Dữ liệu cũ
Thứ tư, 28/10/2015, 15:17 PM

BOXX - Giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn

(NTD) - Với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, chúng tôi không ngừng phát triển các công nghệ mới, ứng dụng được vào thức tế, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, hiện đại hơn.

Công ty TNHH BOXX Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu giải pháp công nghệ tiên tiến để đưa vào cuộc sống.

Box 1
 

Công ty chuyên cung cấp thiết bị và lắp đặt các: Hệ thống camera giám sát an ninh (CCTV); Hệ thống kiểm soát ra/vào; Hệ thống mạng LAN, WIFI, tổng đài; Hệ thống âm thanh thông báo (PA); Hệ thống quản lý toà nhà (BMS); Hệ thống nhà thông minh (Smart Home); Hệ thống chuông cửa có hình (Video Door Phone); Tư vấn thiết kế các giải pháp công nghệ thông tin; Bảo trì các hệ thống: an ninh, telephone - data, âm thanh thông báo, BMS...

Box 2
 
Box 3
 

Thời gian qua, nhờ có nguồn nhân lực tốt, được đào tạo, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều khiển thông minh, cùng với đó là cơ sở vật chất với nhiều trang thiết bị hiện đại. Trong quá trình hoạt động, công ty luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, của đối tác, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. 

Với những thế mạnh sẵn có, công ty đang đặt ra mục tiêu phấn đấu đến năm 2017, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực tích hợp và điều khiển thông minh.

Box 4
 

TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC:

Trở thành công ty hàng đầu về cung cấp giải pháp tích hợp và điều khiển thông minh cho tòa nhà, khách sạn, villa, resort. 

NHIỆM VỤ:

Đảm bảo thành công cho các dự án bằng cách: Áp dụng phương pháp quản lý chuyên nghiệp; Luôn cập nhật các công nghệ mới nhất, phù hợp với nhu cầu khách hàng; Không ngừng nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng. 

MỤC TIÊU:

Mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất và tiện nghi  nhất. 

CÔNG TY TNHH BOXX VIỆT NAM

Địa chỉ: 215/4 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 08. 62921558 Email: [email protected] Website: www.boxx.vn 

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HÀ NỘI:

Địa chỉ: Phòng 306, Toà nhà 10 tầng Thăng Long, Số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại/ Fax: 04. 35627753

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.