Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 02/12/2016, 07:50 AM

Bình Dương: Nhóm côn đồ ngang nhiên chặn đầu xe khách đập phá cửa kính

(NTD) - Khoảng 15h30 ngày 1/12, trên quốc lộ 13 một chiếc xe khách (45 chỗ ngồi) đã bị một nhóm đối tượng côn đồ ngang nhiên chặn xe đập phá cửa kính, đe dọa tài xế khiến hàng chục hành khách hoảng loạn.

Vào thời điểm trên, xe khách mang BKS: 93N - 3099 của nhà xe Thành Công chạy tuyến Bình Phước - TP.HCM, do tài xế Trương Tấn Lợi (SN 1970, quê Bình Phước) chở theo hơn 20 hành khách đi TP.HCM. Trong lúc xe đang di chuyển ngang khu phố Thạnh Bình, P.An Thạnh, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương thì bất ngờ bị một nhóm côn đồ gồm 7 người đi 4 xe máy chặn đầu, đập phá cửa kính xe.

xe khách1
Chiếc xe khách bị chặn lại giữa đường - Ảnh/Báo Công an

Phụ xe hoảng hốt kể lại: "Chúng tôi vừa mới bỏ khách xuống được một đoạn thì bất ngờ nhóm người trên chạy từ sau lên kè sát hông xe, một đối tượng dùng gậy sắt đập mạnh khiến kính xe bị bể, do xe đang chạy nên tài xế không kịp dừng lại thì một nam thanh niên chạy xe máy lao về phía trước chặn đầu rồi đập tiếp kính bên phía tài xế, nhóm này cũng nhanh chóng bỏ đi sau đó".

Vụ việc làm tài xế Lợi bị thương ở tay, nhiều người khách hoảng loạn di chuyển đồ đạc qua xe khác tiếp tục về TP.HCM.

xe khách2
xe khách3
Kính ở cửa lên, xuống và kính bên hông tài xế bị nhóm côn đồ đập vỡ - Ảnh/Báo Công an

Được biết, trưa cùng ngày tài xế Lợi có xảy ra mâu thuẫn với một nhà xe khác tại khu vực xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước và khi xe tiếp tục lộ trình vào TP.HCM thì bị nhóm côn đồ trên chặn lại đập, phá.

Hiện công an TX.Thuận An đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Lê Khoa

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.