàn kết đồng lòng - Bản lĩnh vượt thử thách”.

Tham dự sự kiện có Chủ tịch HĐQT BSH - ông Đỗ Quang Vinh, Ban Lãnh đạo, Giám đốc các Phòng/Ban TSC, đại diện Lãnh đạo các Đơn vị trên toàn hệ thống BSH

Chủ tịch HĐQT BSH Đỗ Quang Vinh phát biểu tại Hội nghị

Chủ tịch HĐQT BSH Đỗ Quang Vinh phát biểu tại Hội nghị

Theo đó, 6 tháng đầu năm 2022, BSH ghi nhận kết quả tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 1.500 tỷ đồng, đạt 45% kế hoạch đề ra. Một số nghiệp vụ có tỷ trọng doanh thu lớn vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng lớn hơn tốc độ tăng trưởng của thị trường như nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới tăng trưởng 12%, nghiệp vụ bảo hiểm tài sản kỹ thuật và hàng hải tăng trưởng 23%. Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm gốc 6 tháng đầu năm 2022 cũng giảm 4,5% so với cùng kỳ 2021. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2022, BSH vẫn nằm trong Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có quy mô doanh thu phí bảo hiểm gốc lớn nhất thị trường.

Trong giai đoạn hậu Covid, nền kinh tế đang từng bước hồi phục, tuy gặp rất nhiều sự cạnh tranh từ thị trường nhưng qua các chỉ số trên cho thấy bảo hiểm BSH đang từng bước nỗ lực để tiến dần đến vạch đích. Những kết quả trên là động lực để BSH tiếp tục bứt phá cán đích năm 2022. 

Tổng Giám đốc BSH Nguyễn Văn Trưởng phát biểu tại Hội nghị

Tổng Giám đốc BSH Nguyễn Văn Trưởng phát biểu tại Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2022, BSH đẩy mạnh triển khai công cụ bán hàng, ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý và kinh doanh. Qua đó chú trọng nâng tầm trải nghiệm khách hàng, đẩy mạnh chuyển đổi số trên toàn hệ thống. BSH liên tục tổ chức chương trình đào tạo nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực quản lý của đội ngũ quản lý các Công ty thành viên, giúp họ xây dựng và dẫn dắt đội ngũ thành công, là cầu nối vững chắc giữa nhân viên và Ban lãnh đạo.

Cũng trong buổi lễ, các tập thể, cá nhân xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2022 được Ban Lãnh đạo BSH trao quà và tặng bằng khen ghi nhận nỗ lực thúc đẩy kinh doanh, đẩy mạnh thị phần và doanh thu của công ty trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Bên cạnh báo cáo tóm tắt được trình bày tại Hội nghị, các đại biểu đã thẳng thắn đóng góp ý kiến, cùng nhau chia sẻ các công việc chung và thảo luận sôi nổi để rút ra các bài học kinh nghiệm, cũng như đề xuất các giải pháp cho 6 tháng cuối năm 2022, hướng tới hoàn thành mục tiêu đã đặt ra trong năm 2022. 

Trong tối cùng ngày, BSH đã tổ chức sự kiện Đêm Gala “Đoàn kết đồng lòng - Bản lĩnh vượt thử thách” nằm trong khuôn khổ Hội nghị Sơ kết, với nhiều hoạt động thú vị, giống như một "cú huých” tinh thần hiệu quả cho cấp quản lý và cán bộ tham gia hội nghị được cùng nhau tái tạo năng lượng để sẵn sàng cho những thử thách trong chặng đường 6 tháng tiếp theo. Các tiết mục biểu diễn, gameshow…tại chương trình Gala đã đem lại những cảm xúc vui vẻ, thăng hoa cho người tham dự .

Bên lề sự kiện còn diễn ra các hoạt động bổ ích khác như: tổ chức chương trình đào tạo: “Phương pháp và công cụ quản lý điều hành”, Hội thao BSH với các bộ môn: Tennis, bóng đá./.

Ngọc Dung

Bình luận

Nổi bật

Phạm Hồng Hải, cựu CEO HSBC Việt Nam giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB từ 6/5/2024

Phạm Hồng Hải, cựu CEO HSBC Việt Nam giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB từ 6/5/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 20:23

(CL&CS) - HĐQT của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải (sinh 1974) giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB với thời hạn 12 tháng kể từ 6/5/2024.

Phát triển thị trường tài chính xanh hài hòa tạo điều kiện cho phát triển bền vững

Phát triển thị trường tài chính xanh hài hòa tạo điều kiện cho phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:38

(CL&CS) - Tài chính xanh là kênh dẫn vốn quan trọng giúp doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững. Trong các mục tiêu phát triển bền vững, nhiều quốc gia bắt đầu thực hiện các chiến lược phát triển mới tập trung vào tăng trưởng xanh.

Quý 1/2024, nhân sự ngành ngân hàng giảm 1.437 người

Quý 1/2024, nhân sự ngành ngân hàng giảm 1.437 người

sự kiện🞄Thứ tư, 01/05/2024, 15:34

(CL&CS) - Trong quý 1 vừa qua, lần đầu tiên 27 ngân hàng niêm yết đã cắt giảm nhân sự với số lượng lên đến 1.437 người. Trong đó, 20/27 ngân hàng mẹ đã cắt giảm nhân sự.