Jetstar Pacific xin lỗi và bồi thường 400.000 đồng cho mỗi hành khách trên chuyến bay BL519
Dữ liệu cũ 16/02/2017, 07:32(NTD) - Hãng hàng không Jetstar Pacific chính thức xin lỗi đến hành khách đi chuyến bay BL519 Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh tối 14/2, đồng thời triển khai bồi thường mỗi hành khách 400.000 đồng theo quy định và bố trí chuyến bay bù vào ngày hôm sau 15/2.
Máy bay chậm chuyến, khách được ăn, uống miễn phí
Dữ liệu cũ 16/09/2014, 08:28Nhiều chính sách có lợi cho người tham gia hàng không bị hoãn, chậm chuyến sẽ được áp dụng từ ngày 1/12 tới. Đây là nội dung quan trọng trong Thông tư số 36/TT- BGTVT quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không vừa được Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng ký ban hành.