Sau 9 năm hoạt động ở Việt Nam, Home Credit thay đổi nhận diện thương hiệu mới

(NTD) - Mới đây, Home Credit chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới sau 9 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng – một trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp.

Như vậy, sau hơn 9 năm có mặt hoạt động tại Việt Nam, Home Credit quyết định thay diện mạo, đánh dấu bước chuyển mình bằng bộ nhận diện thương hiệu mới.

Đại diện của Home Credit cho biết, việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi.

Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit chia sẻ “Home Credit đang quyết liệt trong những năm gần đây để bắt kịp nhu cầu thay đổi cực kỳ nhanh của thị trường tài chính. Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Nụ cười thể hiện rằng chúng tôi không chỉ là một tổ chức tài chính, chúng tôi còn là bạn đồng hành. Chúng tôi tin tưởng vào tương tác giữa người với người, điều giúp chúng tôi khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước, chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm”.

Được biết, Home Credit sẽ ra mắt thẻ tín dụng dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng mới đầu tháng 12-2017.

Home Credit hiện thu hút khoảng 7 triệu khách hàng, trong đó, 3,8 triệu khách hàng có được khoản vay đầu tiên nhờ vào Home Credit; hơn 4 triệu hợp đồng vay trả góp lãi suất 0% được ký kết; 1,5 triệu lượt tải ứng dụng di động Home Credit, cao nhất trong bảng xếp hạng các ứng dụng về vay tiêu dùng tại Việt Nam; tỉ lệ nợ xấu dưới 3%.

Mai Trinh

Nên đọc