VinaPhone trong những hoạt động trách nhiệm xã hội, cộng đồng ý nghĩa

(CL&CS)- Tình người VinaPhone được thể hiện rõ nét trong nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa, hiệu quả, góp phần củng cố hình ảnh, nâng cao uy tín và phát triển thương hiệu.

Những năm qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội của VinaPhone luôn được chú trọng, dành sự quan tâm đúng mức, không chỉ nằm trong nội bộ doanh nghiệp mà còn có sức lan tỏa tới các khách hàng, người tiêu dùng.

Từ những hoạt động hướng tới “Khách hàng là những người thân yêu nhất”!

Trách nhiệm xã hội của VinaPhone được thực hiện thông qua nhiều hoạt động cụ thể như nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của nhân viên tới khách hàng sử dụng dịch vụ đúng theo các tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Một trong những hoạt động nổi bật của VinaPhone trong ba năm qua chính là phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.

Ba năm của chặng đường “Khách hàng là những người thân yêu nhất” đã đi qua với kết quả không chỉ là thành công mà còn thêm những bài học kinh nghiệm để mỗi năm khi hành trình “Khách hàng là những người thân yêu nhất” khép lại, phong trào những năm tiếp theo sẽ hoàn thiện hơn, chất lượng hơn.

Cùng với đó, chương trình “Lan truyền cảm xúc thân yêu” tôn vinh, tạo động lực cho nhân viên và các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái; đã giúp những mảnh đời khó khăn, đã xây mới, sửa chữa hàng nghìn ngôi nhà cho người nghèo và trẻ em vùng cao, đồng bào dân tộc thiểu số. Phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Tết sum vầy, tặng vé tàu xe nhân dịp Tết... cùng chăm lo tốt chính sách an sinh xã hội góp phần mang lại hình ảnh tốt đẹp, nâng cao cảm xúc thương hiệu, tính nhân văn của hình ảnh VNPT VinaPhone trong con mắt khách hàng.

Gần đây nhất, trong những ngày tháng 9, tháng 10 năm 2020, khi người dân các tỉnh miền Trung phải gánh chịu bão lũ. Hướng về miền Trung thương yêu, VinaPhone triển khai nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực cho người dân và khách hàng tại 5 tỉnh gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế. Để người dân có thể thuận tiện kết nối với người thân, kịp thời cập nhật thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng, VinaPhone đã dành cho các thuê bao di động VinaPhone nằm trong vùng chịu ảnh hưởng nặng của 5 tỉnh trên 500 phút Thoại trong nước và 30GB Data sử dụng miễn phí trong 30 ngày, kể từ ngày nhận ưu đãi.

Ngoài ra, VinaPhone còn thực hiện chính sách tặng tháng cước dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định tại các địa bàn bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, nhưng vẫn có thể truy nhập mạng…

… tới đồng hành với khách hàng trong công cuộc chống dịch Covid-19

Ngay từ những ngày đầu khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, mạng di động VinaPhone đã sớm cùng cộng đồng lan toả giai điệu: Việt nam ơi! Đánh bay Covid với lời giai điệu: “Yêu thương cuộc đời, tin nơi con người. Đừng sợ nhé, chúng ta vượt qua hết. Đất nước của mình, bao nhiêu ân tình. Việt Nam không bỏ lại ai phía sau. Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, Cùng đoàn kết đánh bay Corona”.

Đại diện VinaPhone cho biết “Chúng tôi mong muốn giai điệu hào sảng của ca khúc này sẽ được vang lên khắp mọi nơi, để khơi dậy tinh thần đoàn kết, khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người. Tự hào vì là một người con Việt Nam, tự hào vì hai tiếng “đồng bào” luôn ở trong trái tim chúng ta, tự hào vì những nỗ lực không ngừng của các “chiến sĩ” trên tuyến đầu chống dịch”.

Tại mỗi giai đoạn của cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19, Tập đoàn VNPT cũng như nhà mạng VinaPhone luôn có những hành động thiết thực chung tay hỗ trợ Chính phủ, cộng đồng phòng chống dịch. VinaPhone cùng các nhà mạng khác miễn phí hoàn toàn cước nhắn tin đến đầu số 1407 nhằm hỗ trợ chương trình toàn dân nhắn tin ủng hộ phòng chống Covid-19 do Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ Quốc và Bộ Thông tin và Truyền thông phát động; Miễn cước cuộc gọi tới các Đường dây nóng của Bộ Y tế…

Những hoạt động kịp thời của VinaPhone thêm một lần nữa thể hiện cam kết, trách nhiệm xã hội của nhà mạng tới cộng đồng. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà VinaPhone hướng đến trong suốt chặng đường phát triển của mình.

… cùng lời tri ân 25 năm thành lập

Ngày 27/5/2021 vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng nhà mạng VinaPhone phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình cùng nhau lan toả triệu lời cảm ơn kèm hashtag #ThankyouVN_TWDoan_VinaPhone. Chương trình “#Thank you, VietNam!” cũng ra đời từ những ý tưởng nhân văn.

Đây là lời tri ân của mạng di động VinaPhone, khi nhà mạng sẽ tròn 25 tuổi vào tháng 6 tới đây. Trên hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, sự ủng hộ từ khách hàng, cộng đồng là yếu tố quan trọng giúp VinaPhone xây dựng nên những thành tựu đáng tự hào. Đó cũng chính là động lực để VinaPhone phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động chiến dịch “#Thank you, VietNam!” với mục đích lan toả sức mạnh của lời cảm ơn để tạo ra những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Khi những lời cảm ơn được gửi tặng và lan tỏa, VinaPhone sẽ xây dựng 60 căn nhà nhân ái giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Có thể nói, những hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật nêu đã khích lệ trên góp phần giúp mỗi CBCNV VinaPhone đã và đang không ngừng nâng cao trình độ, ứng dụng công nghệ thông tin với làn sóng số hóa, lan truyền cảm xúc trái tim, viết lên những lá thư tri ân khách hàng thân yêu và gửi tới khách hàng trên cả nước. Đó cũng là một lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp trong suốt hành trình 25 năm mạng VinaPhone thành lập, phát triển, khẳng định vị thế trên thị trường.

Theo VNPT

TIN LIÊN QUAN