Begodi: Chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam

(NTD) - www.begodi.com là chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam, với số lượng khách sạn và resort phong phú, đa dạng.

Với hơn 5000 khách sạn được triển khai từ Bắc vào Nam, www.begodi.com hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích du lịch. Website được hiển thị dưới nhiều ngôn ngữ, thuận lợi cho mọi đối tượng sử dụng. 

Begodi
Begodi

Begodi hoạt động như một sàn giao dịch điện tử cho khách sạn. Với các đối tác là các khách sạn, Begodi hỗ trợ quá trình đặt phòng và góp phần làm tăng lượng đặt phòng tại khách sạn và resort. Bên cạnh đó, www.begodi.com cung cấp tài khoản cho khách sạn và resort để có thể quản lý đặt phòng, tình trạng phòng và xuất các báo cáo về tài chính. Website là nơi tổng hợp những đánh giá của khách hàng về tổng quan, dịch vụ khách sạn và resort; đồng thời truyền tải thông tin khách sạn và resort ra nhiều ngôn ngữ, tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng trên toàn Thế giới.

Người dùng website rất đa dạng từ khách du lịch đến khách công vụ, các cơ quan, doanh nghiệp những người thường xuyên phải đặt phòng khách sạn và tìm kiếm giá tốt. www.begodi.com có những ưu điểm như thuận tiện, dễ sử dụng ; tìm kiếm khách sạn ở nhiều địa điểm, trong các khoảng thời gian khác nhau để đặt phòng trước hoặc đặt phòng vào phút chót. Ngoài ra, khách hàng có thể đưa ra nhận xét về khách sạn qua email gửi từ Begodi vào ngày khách trả phòng. (Những đánh giá này sẽ được dùng để tính tổng điểm của khách sạn và xếp hạng của khách sạn trên website).

www. Begodi.com còn hỗ trợ quá trình đặt phòng nhanh chóng thuận tiện ( Sau khi chọn khách sạn và chọn loại phòng, khách hàng thanh toán trực tuyến ngay trên website và nhận được xác nhận đặt phòng ngay lập tức. Xác nhận này sau đó được dùng khi khách đến nhận phòng tại khách sạn). Begodi ra đời trong sự nghiên cứu tìm tòi với lòng nhiệt huyết cháy bỏng với thị trường du lịch không chỉ ở Việt Nam, châu Á mà còn định hướng phát triển tại các thị trường Châu Âu và Châu Mỹ.

Năm 2016, website chính thức đi vào hoạt động với những tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại hài lòng cho người sử dụng  và ca sỹ Kyo York là sẽ là Đại sứ thương hiệu của Begodi

PV

Bình luận

Nổi bật

Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”

Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 16:36

(CL&CS) - Ngày 26/06/2024 - Tập đoàn Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh” nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt đẳng cấp quốc tế, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh vì hôm nay và mai sau.

Cổ phiếu MCM của Mộc Châu Milk chào sàn HOSE

Cổ phiếu MCM của Mộc Châu Milk chào sàn HOSE

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 07:15

(CL&CS) - Ngày 25/6/2024, HOSE tổ chức Lễ trao quyết định niêm yết cho CTCP Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk). Đóng cửa ngày giao dịch, cổ phiếu MCM đạt 44.000 đồng/cổ phiếu.

PV GAS LPG chuẩn bị phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

PV GAS LPG chuẩn bị phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

sự kiện🞄Thứ ba, 25/06/2024, 09:43

(CL&CS) - CTCP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) vừa thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền nhận cổ phiếu phát hành do thực hiện tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.