Văn hóa và Đời sống
Thứ hai, 30/10/2023, 16:47 PM

Bất ngờ trước nhan sắc hiện tại của bé gái Hà Nội từng được dự đoán Hoa hậu vào 8 năm trước, cách giáo dục của người mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng sự giáo dục, định hướng đúng đắn từ gia đình đã giúp cô bé gặt hái được nhiều thành công ngay từ khi còn nhỏ.

avt

Chu Diệp Anh sinh năm 2011 đến từ Hà Nội, là một trong những "sao nhí" đình đám hiện nay. Bước chân vào làng nghệ thuật từ khi mới 5 tuổi, đến nay Diệp Anh đã có trong tay hơn 10 vai diễn lớn nhỏ, trang cá nhân có đến hàng trăm ngàn người theo dõi.

Tên tuổi của Chu Diệp Anh được nhiều khán giả “nhớ mặt đặt tên” qua các bộ phim nổi đình đám, ăn khách nhất màn ảnh Việt như: “Ngược chiều nước mắt”, “Hướng dương ngược nắng”, “Ông ngoại tuổi 30”,…đặc biệt, diễn xuất của sao nhí trong vai cô bé Hoa có nghịch cảnh đáng thương của bộ phim ăn khách "Thương ngày nắng về" đã lấy đi không ít nước mắt của hàng triệu khán giả, bởi nét diễn tự nhiên, giàu cảm xúc.

Thuong-Ngay-Nang-Ve-

Một phân cảnh của cô bé trong phim

Ngoài diễn xuất, khán giả còn bị ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, làn da trắng, đôi mắt to, khuôn miệng xinh xắn của cô bé này. Diệp Anh từng được mệnh danh là "cô bé sinh ra để thi Hoa hậu".

ba--i-a--nh-lm--5--1697174077-374-width800height500

Đặc biệt, Chu Diệp Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhận được bằng khen danh giá trong diễn xuất ở Liên hoan phim Châu Á Thái Bình Dương, tổ chức ở Los Angeles Mỹ vào năm 2022.

Dấn thân vào showbiz khá sớm, Chu Diệp Anh được bố mẹ giáo dục rất tốt. Mẹ của sao nhí từng chia sẻ với báo điện tử Vnexpress rằng: “Tôi nghĩ tính tình của con ra sao là do bố mẹ dạy chứ không hẳn con nổi tiếng sớm thì sẽ có thể hư, tôi chưa bao giờ bảo con là một người nổi tiếng. Tôi nói với con đừng xác định mình là gì và con cũng chỉ như các bạn mà thôi”.

Bố mẹ của Chu Diệp Anh ủng hộ con gái theo đuổi niềm đam mê với nghệ thuật, nhưng vẫn luôn dạy con ý thức về vấn đề học tập. “Trước đây, cháu còn học mầm non thì việc thỉnh thoảng đi diễn, đi chụp không ảnh hưởng nhiều. Nhưng từ khi cháu vào lớp 1, tôi luôn ưu tiên việc học của con lên hàng đầu. Chỉ khi nào có chương trình lớn mời, tôi mới để con đi chụp vào buổi sáng hoặc buổi chiều và đi học bình thường vào buổi còn lại. Tôi chưa bao giờ cho con nghỉ học cả ngày để đi diễn”, mẹ Chu Diệp Anh chia sẻ. Có lẽ vì hiểu được điều này, nên sao nhí vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa việc học và đi diễn. Mọi người vẫn hay bắt gặp được hình ảnh, những ngày đi quay phim, cô bé thường mang theo sách vở để có thời gian là lấy ra học.

dien-vien-nhi-chu-diep-anh-mat-xinh-nhu-thien-than-duoc-nhan-bang-khen-cua-my-274222896_487954592700033_230584967706409275_n-1654929780-427-width720height960

Về con đường nghệ thuật của Diệp Anh, mẹ cô bé cũng bày tỏ rằng bản thân rất tôn trọng ý kiến của con. “Vợ chồng tôi không bao giờ gượng ép con. Chúng tôi quan niệm trẻ con sẽ không thể tự nhiên khi bị gượng ép và tất cả phải dựa vào năng khiếu sẵn có của bạn ấy”, mẹ sao nhí chia sẻ. Có lẽ, chính nhờ vào quan điểm nuôi dạy hiện đại của bố mẹ mà Diệp Anh có được thành công như hôm nay.

Hiện giờ, Chu Diệp Anh đã là học sinh lớp 6. Sau hai năm từ lúc đóng máy bộ phim “Thương Ngày Nắng Về”, Diệp Anh vẫn giữ nguyên phong độ nhan sắc. Đôi mắt to tròn như búp bê, ngũ quan cân đối và chiều cao lý tưởng cùng khí chất nhẹ nhàng trong trẻo giúp Diệp Anh được khen ngày càng xinh đẹp. Cô bé được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai.

Thanh Thanh

Bình luận

Nổi bật

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai Câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai Câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:24

(CL&CS) - Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình đi bộ Đi bộ Xanh – Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc do hai câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp tổ chức từ nay đến tháng 12/2024 và nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân Vinhomes.

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:44

Đây là một trong những nghệ sĩ đa tài của màn ảnh Việt, đang gây chú ý với bộ phim 'bom tấn', hứa hẹn bùng nổ phòng chiếu, thu về 200 tỷ đồng chỉ sau hơn 6 ngày công chiếu.

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS) - Không đơn thuần mang đến những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng trên nền trời, các lễ hội pháo hoa quốc tế còn là “đòn bẩy” kinh tế đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.