Jetstar Pacific xin lỗi và bồi thường 400.000 đồng cho mỗi hành khách trên chuyến bay BL519

Jetstar Pacific xin lỗi và bồi thường 400.000 đồng cho mỗi hành khách trên chuyến bay BL519

Dữ liệu cũ 16/02/2017, 07:32

(NTD) - Hãng hàng không Jetstar Pacific chính thức xin lỗi đến hành khách đi chuyến bay BL519 Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh tối 14/2, đồng thời triển khai bồi thường mỗi hành khách 400.000 đồng theo quy định và bố trí chuyến bay bù vào ngày hôm sau 15/2.

Máy bay chậm chuyến, khách được ăn, uống miễn phí

Máy bay chậm chuyến, khách được ăn, uống miễn phí

Dữ liệu cũ 16/09/2014, 08:28

Nhiều chính sách có lợi cho người tham gia hàng không bị hoãn, chậm chuyến sẽ được áp dụng từ ngày 1/12 tới. Đây là nội dung quan trọng trong Thông tư số 36/TT- BGTVT quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không vừa được Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng ký ban hành.