Quảng Ngãi đón 200 thai phụ từ vùng dịch Covid-19 phía Nam về quê bằng máy bay

(CL&CS) - Ngày 13/9, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã đồng ý cho đón 200 thai phụ người Quảng Ngãi, đang ở vùng dịch Covid-19 tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai về quê trong thời gian sớm nhất.

Quảng Ngãi sẽ đón 200 thai phụ từ vùng dịch phía Nam về quê trong thời gian sớm nhất (Ảnh:TS)

UBND tỉnh giao trách nhiệm cho công an tỉnh làm đầu mối, phối hợp với Hội đồng hương tại TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai lập danh sách, đón 200 thai phụ người Quảng Ngãi đang ở tại các địa phương này về quê, toàn bộ chi phí sẽ do UBND tỉnh chi trả.

Vào sáng cùng ngày, tại cuộc với các cấp ngành liên quan về công tác chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh cho biết từ 18 giờ ngày 13/9, tiếp tục áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg đối với TP.Quảng Ngãi và xã Trà Phong, huyện Trà Bồng trong 14 ngày tới cho đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh đó, tiếp tục phong tỏa chặt tại xã Nghĩa An và các khu vực có ca F0 trên địa bàn Thành phố.

Các huyện Tư Nghĩa, Sơn Tịnh, Bình Sơn, Trà Bồng (trừ xã Trà Phong) thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15. Các huyện, thị xã còn lại áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 19, ở mức “nguy cơ” theo Quyết định 2686 của Bộ Y tế.

TIN LIÊN QUAN