Quế Ngọc Hải tràn đầy tự tin thách đấu Trường Giang

(CL&CS) - Trong cuộc đối đầu tại Khu di tích Bạch Đằng Giang, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã mạnh dạn thách thức đàn anh Trường Giang khi cả hai đối đầu trong thử thách lịch sử.

Nam cầu thủ còn thẳng thừng tuyên bố "Giờ chỉ có chạy thôi, không lẽ chạy không lại anh Giang" trước ánh mắt ngỡ ngàng của thành viên 2 đội. Khác với sự "hơn thua" của Quế Ngọc Hải, "Mười Khó" lại thể hiện dáng vẻ ung dung từ tốn như đã nắm chắc câu trả lời. Dù thái độ này của nam nghệ sĩ đã khá gây tranh cãi, không ít khán giả cho rằng anh có phần ra vẻ với khách mời, nhưng cũng có ý kiến cho rằng anh cố tình tỏ thái độ "khinh địch" để tạo nên sự kịch tính cho chương trình.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự bình tĩnh và kinh nghiệm của Trường Giang đã không ít lần "cứu cánh" cho những tình huống hớ hênh của các thành viên khác.
Đúng như những gì khán giả dự đoán, nối tiếp drama từ Ngô Kiến Huy là màn đánh úp chúc mừng sinh nhật bất ngờ dành cho ‘cây hài’ Dương Lâm. Sự việc diễn ra vô cùng bất ngờ khiến cho nam nghệ sĩ ngại ngùng liên tục trốn tránh.

Dù vậy Dương Lâm cũng không quên bày tỏ sự "uất hận" khi tưởng chừng mọi người đã quên mất sinh nhật của mình “Mấy ngày nay em không ngủ được, hồi đó tận Long Thành mà ekip còn tặng quà giờ mà bây giờ không có cái bánh bông lan!” - nam nghệ sĩ nghẹn ngào. Thậm chí anh còn nhõng nhẽo chia sẻ rằng bản thân đã có ý định “out khỏi chương trình vì cảm thấy tủi thân” nhưng lập tức giải bày đó chỉ là giây phút bốc đồng. 

Tuy nhiên nhiều khán giả đã phát hiện khoảnh khắc nam nghệ sĩ rưng rưng nước mắt, khi lắng nghe những lời chúc cùng món quà đặc biệt mang ý nghĩa về sự trách nhiệm của anh đối với gia đình của mình. Dương Lâm cũng đáp lại “2 Ngày 1 Đêm luôn là gia đình thứ hai của em!”. Chưa hết, anh còn lan tỏa sự hạnh phúc của mình bằng cách dành điều ước đêm sinh nhật để đổi lấy chỗ ngủ sướng cho tất cả các thành viên và quyết định này đã thành công “úp sọt” ekip chương trình.   

“Đã Dương Lâm còn thêm Võ Tấn Phát” là câu nói được khán giả nhắc đến nhiều nhất trong chặng hành trình tại Hải Phòng trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm bởi những màn tung hứng vô cùng hài hước.

Như trong tập 65 vừa phát sóng, ngay từ câu hỏi đầu tiên cả hai đã làm cho khán giả cười nghiêng ngả, không tiếc lời ‘dè bỉu’ nhau dù cuối cùng cả hai câu trả lời đều sai. Cụ thể, sau khi Võ Tấn Phát trả lời sai Dương Lâm lập tức nhận định “Học sinh mà không trả lời được là mắc cỡ lắm!” nhưng sau đó anh đã bước vào ‘vết xe đổ’ của Võ Tấn Phát khi trả lời cùng đáp án với đối thủ.

Điều này làm cho cho các thành viên khác trong đội vô cùng bức xúc, Ngô Kiến Huy và Cris Phan liên tục chỉ trích khiến bộ đôi ‘không dám ngẩng mặt’. Dù thua yếu tố kiến thức nhưng nhưng sự hài hước của cả 2 khi tham gia cùng một chương trình truyền hình vẫn là điểm thu hút ấn tượng đối với khán giả. 

2 Ngày 1 Đêm Mùa 3 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và VieON phiên bản toàn cầu.  

TIN LIÊN QUAN