Sacombank trao thưởng xe Mercedes cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life

(CL&CS) - Ngày 23/5, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Bảo hiểm trao tay - Trúng ngay xế xịn”.

Khách hàng Võ Tấn Hoàng Minh (thứ tư từ trái qua phải) nhận giải đặc biệt ô tô Mercedes C200 vào sáng 23/5 tại trụ sở Sacombank.

Theo đó, giải đặc biệt duy nhất là xe ô tô Mercedes C200 đã thuộc về khách hàng Võ Tấn Hoàng Minh (giao dịch tại phòng giao dịch Trảng Bom, trực thuộc chi nhánh Đồng Nai). Ngoài ra, 14 khách hàng tại TP.HCM cũng đã nhận 2 giải nhất là xe Honda SH 125i ABS/giải và 12 giải nhì là tiền thưởng trị giá 15 triệu đồng/giải. Còn lại 44 khách hàng trúng thưởng 6 giải nhất và 38 giải nhì sẽ nhận giải tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc.

Thực hiện mục tiêu mang lại cho khách hàng giải pháp bảo vệ tài chính tối ưu trong tương lai cùng với lợi ích thiết thực cho cuộc sống hiện tại, “Bảo hiểm trao tay - Trung ngay xế xịn” là một trong những khuyến mãi lớn nhất trong năm với nhiều phần thưởng giá trị do Sacombank và Dai-ichi Việt Nam phối hợi triển khai dành cho khách hàng tham gia mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trong khoảng thời gian 20/2 - 30/4. Cụ thể, mỗi mức 20 triệu đồng/hợp đồng của phí bảo hiểm năm đầu tiên (FYP), khách hàng được tặng 1 mã dự thưởng. Chương trình quay số đã diễn ra vào 15/5 tại trụ sở Dai-ichi Life Việt Nam.

Trong thời gian triển khai chương trình “Bảo hiểm trao tay - Trúng ngay xế xịn”, các khách hàng cá nhân sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank để thanh toán phí bảo hiểm tái tục (năm 2, năm 3) và đăng ký trả góp theo quy định của ngân hàng sẽ được hoàn phí chuyển đổi trả góp. Tổng giá trị ưu đãi của 2 chương trình khuyến mãi là 4,4 tỷ đồng.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam bắt tay hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) từ 6/9/2017. Sau hơn 5 năm hợp tác, hai đơn vị đang chăm sóc kế hoạch tài chính cho hơn 460.000 gia đình với tỷ lệ duy trì hợp đồng năm thứ 2 hơn 85% - đây là một trong những thước đo về chất lượng tư vấn ban đầu và chất lượng phục vụ khách hàng sau bán hàng của Sacombank.

Đến nay, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 19.915 khách hàng với số tiền 329 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN