Dữ liệu cũ
Thứ ba, 17/12/2013, 16:00 PM

Bảo mẫu hành hạ dã man trẻ mầm non ở Sài Gòn

Tát liên tiếp hàng chục cái, ép đầu trẻ xuống đất, bịt mũi khi cho uống sữa, dốc ngược dọa bỏ vào thùng nước… là cảnh các bé phải chịu tại cơ sở mầm non tư thục Phương Anh, quận Thủ Đức, TP HCM

Cơ sở mầm non tư thục Phương Anh nằm ở mặt tiền đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, được bao bọc bởi các bức tường, phía sau tiếp giáp với bãi đất trống cây cỏ mọc um tùm.

Những hình ảnh trong video được đăng trên báo Tuổi Trẻ cho thấy, cô bảo mẫu trẻ mặc áo thun xanh đã túm cổ các trẻ nhỏ, đặt lên ghế rồi đút liêp tiếp các muỗng thức ăn vào miệng bé. Khi một bé trai vừa ăn được vài muỗng và có dấu hiệu nôn ói, lập tức cô “bảo mẫu” này trợn mắt, tay trái bóp mạnh vào đỉnh đầu, ghì toàn thân em xuống sát đất, tay phải cô ta đập mạnh khoảng chục cái vào sống lưng, đầu và hông bé. Mặc kệ bé trai giãy giụa, khóc thét, bàn tay bé xíu níu chặt áo mình, bảo mẫu này vẫn tiếp tục xuống tay. Chưa dừng lại ở đó, một lúc sau, cô ta tiếp tục bặm môi, vạch hai bàn tay của bé trai này đánh 6 cái vì nuốt cháo chậm. Mỗi lần bị đánh, thức ăn từ miệng bé lại phun xuống nền đất, nước mắt nước mũi tuôn chảy. 

Những hình ảnh khác cho thấy cô này xúc cơm cho một bé gái khác khi nước mắt nước mũi em chảy dài theo gò má xuống tận khóe miệng. Từng muỗng cơm được cô bảo mẫu đưa dồn dập khiến miệng bé căng phồng rồi phun ra ngoài. Lập tức, bảo mẫu vứt bát cơm sang một bên, dùng hai tay xốc ngược bé gái lên cao rồi nắm tóc cho chúi đầu vào trong thùng đựng nước cao khoảng 1,5 m bên cạnh mặc cho bé la hét, hai tay bấu víu vào cô ta. Trong quá trình dìm đầu bé gái vào thùng phuy, bảo mẫu này luôn miệng quát tháo: “Thấy không? Sợ chưa? Sợ chưa?”. 

Cũng trong đoạn clip còn ghi lại hình ảnh một người phụ nữ khác dáng người đậm đà hơn đã dùng nhiều “phương pháp” hành hạ trẻ nhỏ như lấy khăn bịt mũi, bóp cổ, túm đầu các bé lắc như… búp bê khi cho các bé ăn.

Tại khu cho trẻ ăn, một bé gái khoảng 6 tháng tuổi gào khóc thảm thiết vì bị bà ta đặt lên đùi, dùng tay đè chặt toàn thân, tay kia liên tục đút sữa vào miệng. Chốc chốc bà này lại đè đầu, bịt mũi mặc cho bé gái giãy giụa, khóc lóc, hai cánh tay nhỏ xíu bám chặt lấy bà ta. Khi bé khóc càng dữ dội, miệng trào sữa liên tục, bà ta luôn miệng chửi rủa, rồi dùng khăn bịt kín miệng, mũi và nắm đầu em lắc mạnh hàng chục lần.

Một ngày khác, sau khi đánh một bé trai, bà này lại lao vào kéo bé trai khác có gương mặt kháu khỉnh tát bôm bốp vào mặt.

Theo báo cáo của UBND phường Hiệp Bình Phước, điểm giữ trẻ Phương Anh do Lê Thị Đông Phương (31 tuổi, ngụ quận 8). Phương từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành giáo dục mầm non, từng trình các chứng nhận đã học qua lớp sơ cấp cứu căn bản, lớp tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm, lớp quản lý chủ trường, lớp cấp dưỡng và đã có kinh nghiệm nuôi trẻ ở một trường mầm non công lập.

Ngoài bà Phương, cô gái mặc áo xanh trong đoạn clip đã có hành vi hành hạ các bé là Nguyễn Lê Thiên Lý (19 tuổi, ngụ Kiên Giang). Cô này hiện học lớp cấp dưỡng tại ĐH Sài Gòn, vừa được nhận vào thử việc cuối tháng 8.

Hai bảo mẫu này đã được công an triệu tập lấy lời khai về các hành vi đánh đập, bạo hành trẻ.

Trung Sơn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.