Wellness Expo 2024: Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho từng cá nhân và cả cộng đồng

(CL&CS) - Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2024 tại Việt Nam (Wellness Expo 2024) với chủ đề “Sống lành từ thiên nhiên” vừa khai mạc và diễn ra từ ngày 7/11 đến hết ngày 09/11/2024 tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Agritrade), Hà Nội.

Nâng cao nhận thức về phong cách sống lành mạnh

Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2024 diễn ra từ ngày 7 - 9/11/2024 tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Agritrade), Hà Nội. Không đơn thuần là một triển lãm thương mại, Wellness Expo hướng tới mục tiêu trở thành sự kiện hàng đầu tại Việt Nam về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống; góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho từng cá nhân và cả cộng đồng.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc Wellness Expo 2024

Wellness Expo 2024 do Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc (Korea Wellness Industry Association) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF).

Các đại biểu cùng thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2024 tại Việt Nam

Wellness Expo 2024 có quy mô hơn 4.000 m2, quy tụ hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, mang đến đa dạng các sản phẩm chất lượng trong các lĩnh vực: thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng, y tế và chăm sóc sức khoẻ, sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, công nghệ và thiết bị thông minh, thể dục thể thao...

Kết nối, mở rộng hợp tác kinh doanh ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam và Hàn Quốc   

Hàn Quốc là một trong những quốc gia phát triển mạnh về ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, các công nghệ tiên tiến và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Với sự đồng hành của Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc, Triển lãm Wellness Expo 2024 mở ra cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc tăng cường hợp tác, kết nối và mở rộng hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Với ý nghĩa thiết thực mà triển lãm mang lại, Wellness Expo 2024 thu hút sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp và thương hiệu tiêu biểu trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng, sản phẩm và dịch vụ làm đẹp... đến cả từ Việt Nam, Hàn Quốc.

Các doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ tiêu biểu Hàn Quốc tham dự Wellness Expo 2024 có thể kể đến như: KDY Aloe với sản phẩm Thạch nha đam sâm hữu cơ; Geumsan Ginseng Cooperatives với Thanh hồng sâm Real Gin Nice; 239BIO Inc., với các sản phẩm cân bằng từ tự nhiên; Hanyeoul Bio Valley với nấm Sanghwang (nấm móng đen), GW corporation đơn vị sản xuất sản phẩm Gamrosong (chiết xuất thông lá kim), Myungshin Industry chuyên cung cấp Robot đóng gói, Be Rich BioTechnology chuyên dung dịch enzym, vi khuẩn probiotics...

Về phía Việt Nam, các doanh nghiệp cũng mang đến triển lãm những sản phẩm chất lượng, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiêu biểu là sản phẩm sữa non dê, collagen và tinh dầu thông đỏ do Victory Việt Nam phân phối; tinh dầu mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty Ước Mơ Xanh; sản phẩm ngũ cốc Yire và nước soda Vtalk đến từ KR Food; rong biển Garimi và sữa gạo Dr’Chung đến từ công ty Faso, ngoài ra còn có các sản phẩm đặc sản đặc trưng của Việt Nam như chè, cà phê, cốm, nông sản sạch…

Các doanh nghiệp và sản phẩm chất lượng tham gia triển lãm đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, có nhu cầu tìm kiếm nguồn cung ứng đáng tin cậy để mở rộng hoạt động kinh doanh.

Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày, triển lãm Wellness Expo 2024 còn giúp tạo ra môi trường thuận lợi để các bên tìm hiểu, trao đổi và thiết lập các mối quan hệ hợp tác lâu dài, góp phần thúc đẩy chuỗi cung ứng và phát triển bền vững.

Ngoài các hoạt động trưng bày và giao thương trực tiếp, triển lãm Wellness Expo còn cùng các doanh nghiệp cập nhật xu hướng kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, tổ chức livestream ngay tại triển lãm để các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm một cách trực quan và sinh động đến với người tiêu dùng khắp cả nước. Đây là cách tiếp cận hiệu quả để thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng mới. Những phiên livestream này sẽ mang lại sức hút lớn, giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Chuỗi hoạt động trải nghiệm phát triển toàn diện "Thân - Tâm - Tuệ"

Wellness Expo không chỉ đơn thuần là một triển lãm thương mại tập trung trưng bày các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phong cách sống, mà trên hết đây còn là một sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng, mong muốn khích lệ và định hướng mỗi cá nhân trên con đường xây dựng “Hành trình sống khỏe”.

Các khách hàng tham dự chương trình được tư vấn về các hoạt động nâng cao sức khỏe

Với mục tiêu đó, chuỗi hoạt động trải nghiệm hướng đến sự phát triển toàn diện "Thân - Tâm - Tuệ", mang đến những giá trị thiết thực và đa dạng cho khách tham quan. Các hoạt động không chỉ tập trung vào việc nâng cao sức khỏe thể chất (Thân) mà còn hướng đến việc nuôi dưỡng tâm hồn (Tâm) và phát triển trí tuệ (Tuệ).

Khu hoạt động trải nghiệm tại Wellness Expo 2024 gồm cả khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời với đa dạng các hoạt động, khuyến khích các cá nhân vừa giải trí, vừa vận động, cập nhật các xu hướng phong cách sống mới nhất cùng các kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe.

Khách tham quan có thể tham gia các lớp tập Yoga và Zumba với huấn luyện viên chuyên nghiệp; trải nghiệm ẩm thực và thực hành làm món chay bổ dưỡng, lành mạnh; trải nghiệm nghệ thuật trà đạo truyền thống; tham gia các workshop thủ công; được tư vấn về trang điểm và phong cách cá nhân; được khám phá thế giới nội tâm và bản ngã thông qua các hoạt động đa dạng...

Đặc biệt trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra "Ngày hội văn nghệ vui khỏe cộng đồng". Đây là sân chơi bổ ích để các cá nhân và các nhóm thể hiện tài năng, giao lưu, chia sẻ niềm đam mê âm nhạc và nghệ thuật, khuyến khích sự sáng tạo và sự gắn kết trong cộng đồng. Hoạt động cộng đồng này sẽ giúp lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, khuyến khích các cá nhân ở mọi lứa tuổi tham gia các hoạt động thể chất và nâng cao sức khỏe tinh thần, góp phần khơi dậy cảm hứng sống tích cực, cùng nhau hướng tới một cộng đồng vui khỏe. 

Triển lãm Wellness Expo 2024 mong muốn đóng góp một phần ý nghĩa trong hành trình xây dựng lối sống khỏe mạnh của mỗi cá nhân và của cả cộng đồng. Triển lãm không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mà còn là cơ hội để mọi người tìm hiểu, trải nghiệm và áp dụng các phương pháp sống lành mạnh vào cuộc sống hàng ngày.

Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đánh giá việc tổ chức Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống tại Việt Nam 2024 của Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) là phù hợp với thực tiễn Việt Nam và xu thế phát triển của thời đại.

Triển lãm không chỉ hỗ trợ các công ty trong và ngoài nước quảng bá các sản phẩm, xúc tiến thương mại, tạo điều kiện để các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ Chăm sóc sức khỏe và phong cách sống được tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, mà còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, mang đến những giá trị thiết thực, định hướng và đồng hành cùng cộng đồng trong việc rèn luyện thân – tâm – tuệ. Những sự thay đổi tích cực của mỗi người dân về sức khỏe đều là một tín hiệu vui, đóng góp cho sự phát triển lối sống khỏe mạnh và văn minh của cộng đồng.

TIN LIÊN QUAN