Sáng 16/4, tại TP Hà Nội, VQC GROUP và TUẤN NAM TNT ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt hệ sinh thái sản phẩm chất lượng Nhật Bản.
Tại sự kiện, ông Bùi Ngọc Sơn - Chủ tịch HĐQT VQC GROUP cho biết: Xu hướng chuyển đổi số trong các hoạt động quản lý điều hành cũng như phân phối hàng hóa dịch vụ đang là xu hướng tất yếu đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng và có sự chuyển đổi kịp thời. Nắm được xu hướng đó VQC GROUP đã kết hợp với TUẤN NAM TNT xây dựng nên nền tảng số hóa các sản phẩm, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng nhiều. Cùng với đó, tính an toàn và nguồn gốc từ tự nhiên là một trong những yếu tố hàng đầu của các gia đình khi lựa chọn sản phẩm tiêu dùng. Các sản phẩm này không chỉ góp phần bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn góp phần bảo vệ môi trường, duy trì và lưu truyền môi trường sống xanh bền vững cho các thế hệ kế tiếp.
Cùng với đó là hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ như: Tập đoàn REBETO , Công ty cổ phần xuất nhập khẩu KEIN, Công ty cổ phẩn SATO PHARMACY, Cộng đồng kết nối thương mại Việt Nam - Nhật Bản EBISU và CHUBLIFE.
Được biết, VQC GROUP hình thành và phát triển qua 8 năm, lĩnh vực hoạt động của công ty chính là dược liệu. Đơn vị này có sự tham gia và cộng tác của nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu về dược liệu.
Hoạt động truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa tại Việt Nam những năm gần đây đã góp phần giúp doanh nghiệp chuyển đổi số, hỗ trợ quản trị nội bộ, qua đó nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, truy xuất nguồn gốc còn giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế thương hiệu, tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng.
Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch HĐQT, TGĐ TUẤN NAM TNT cho biết, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại - xuất nhập khẩu, ứng dụng công nghệ mới để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tối ưu. Công ty mang trong mình sứ mệnh kết nối tinh hoa Việt tới người dùng trong nước và quốc tế.
Người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn các sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản từ một hệ sinh thái mới được ra mắt trên kho ứng dụng App Store và CH play có tên là VQCGroup. Các nội dung trên phần mềm này sẽ được chuyển thể dưới ngôn ngữ Nhật Bản và Việt Nam để các đơn vị có thể tiếp cận một cách dễ dàng.
Cũng tại sự kiện các công ty đã có nhiều hoạt động ký kết hợp tác chiến lược để phát triển hệ sinh thái sản phẩm đến từ Nhật Bản.