Thứ sáu, 17/02/2017, 16:31 PM

"Ban nhạc quyền năng": Hơi thở mới thời "bão táp" gameshow

(NTD) - Góp phần làm phong phú thêm các “món ăn tinh thần” cho người xem, Công ty Sóng Vàng đã kết hợp với Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện chương trình "Ban nhạc quyền năng", với tên nguyên gốc tiếng Anh là The Band Rules thuộc bản quyền Công ty Endemol, Hà Lan.

Chương trình giải trí ban nhạc quyền năng đã chính thức được công bố trong sự háo hức của khán giả và những anh chị em nghệ sĩ. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng và những nghệ sĩ có chuyên môn cao, chương trình đã đáp ứng được tiêu chí vui nhộn, mới lạ và chuyên nghiệp.

Các thí sinh sẽ trải qua rất nhiều vòng thi với nhiều thử thách đa dạng để chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu, trình độ thanh nhạc cũng như sự thu hút của mình trong từng tiết mục biểu diễn. Thí sinh xuất sắc nhất sẽ trở thành quán quân cũng là ca sĩ chính của ban nhạc sau khi trải qua các vòng thi đấu với nhau.

Photo-LYVOPHUHUNG (28)_resize
Chương trình thu hút đông đảo sự quan tâm của anh chị em nghệ sĩ.

Về phía ban tổ chức, bà Vũ Thị Bích Liên cũng đã có những chia sẻ: “Chúng tôi là nhà sản xuất nên hướng đến mục tiêu làm nên một chương trình hay, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giải trí cho khán giả. Còn về việc đào tạo cho các thí sinh xuất sắc sau mỗi Gameshow không phải là công việc của công ty. Chúng tôi không bắt buộc các bạn thí sinh phải đầu quân cho chúng tôi. Tuy nhiên, nếu các bạn cần sự trợ giúp của công ty trên con đường phát triển sự nghiệp thì chúng tôi sẽ xem xét và hỗ trợ các bạn hết mình".

Photo-LYVOPHUHUNG (66)_resize
Đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ về mục đích hoạt động của chương trình.

Nhạc công Minh Kha, một thành viên trong ban nhạc cũng hỏm hỉnh chia sẻ: “Mỗi một nghệ sĩ sẽ có những tiêu chí riêng để lựa chọn nên những thí sinh ưng ý. Tuy nhiên, Kha chơi trống nên hay có cảm tình với những thí sinh hát chắc nhịp, tiết tấu tốt. Ngoài ra thì sự duyên dáng và phong thái biểu diễn nhiều cảm xúc của các bạn thí sinh cũng sẽ làm nên sự thu hút đối với tôi”.

Photo-LYVOPHUHUNG (49)_resize
Với vai trò mới lần này trong chương trình, ca sĩ Dương Triệu Vũ chắc chắn sẽ khiến các khán giả thích thú khi theo dõi các tập thi đấu.

Được biết, đây là format hoàn toàn độc quyền, chỉ mới được thực hiện tại Tây Ban Nha. Việt Nam là quốc gia thứ 2 trên thế giới mua bản quyền chương trình này. 

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

VinFast nhận 27.649 đơn đặt cọc xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở bán

VinFast nhận 27.649 đơn đặt cọc xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở bán

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 08:13

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 16/05/2024 - VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô. Đặc biệt, 100% đơn hàng đều không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng, khẳng định sức hút ấn tượng, xứng tầm là “mẫu xe quốc dân” tại Việt Nam.

Khách hàng VinFast sẽ sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc tại Châu Âu

Khách hàng VinFast sẽ sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc tại Châu Âu

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 08:13

(CL&CS) - Paris, ngày 15/05/2024 – VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Bosch, một trong những nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ ô tô hàng đầu thế giới. Theo thỏa thuận, khách hàng sở hữu xe VinFast có thể sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu.

Hơn 100 tổ chức, doanh nghiệp tham gia triển lãm ENE Vietnam 2024

Hơn 100 tổ chức, doanh nghiệp tham gia triển lãm ENE Vietnam 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 08:13

(CL&CS)- Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Điện và Năng lượng tại Việt Nam - ENE Vietnam 2024 diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội với sự tham gia của hơn 100 tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và quốc tế.